-Về việc ta sẽ ngừng lại cuộc tranh giành vô nghĩa này và nhóc trở thành thuyền viên của ta.
Doflamingo nghiêm túc trình bày suy nghĩ trong đầu. Nhưng lời này nói ra lại thành công khiến không chỉ Camelia giật mình mà ngay cả Corazon vốn trầm mặc từ đầu cũng vô thức chồm người chuẩn bị bật dậy.
-Ngài điên à.
Cô cắn môi. Dù ngoài mặt là phán xét nhưng rõ ràng trong lòng mình tự hiểu. Camelia đối với đề nghị của gã rõ ràng có phần lưu tâm.
-Ta nghiêm túc đấy.
Gã hề chỉ cười. Gã biết Camelia để ý, rất để ý là đằng khác. Và chính sự lưu tâm này lại khiến ranh giới của sự thành công càng gần hơn, mỏng manh hơn chút.
Cuối cùng, không phụ sự kì vọng. Camelia gật đầu, đáp lại một cách đơn giản.
-Cũng được.
.
.
.
.
Quá trình trao lại quyền sở hữu nô lệ luôn luôn được diễn ra sau khi cuộc đấu giá kết thúc. Và vì là khách VIP của hôm nay, như một lẽ tất nhiên sau khi cô chi 700 triệu beli cho một thứ không đẹp mắt và ba người thường nhưng được thổi phồng lên quá mức, Camelia hiển nhiên sẽ được đón tiếp trong một căn phòng cực kì sang trọng.
Doflamingo, với tư cách là thuyền trưởng của cô gái, lúc này cũng có mặt trong phòng. Đi theo gã, đương nhiên là Corazon và vài thuyền viên.
-Ngại quá, đã để ngài chờ lâu.
Tên môi giới sau một lúc để Camelia chờ đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện. Theo ngay phía sau, hiển nhiên, là 4 nô lệ mà cô đã vung tiền như rác mà mua về.
Camelia nhìn cả 4, đôi mắt đỏ không bắt ra được tâm tình. Sau một lúc nghe tên môi giới thao thao, cô chỉ ném chiếc vali tiền cho hắn và yêu cầu một sự riêng tư trong 1 giờ đồng hồ.
Tất nhiên, hắn đủ thức thời để biết khách VIP không nên bị làm phật lòng. Sau khi ra ngoài, tên môi giới còn đặc biệt yêu cầu một vòng cảnh giới. Không chỉ vì Camelia mà còn là vì người đang đi cùng cô nữa.
Sau khi gã môi giới rời đi một lúc lâu, Camelia vẫn không có thêm động tác gì đặc biệt. Cô chỉ ngả người về phía sau, hoàn toàn thoải mái trên chiếc ghế sofa bọc nhung đỏ. Dường như, cô gái đang chìm vào sự thoải mái cũng như thế giới riêng của mình.
Bốn nô lệ vẫn duy trì tư thế quỳ dưới sàn cẩm thạch. Dường như sự sợ hãi chiếc vòng có thể phát nổ vẫn còn đó khiến họ không dám manh động làm gì.
-Haro, lâu rồi không gặp.
Camelia đột ngột lên tiếng. Một lời chào khiến mọi người đều bất ngờ. Phản ứng mạnh nhất có lẽ chính là tên người cá với vết sẹo lồi gớm ghiếp trên mặt. Hắn hoang mang, nhìn về phía Camelia như đang cố tìm hiểu một điều gì đó.
Và đáng ra, hắn nên biết rằng, việc tìm hiểu nó là một điều không nên nhất.
Cô lúc này mới từ từ ngồi nghiêm chỉnh trở lại. Chân vắt chéo, chiếc kính gọng vàng đã được gỡ xuống và móc vắt vẻo trên ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece Fanfic) Sentiment
FanfictionBiển cả mang theo ma thuật và thần thoại cùng tồn tại. Liệu quỷ dữ có thể cùng thiên thần chung sống. Hay lại va vào nhau, huỷ diệt mọi thứ theo cái cách thảm hại nhất. . . . Begin:211022 End:.... Author :--Tangerine-- |Yu| Bìa: Hàng nhà làm Banner:...