Sau khi thành công trong việc thuyết phục được mấy người anh trong nhà rằng bản thân sẽ ổn, Camelia đã tự mình rời đi trên còn thuyền con con mà mọi người chuẩn bị.
Từ chỗ thuyền Moby Dick neo đậu, Sabaody cũng chẳng mấy xa xôi. Nhưng với tốc độ cũng như tình hình thời tiết không mấy tốt ở hiện tại, phải mất hơn hai ngày để cô có thể đặt chân đến nơi này.
Khác với trong nhận thức của Camelia về một nơi nhộn nhịp và đầy ồn ào, Sabaody hôm nay có phần hơi trầm lặng đi đôi chút.
- Đám Thiên Long nhân đó lại tới đây. Ta thấy nhóc nên cẩn thận chút.
Một cụ gìa nào đó cẩn trọng nói với cô trong khi Camelia đang bận tâm với bữa ăn nhẹ.
Đối với tin tức này cô chỉ hơi dừng lại một chút. Dành khoảng vài giây để suy tư trước khi tiếp tục với vấn đề hiện có.
Camelia không lo lắng mấy. Ít nhất là với tình hình hiện tại của bản thân. Làm gì có thiên long nhân nào sẽ để tâm đến một con nhỏ ốm tong teo, lùn tủn như cô đâu chứ. Nhất là khi, còn cả một món hời to tướng ở cuộc đấu giá sắp tới nữa kìa.
-Cháu sẽ ổn thôi. Ngài yên tâm.
.
.
.
.
-Ngày hôm sau -
Camelia có mặt trong khu đấu giá từ sớm với những dự định vốn sẵn có trong đầu. Sau khi tự chọn cho mình một vị trí mà cô xem là đắc địa, Camelia bắt đầu bận rộn ngắm nghía xung quanh.
Quả không hổ danh là nhà đấu giá lớn nhất Đại Hải Trình, riêng phần diện tích thôi cũng đã khiến người ta phải cảm thán. Phần ghế ngồi cho khách được bọc hoàn toàn bằng nhung đỏ với hàng trăm dãy được xếp một cách logic nhất sao cho bạn dù có ngồi ở đâu cũng có thể ngắm được toàn cảnh sàn đấu giá bên dưới . Đặc biệt là ở khu Vip, còn có cả vách ngăn và ghế bọc bằng da thú.
Ở vài nơi, nổi bật lên là những hoạ tiết được mạ vàng hoặc đúc từ vàng nguyên khối cùng với đó là một vài thiết kế mang tính bản quyền. Nếu mà để cho dễ tưởng tượng, sàn đấu giá này mang lại cảm giác giống như một nơi trình diễn nhạc thính phòng vậy. Tất nhiên là nó chẳng thể cao quý bằng rồi, về mặt lý thuyết.
Mặc dù trông Camelia như đang rất chú tâm vào việc đánh giá nội thất của mình. Nhưng trên thực tế, sự chú ý của cô đang dành cho nhiều thứ khác. Ngay khoảnh khắc một nhóm người nữa bước qua cánh cửa vòng to lớn, Camelia theo bản năng xoay người, đôi mắt đỏ rực nhìn chằm chằm vào hai kẻ đi đầu.
Dường như, vẻ ngoài của nhóm người này có phần hơi nổi bật quá mức rồi.
Không tính về chiều cao nổi trội của họ, thì một trong hai, người mà so về sự nổi bật chắc chắn hơn người còn lại, lựa chọn diện một cây vest full đen kết hợp vào đó là một chiếc áo lông vịt màu hường cánh sen phá lệ chói mắt . Đôi mắt bị che đi bởi cặp mắt kính cùng màu với thiết kế 10 phần thì đã mang 9 phần khó hiểu.
Còn người bên phải cũng mang một mái tóc vàng tương tự như phần nào đã bị che đi bởi chiếc mũ đỏ. Hắn mặc một chiếc áo sơmi màu trắng, phía trên in những trái tim đỏ . Quần jeans trắng cũng tùy tiện được phối cùng làm tôn lên đôi chân dài. Cũng như người bên trái, hắn cũng mặc một chiếc áo lông nhưng nó lại có màu đen đậm và có vẻ hợp thẩm mỹ hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece Fanfic) Sentiment
FanfictionBiển cả mang theo ma thuật và thần thoại cùng tồn tại. Liệu quỷ dữ có thể cùng thiên thần chung sống. Hay lại va vào nhau, huỷ diệt mọi thứ theo cái cách thảm hại nhất. . . . Begin:211022 End:.... Author :--Tangerine-- |Yu| Bìa: Hàng nhà làm Banner:...