Sữa mẹ

957 45 7
                                    

#Đam mỹ, song tính, thô tục, sản nhũ, incest

Lưu ý: có tình tiết công gọi thụ là mẹ.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

Phó Dật là sinh viên năm cuối của trường Đại học X. Trong mắt các đàn em, hắn là một học trưởng vừa giàu vừa điển trai lại còn giỏi giang. Vẻ ngoài mạnh mẽ tràn ngập hormone nam tính khiến biết bao nhiêu trái tim phải xao xuyến, cả trai lẫn gái đều điên cuồng theo đuổi hắn.

Nhưng Phó Dật chưa bao giờ đồng ý lời theo đuổi của bất kỳ ai, suốt ngày cũng chỉ thấy bóng dáng của một mình hắn. Bởi vì bọn họ đều không biết, hắn có một sở thích quái gở.

Từ lúc 19 tuổi vô tình đọc được một bộ truyện tranh trên web khiêu dâm, mỗi lần Phó Dật ngủ đều mơ thấy mình điên cuồng hôn hít đụ địt một cơ thể trắng nõn ấm áp.

Nhưng đó không phải là điều bất ngờ, vì Phó Dật biết hắn thích người cùng giới với mình. Điều kỳ lạ là trong giấc mơ của hắn, cơ thể của cậu con trai không nhìn rõ mặt ấy có một cặp vú vừa to vừa mềm, bên dưới dương vật hồng hào thanh tú lại là một cái lồn của phụ nữ. Còn con cặc của hắn đang đút vào cái lồn múp đó mà cày cấy, miệng thì bú lấy bú để cặp vú của người trong giấc mơ.

Sau đó... Phó Dật bắn ra, vừa mở mắt dậy đã thấy đũng quần ướt đẫm. Hắn ảo não đi giặt quần lót, trong đầu còn thầm nghĩ: "Nếu cặp vú kia có sữa thì tốt quá!"

Phó Dật không biết cảm giác được bú sữa mẹ là như thế nào. Nhưng nhìn cặp vú to tròn mọng nước trong giấc mơ liền cảm thấy không bú cũng uổng.

Sau khi lên mạng tìm hiểu, Phó Dật mới biết trên thế giới này còn có một loại người giống như trong giấc mơ của hắn. Đó là người song tính. Họ có hai bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, nhưng một trong hai bộ phận không được hoàn thiện lắm, cơ thể của họ cũng kém xa người trong giấc mơ. Tuy nhiên nhóm người song tính này cũng cực kỳ ít, căn bản là cả đời cũng khó có thể gặp được.

Vậy mà Phó Dật vẫn luôn nhớ mong cơ thể của người trong giấc mơ, đến nỗi thủ dâm cũng nghĩ đến việc được trực tiếp đụ vào cái lồn mê người đó. Mong muốn của hắn mãnh liệt đến mức hắn dần cảm thấy sau này nếu không gặp được người như thế ở ngoài đời thì sẽ không kết hôn với bất kỳ ai nữa.

Hiện tại Phó Dật đã 23 tuổi nhưng hắn vẫn chỉ có thể làm bạn thân thiết với tay phải của mình. Hắn đang ngồi trên giường vừa đọc lại bộ truyện song tính khiêu dâm mà hắn thích nhất vừa thủ dâm.

"Mẹ nó, lồn dâm thật biết cách mút."

"Ahh...lồn dâm hầu hạ thật tốt, anh sắp bắn ra rồi!"

Phó Dật biết mình sắp bắn tinh, hắn vừa thở dốc vừa nhanh chóng sục cặc. Sau hơn chục lần sóc lọ thì cuối cùng lỗ sáo trên quy đầu hé mở, phóng toàn bộ tinh hoa của hắn ra. Trong phút chốc đầu óc Phó Dật trắng xóa không suy nghĩ được gì. Đột nhiên hai mắt hắn tối sầm lại, ngã gục luôn ở trên giường.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

"Con trai à, đến giờ đi học rồi, mau dậy đi thôi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế Giới Giả TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ