Chương 2: Lớp Học Vẽ (tiếp theo)

1.3K 45 0
                                    

Cơ thể của Tiêu Di giờ đã mềm nhũn không còn đủ sức để suy nghĩ bất cứ điều gì nữa. Những nam nhân trước mặt đều đẹp trai và ưu tú như vậy, nếu như cậu còn có thể nhịn nữa thì thật là làm cho bản thân phải chịu khổ!

"Ưm...hưm...Ha...a..."

Chu Sóc nghe Tiêu Di kêu rên, khí huyết toàn thân sôi sục. Bướm dâm trước mắt hắn chảy nước dầm dề, lúc nào cũng mang một mùi hương thanh mát ngọt ngào phả vào mặt hắn càng làm hắn ra sức bú liếm. Hai mép thịt lúc mở lúc đóng như miệng nhỏ tham ăn, vừa mút lấy lưỡi Chu Sóc vừa chảy nước dâm mời gọi hắn yêu thương mình.

"Em có sướng không hả, tiểu yêu tinh? Nứng đến nỗi hột le cũng dựng lên rồi đây này!"

Lỗ nhỏ bị liếm đến thoải mái, tiểu mỹ nhân mơ màng rên rỉ, khắp cả người đều bị kích thích khiến đầu óc Tiêu Di chỉ còn một mảnh trắng xóa.

"Sướng quá...uhuhu...., đừng liếm nữa...A...muốn ra, em muốn ra....huhu."

Cảm nhận được bướm nước sắp cao trào, Chu Sóc liên tục dùng đầu lưỡi mô phỏng động tác lúc làm tình mà đâm chọc vào lỗ nhỏ mẫn cảm, bàn tay không ngừng nghỉ xoa nắn hột le đáng thương.

"Tiếp tục rên rỉ cho chồng yêu của em nghe nào, nếu không anh sẽ ngừng lại đấy."

"Đừng ngừng....a...thoải mái quá...ư..."

Cùng lúc đó, hai bầu vú mềm mại cũng chịu kích thích từ Trình Vọng và Viễn Húc. Vú múp vừa bị bú vừa bị xoa nắn dữ dội. "Aha...vú dâm của Tiểu Di bị đàn ông bú phê quá...Nhẹ chút...a...Ư..."

Cặc nhỏ bên dưới cũng được Alen tuốt cho thoải mái mà rỉ nước. "Huhu chậm một chút, thoải mái quá...Tiểu Di muốn bắn...a..."

Quá nhiều kích thích cùng một lúc khiến Tiêu Di cảm giác được cơ thể như có từng dòng điện chạy qua.

"A--"

Cái miệng nhỏ nhắn bên dưới tức khắc phun ra từng luồng dâm dịch nhưng bị lưỡi của Chu Sóc chặn lại mà điên cuồng bú mút. Hắn tham lam muốn uống hết tất cả nước dâm thơm ngon mà bướm nhỏ đã phun ra, nhưng có những giọt dâm dịch không chịu sự khống chế mà chảy đầy ghế.

Vú dâm cũng là lần đầu tiên được đàn ông bú mà căng mọng chín rục. Lỗ sữa được khai mở. Từng tia sữa đậm đặc bắn ra mang theo mùi hương thơm nị quanh quẩn khắp phòng khiến Trình Vọng và Viễn Húc nhìn cảnh tượng dâm đãng này đến ngẩn người, quên cả những giọt sữa đang phun đầy mặt mình.

Cặc nhỏ của Tiêu Di bị cảm giác từ ngực kích thích mà cao trào bắn đầy tay Alen. Giờ đây khắp người Tiêu Di toàn là những dịch thể trắng đục do chính cậu tiết ra. Bất cứ thằng đàn ông nhìn thấy cũng phải sôi máu, hận không thể lập tức chịch chết tiểu yêu tinh dâm đãng này.

Dưới ghế đã tích tụ thành một vũng nước nhỏ.

"Chỉ mới mở đầu thôi mà đã phun nhiều nước như thế, chút nữa gặp nhiều thứ kích thích hơn thì em làm sao chịu nổi đây, hửm?" Viễn Húc xấu xa vừa cười vừa nói. Dứt lời liền hôn lên khuôn miệng nhỏ nhắn hồng hào. Đầu lưỡi hắn thuần thục dạo quanh rồi chiếm đoạt khoang miệng, bắt nạt lưỡi nhỏ đáng thương.

Thế Giới Giả TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ