Chương 1: Lớp Học Vẽ

3.3K 92 11
                                    

#đam mỹ, song tính, sản nhũ, thô tục, nhất thụ đa công, 5P,....

1: Họa sĩ nhỏ bị bắt nạt.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

Tiêu Di là một sinh viên ngành mĩ thuật. Từ nhỏ cậu đã được cha mẹ tạo điều kiện để có thể tự do thực hiện đam mê của mình. Cậu vẽ rất đẹp, mọi người xung quanh lúc nào cũng khen ngợi không thôi. Vì ngoại hình thanh tú đáng yêu cùng với tài năng của mình mà Tiêu Di lúc nào cũng được cả trai lẫn gái say mê theo đuổi. Cha mẹ cậu rất tự hào về đứa con trai này.

Nhưng Tiêu Di có một bí mật, trừ cha mẹ của cậu ra thì từ trước đến nay không một ai biết đến. Cậu là một người song tính! Chính là cậu có hai bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Nhưng đây chưa phải là điều quan trọng nhất.

Từ sau lần đầu tiên Tiêu Di mộng tinh, cậu biết được tính hướng của mình, cũng bắt đầu nhớ nhung hương vị của người đàn ông giống như trong giấc mơ. Vì thế lồn nhỏ lúc nào cũng chảy nước dâm, ngứa ngáy đến khó chịu. Không những vậy mà hai đầu vú vốn nhỏ nhắn của Tiêu Di cũng bắt đầu phát triển, trở nên vừa to vừa mềm mại giống như phụ nữ. Thậm chí lúc cậu dùng tay sờ lên đầu vú rồi xoa bóp, từng giọt dịch trắng sẽ rỉ ra. Tiêu Di không dám tin vào mắt mình.

Cậu thế mà lại có sữa!!!

Tiêu Di hoảng loạn không biết phải làm thế nào, lại không dám nói cho ba mẹ biết. Người song tính vốn đã nằm ngoài sức tưởng tượng của họ rồi, nếu lại nói thêm việc này nữa thì họ sẽ phản ứng thế nào đây? Cậu không dám nghĩ tới, cũng không dám thử.

Tiêu Di liền lặng lẽ dùng hai bàn tay đang run rẩy của mình nặn hết sữa ra. Nhưng cứ cách vài ngày ngực của cậu lại bị trướng lên. Mỗi lần như vậy, Tiêu Di đều lén lút tự mình giải quyết. Khi ở bên ngoài cậu phải dùng vải để bó ngực lại để che giấu sự bất thường của mình. Điều này làm Tiêu Di cảm thấy khổ sở không thôi. Lúc nào cũng sống trong nơm nớp lo sợ vì bị lộ bí mật.

₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀₀


Thứ bảy Tiêu Di phải đến lớp học vẽ. Đây là lớp học thêm mà cậu vừa mới đăng ký, hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu khóa học. Lúc cậu đến, trong phòng đã có ba người. Đều là con trai, tuổi tác so với cậu cũng không chênh lệch lắm.

Cậu vừa quan sát lớp học vừa lén nhìn những người khác. Cả lớp khá yên tĩnh, ai cũng tự làm việc của mình chứ không giao lưu với nhau. Cậu chú ý thấy một người con trai tuấn tú có mái tóc hoe vàng ngồi ở góc phòng. Trong số những cái đầu đen nhánh thì hắn là nổi bật nhất.

Alan cảm nhận được có tầm mắt đang theo dõi mình, hắn nhanh chóng ngước mắt lên. Alan liền đối diện với một đôi mắt to đen láy đang tò mò nhìn mình. Người kia đột nhiên bị hắn phát hiện nên giật mình quay phắt đầu lại, ngồi ngay ngắn không dám cử động nữa.

Thế Giới Giả TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ