61
Phi cơ buổi chiều 3 giờ nhiều bay trở về Bắc Kinh.
Kỷ sướng này nửa tháng nghỉ đông xem như bạch thỉnh, du lịch không thành, còn nhiều bắt cá nhân trở về. Này đoạn đường đã cũng đủ xấu hổ, hắn nhưng không muốn lại tiếp tục bồi hai người, ra sân bay lập tức chính mình xách cái rương hành lý đánh xe về nhà.
Trần mộc đi theo trình cẩm minh mặt sau, tay cho người ta gắt gao lôi kéo.
Bành hiện đã sớm lái xe tử chờ ở sân bay bên ngoài, thấy người, kêu một tiếng Trần tiên sinh, tầm mắt dừng ở trần mộc thấy được cái bụng thượng, đầu tiên là ngẩn ra, lại dường như không có việc gì mà xoay người cho hắn mở cửa xe.
Trần mộc lại bị này liếc mắt một cái vọng đến không dễ chịu, ngồi vào trong xe dựa vào cửa xe, không xem bên cạnh nam nhân, đôi mắt nhìn chằm chằm vào ngoài cửa sổ xe mặt.
Ngoài cửa sổ xe một loạt xanh um tươi tốt cây thường xanh ở trước mắt nhanh chóng lùi lại.
Bất quá nửa năm không hồi Bắc Kinh, lại khi trở về đã cảnh còn người mất, ba ba không có, bụng lớn, còn cùng tiểu hài tử từ nay về sau đường ai nấy đi.
Không nghĩ còn hảo, tưởng tượng trong lòng liền quặn đau khó chịu, trần mộc không rõ, chính mình như thế nào có thể đem nhân sinh quá đến như vậy không xong.
Hắn ngón tay thủ sẵn cửa sổ xe, đặc nhỏ giọng mà kêu một tiếng trình cẩm minh.
Trình cẩm minh lập tức thò lại gần một chút, "Làm sao vậy, say xe sao?"
Trần mộc nói: "Ta phải về nhà."
Trình cẩm minh ngẩn ra, cười đến có điểm cứng đờ, "Chúng ta đây là ở về nhà."
"Không, ta phải về nhà ta." Trần mộc quay mặt đi xem hắn, "Ta phải về ta chính mình gia."
Trần mộc chưa từng có dùng quá như vậy bình tĩnh lại kiên định ánh mắt xem qua trình cẩm minh, thậm chí làm trình cẩm minh đều luyến tiếc đánh vỡ này phân kiên định, thấp giọng hỏi trần mộc nói: "Là tưởng về nhà nhìn xem đúng không, có cái gì muốn mang đồ vật, chúng ta có thể......"
"Không có chúng ta." Trần mộc đánh gãy trình cẩm minh nói, "Là ta chính mình, một người, không cần ngươi."
Có thể là bởi vì lại lần nữa bước lên này phiến sinh sống ba mươi năm cố thổ, làm hắn cảm xúc trở nên kích động, tạm thời quên chính mình nói những lời này sẽ có cái gì hậu quả, trình cẩm minh tuy rằng sẽ không đối phó chính mình, nhưng là Triệu chúc hiên lại sẽ trở thành hắn nhược điểm.
Nhưng trình cẩm minh tựa hồ cũng đã quên chính mình có thể lấy này tới uy hiếp hắn, hắn chỉ là trong lúc nhất thời bị trần mộc nói thương tới rồi.
Hắn cảm thấy trần mộc thật là lợi hại, ở mất mà tìm lại về sau, luôn là có thể dễ dàng khiến cho hắn sinh khí cùng khổ sở.
"Không cần ta." Trình cẩm minh ý đồ làm chính mình cười đến thản nhiên chút, nhưng vẫn có thể rõ ràng cảm nhận được chính mình khóe môi ở run, muốn tô son trát phấn cảm xúc cũng tại đây ba chữ tan rã, "Trần mộc, ngươi không thể không cần ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trần Mộc
RomanceTác giả: Hồ Ly Mì Sợi Văn án: 【 kết thúc đãi tu 】《 trần mộc 》 kịch truyền thanh đã trao quyền | lại tra lại hư ác liệt công vs hàm hậu người thành thật tráng chịu | trình cẩm minh ✘ trần mộc | hắn yêu một người nam nhân, dùng nhất sai lầm phương thứ...