milagrong ginawa nila. Tinignan nila ang isat isa kung okay na mga itsura nila. Inayos nya naman ang buhok ni jungkook na nasabutan nya kanina.
"There, you're good now.,, sabi nya dito. Napangiti naman ito at lumapit na sa pinto. Pero bumalik ulit ito sa kanya at hinapit sya sa bewang at humalik sa labi nya.
"Laters baby,, sabi nito saka tuluyang binuksan ang pinto at nakita si jimin na nanlaki ang mata.
"Hello secretary park, good day ,, bati pa nito kay jimin at tuluyan ng nawala ito sa paningin nya. Bumalik naman sya sa upuan nya at muling inayos ang sarili. Pasimple syang nag pabango muli dahil baka amoy tamod pa ang office nya.
"Hindi ka ba papasok secretary park?,, tanong nya dito ng nanatili ito sa tapat ng pinto. Parang tanga. Haha. Sa isip nya
Pumasok naman ito sa loob at sinara ang pinto.
"Puta amoy tamod ah!!,, sabi nito. Halos mamula naman sya sa sinabi nito.
" pinag sasabi mo dyan,, sagot nya lang bago binuksan muli ang laptop. Lumapit ito sa kanya.
"Ang bilis mo din, may nangyari na agad sa inyo ni director Jeon? ,, sabi nito na naningkit lalo ang mga mata. Napangiti naman ako. Ganon talaga. Speed eh sa isip nya.
"Secreta-
"No, call me chim. Mag uusap tayo ngayon bilang mag bestfriend at hindi ceo at secretary okay.,, sabi nito ng sumandal sa may gilid ng table nya.
"Oh, okay. Chim what did i tell you? What taehyung wants, taehyung gets,, nakangiti nya pang sabi dito proud pa yarn.
"Tae that man has a gf!,, diin sabi nito as if he doesn't that stupid facts.
"So? Wala akong pakielam.,mataray nya pang sagot dito.
"Gagawin mo nanaman ang ginawa mo dati, pagkatapos sirain ang relasyon iiwan mo lang din naman,, napatayo sya sa sinabi nito
"What did you say? Anong alam mo sa nararamdaman at gagawin ko?, medyo napataas na ang boses nya. Nahurt sya sa sinabi nito. Alam nya ang mga ginawa nya dati pero pinagsisihan nya yun at alam ni jimin yun. Kaya bakit kailangan pa nito ungkatin ang nakaraan. Nakita naman nito na parang naoffend sya sa sinabi nito kaya hinawakan nito ang balikat nya.
"Tae im sorry, ikaw lang ang inaalala ko. Ayokong masaktan ka nanaman.,,
Napaupo sya ulit...
"Okay lang ako. At hindi, para lang alam mo hindi ko bibitawan si jungkook. Iba sya chim. I know he feels the same way with me.,, siryosong sabi nya dito.
Tumango ito..
"Pero paano ung gf nya? Anong sabi nya?
Napaisip naman sya..ano nga bang balak ni jungkook sa gf nito. Pero bahala na. Eh ano kung may kahati sya ngayon basta sisiguraduhin nyang sya ang mananalo sa huli kay jungkook. Na mapapasa kanya si jungkook.