Spoiled Brat 🌹 (End Part)

481 9 0
                                    

JK POV.

3 weeks na simula ng may mangyari samen ni taehyung sa loob ng mg araw na yun halos walang mintis kung mag sex kami sa office ko or office nya. Kung nakakahalata man ang mga tao sa opisina eh di bahala sila. Ceo naman yung kinikita ko. Haha, sa totoo lang bukod sa sobrang ganda ni taehyung, sobrang galing makipag sex eh sobra din naman ang kasweetan. Nakakarecieve nalang ako sa bahay ng kung ano ano, mostly expensive foods pero minsan mga gamit din. Ayoko naman ng feeling na parang sya lang yung nag bibigay kaya minsan binibilihan ko rin sya ng mga regalo. Katulad kahapon after sex namen, i gave him a diamond earings buti nalang nagustuhan nya din. Halos maiyak pa sya. Kahit kaya nya naman talagang bumili nun kahot sampu pa. Dinaig pa nga gf ko kasi never akong nakapag bigay ng regalo dun, ewan ko i don't feel like giving anything kaya siguro ganon din ito sakin.
Gusto ko na talagang maging official kami ni taehyung, i mean ano pa ba hahanapin ko sa kanya, bukod sa mayaman sya na plus factor naman eh napaka ganda nya at sweet saka yung feelings na hinahanap ko sa isang relasyon sa kanya ko lang naramdaman. He completes me. Kaya pinangako kong aayusin ko ang samin ng gf ko. Pag dating nito galing new york makikipag usap na ko sa kanya at makikipag hiwalay. Siguro naman payag na din ito dahil parang wala rin naman kaming relasyon. Formality nalang yung pakikipag break ko sa kanya.

At kanina na nga before lunch habang katxt ko si baby ko, i mean si taehyung na nag send ng nude photo nya. Bastos talaga pero mas gusto ko yun. Habang libog ako sa picture nya bigla naman tumawag si hanna telling na nakabalik na daw sya kahapon pa at gusto nya kaming magkita. Sakto, ito na yung pagkakataon na hinihintay ko para makawala na sa maling relasyon. Nag sabi sya ng address kung saan kami mag kikita. Ayaw ko muna sabihin kay taehyung na magkikita kami ng gf ko para makipag break ako gusto ko pag sinabi ko sa kanya, malaya na ko, na wala na kong sabit. Sinabi ko nalang may imeet akong client in the late afternoon.

Pag dating ko sa 5 star restaurant na pinili ni hanna, nakita kong nandun na sya. Ang luwag ng pagkakangiti nya. Hindi nya akalain siguro na makikipag hiwalay na ko.
Niyakap nya ko at hinalikan sa pisngi pero wala akong binalik dun ni isa. Napansin nya naman yun kaya parang na akward ang ngiti nya. Ayoko na rin naman patagalin ang pag uusap namen gusto ko na rin matapos to. Sa totoo lang wala kong maramdaman na kung anong feelings towards her, para na syang stranger para sakin. Kahit daring at sexy suot nya ngayon wala ng epekto. Ni hindi man lang tumayo ang tite ko.
Naupo na sila pareho.

"Babe, how are you? I miss you,, sabi nito sakin saka hinawakan ang kamay kong nakapatong sa lamesa.
Bahagya ko naman binawi yun.
"Ahh hanna order na muna tayo,, sabi ko saka tinawag ang waiter.
Napatango nalang sya. Gusto ko rin maguilty dahil para sa kanya ganon parin kami katulad ng dati na kahit hindi magkita ng 1-2 months okay pa din kapag nagkita kami. Pero dati yun sobrang iba na ngayon.
"Babe ang dami kong binili sayo from new york. Alam kong magugustuhan mo lahat yun,, napangiti nalang ako bilang tugon sa kanya.
"Kamusta job mo dun?,, tanong ko
"Masaya nakakapagod pero masaya. Pero shempre namiss pa din kita. Sana kasama kita dun.,, sabi nito at muling ngumiti.
"Saan naman ang next stop mo after new york?,, tanong ko ulit at iwas na din sa mga sinabi nya.
"Babe sa paris na next line up ko siguro mas matatagalan ako dun, sumama ka nalang sakin please,, natawa naman ako sa isip ko. talaga palang wala ng dahilan na ipag patuloy namen ang relasyon namen. Gusto nya kong sumama, alam nya naman kung gaano kabigat ang resposibilidad ko bilang isang director ng company pinapasukan ko. Naisip kong tama lang talaga ang disisyon ko na makipag break na sa kanya. Siguro kahit wla si taehyung ngayon sa buhay ko ganito parin ang magiging desisyon ko.
" hanna you know i can't leave my work just like that.,, sagot ko sa kanya. Magsasalita pa sana sya ng dumating na order namen pagkain. Tahimik lang kaming kumakain marahil nagtatampo na sya dahil ganito ako ngayon sa kanya.pero ganito naman na ko dati pa. Pagkatapos namen kumain tumingin naman ako sa kanya at ganon din sya sakin.

Spoiled BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon