Chapter 4 Craziness

26 3 0
                                    

Huh? nagtatakang tanong ni Lilie.

Jollibee? Davao? Seryoso ka? tanong ni Ange..

Duhh! Baliw ba siya? sabi ni Iya.

What? Is he/she a girl or boy? tanong ni Shie.

Oo nga ehh.. Oo seryoso talaga ako pinakita ko naman sa inyo yung number diba? Eh that's the question. I don't know if she is a girl or he is a boy.. sabi ni Phia.

I think it's a boy. sabi ni Shie..

I think so. sabi ni Phia.

Ayy naku! Naku talaga.! Wg niyo na nga isipin yan. Wrong send lang yan. Siguradong, sigurado ako.. Baliw ata kayo. Kain na lang kaya tayo no.. Edi nabusog pa tayo.! Hmmpp. sabi ni Lors habang nakahawak sa tiyan niya..

Ayy ganern?? Puro pagkain na talaga nasa isip mo.. sabi ni Phia.

~~after 20 mins. tapos nang kumain ang mga Bhelggss..~~

~~at school again~~

Shiela's POV

OhMyGosh! I think its wrong send lang talaga.. But.. You know I feel crazy even that man didn't text me.. AAAAARRGGGGGGHHHH! Hmm. BTW, I'm American .My Dad is American, and my Mom is 25% Chinese. But I talked mostly my dad, because my mom is speaking Chinese. and I learned to speak a little of Filipino because of the Bhelggss. I don't why my Mom want me to live and study here in the Philippine's. And I don't know too why I joined Bhelggss.Because they are doing some team works and kind..huh.!Anyway, We're so rich! I'm not boastful but I'm saying the truth! Nothing but the truth.! We have universities,restaurants,malls,supermarkets,game center, apartments and even condo. And of course Lucky Winston Corporation. 3rd richest corporation in the whole wide world.. But, you know if I became the president of our corporation, I think it will be 1st richest corporation. I think so.. BTW, GoodBye see you later again.. It's already class time.! =)

(1 pm na. dismissal time na)

Tawagan ko muna kaya si Phia.! sabi ni Lors.

♫ ♫ ♪ It's the climb! ♪♪♫

"[(sunshinejis po ito. Ringtone po ng cellphone yan ni Phia pag may tumatawag)]"

Phia: Hello!

Lors: Hayy. Buti sinagot mo!

Phia: Oh? Bakit ka tumatawag..?

Lors: Ahh, gusto ko kasi na pumunta tayo ng Bhelggss sa Cafe .

Phia: Ah ocge. Saan bang cafe?

Lors: Sa Jianna Cafe. tabi lang nitong school.

Phia: Ocge, mag gm ka sa bhelggss.

Lors: Ako talaga? Di pwedeng ikaw. mauubos load ko..

Phia: Hmp. Hampasin kita ng dyan eh. Ikaw nagyaya. At hoyy babae Nakaunli ka lagi. Tinatamad ka lang siguro mag gm? Pag sa love quotes lakas mo makagm ngayon ayaw mo mag gm? Hmpp.

Lors: Ayy,Sorry po no.. 1 salita lang sinabi ko, sayo 10000000000 na salita.May pinagdadaanan kc ako.. Alam mo na yun.. Buntis ka siguro no. Sino ama. Ninang ako no.. Hahaha.,

Phia: Hmp. Di ako nakikipaglokohan no.. Pinagdadanan? Padaaning kita sa butas ng krayom eh.. Bye na...

Lors: Cge na nga bye na. Baka umuusok na yung mga nostrils mo.?At baka mamana pa yang baby mo sa kagandahan ko. Bye na..

Phia's POV

Hayy nako. Lokong babae yun.! Naiinis na ako dun.. Bat kaya gusto niyang pumunta kami sa Cafe. Gusto lang magpalibre nun kay Shiela. Bahala na.

~~At Jianna's Cafe~~

Ano gusto niyo. tanong ni Lors

Wow! Maglilibre ka ? tanong ni Ange na abot hanggang anit ang ngiti sa labi niya.

Hindi. Tinatanong ko lang. Masyado mo naman akong inabuso. KKOB tyo. Kanya kanayang order at bayad. sabi ni Lors.

Ah oky. sabi ni Ange na abot leeg ang lungkot niya.

Don't worry guys. I'll treat you. All of you. sabi ni Shie.

Really? di makapaniwalang tanong ni Iya.

Yes, Really. sabi ni Shie.

Peppermint Hot Chocolate. sabi ni Iya

Hot Chocolate. sabi ni Ange.

Salted Caramel Coffee. sabi ni Lorraine

Chocolate Frappe. sabi ni Lilie

Cappuccino. sabi ni Phia.

Okay. I'll buy cupcake na rin.. sabi ni Shiela

(Okay and thank you.!) sabi ng bhelggss.

Waiter! tawag ni Shiela.

Yes ma'am? What's your order ? tanong ng waiter.

Uhmm, i will order

1 Peppermint Hot Chocolate

1 Hot Chocolate

1 Salted Caramel Coffee

1 Chocolate Frappe

1 Cappuccino

1 Frappuccino

and 1 box of cupcakes. Chocolate flavor with vanilla frosting.

That's all ma'am ? tanong ng waiter.

Yeah. sabi ni Shie.

Is it okay for 10 minutes mam? tanong ng waiter.

Yeah. sabi ni Shiela.

*

Mahaba na ba? Sa mga nagbabasa po nito, kung gusto niyo po ako ifollow niyo po ako.. Thanks. :))

The Inlove SingerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon