Ang Malibog Kong QA (Part 5)

1.3K 30 0
                                    

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖





Pagkarating ko ng bahay... hindi pa man ako nakakapag park ng kotse ay nakabantay na si mama at pagkababa ko ng sasakyan ay pinagalitan na ako dahil the next day na ako nakauwi (morning shift kasi ako). Nasabi ko nalang sa kanya na dun ako nakitulog sa bahay ng workmate ko kasi may pa party ito at di ko na namalayan yung oras. Buti na lang at naniwala naman ito sa akin kasi alam naman ni mama na di naman ako lakwatsero at di ako mahilig mag night out.

Agad na kong pumasok ng kwarto at inilagay ko na yung bag ko at kinuha yung tuwalya para maligo. Pagkapasok ko ng banyo ay hinubad ko na lahat ng damit ko, pagkahubad ko ng brief ko ay nagulat ako kasi may dugo ito, nataranta ako a bit kasi puti pa naman. Mahihirapan akong tanggalin ito. Sinubukan ko pang lagyan ng bleach pero di natanggal lahat ng mantsa kaya inilagay ko na lang ito sa isang supot at balak kong itapon na lang ito.

Habang naliligo ako ay naalala ko yung ginawa namin ni Kalvin at dahil dun ay nalibugan ako at sinubukan kong ipasok ang daliri ko sa butas ko, napapa aray parin dahil sa hapdi (hello? wag kang shunga Kenjie! kaka punit lang ng sedula mo oy!) pero dahil sa libog ay pinagpatuloy ko lang ito hanggang sa natapos ko na yung pagligo ko.

Habang nagbibihis ako ay di ko talaga mapigilang ngumiti dahil sa isip ko ay sa wakas natikman ko din yung ultimate crush ko pero naisip ko rin na hindi na yun mauulit dahil libog lang naman yun kaya nagawa ni Kalvin na galawin ako.

Pero dun pala ako nagkakamali.





➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖





So ayun na balik office na naman ako kasi tapos na yung rest days. Habang nagmamaneho ako ay nakaramdam ako ng excitement kasi magkikita na naman kami ni Kalvin sa opisina. Pero kabado at the same time dahil sa nangyari saming dalawa nung nakaraang araw. Pero dinedma ko nalang ito and I'll act nalang as if na walang nangyari.

Pagkapasok ko ng office ay tumungo ako agad sa locker para ilagay yung phone at wallet ko tsaka kinuha yung tumbler ko. 1 hour before shift kasi ay nasa office na ako para may time pa ako para mag cellphone at magkape.

Habang busy ako sa cellphone ko ay may lalaking nagsalita sa gilid ko habang nagbubukas din ng locker.





"Good morning Kenj!" bati nito sakin.





Di na ako nagtaka pa kung sino yung nagsalita kasi kilala ko na yung boses at binati ko na agad siya.





"Good morning Kalvin!" sabay eye smile sa kanya kasi naka mask eh kaya di nakikita yung ngiti.





Nagkamustahan pa kami at nag usap nang kaunti bago ito tuluyang umalis at pumunta ng QA Department. Di niya nabanggit yung nangyari samin sa apartment niya. Kaya narealize ko na baka nga hindi na mauulit yon. So pagkatapos ng aming pag uusap ay pumasok na ko ng production floor at nag set up.








Continue...








---@spicelopez---

Ang Malibog Kong QATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon