➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖
"Aaaaaahhhhhhhhhh.. Sige pa! Salubungin mo pagkadyot ko para mas masarap!" tirik ang mata na ungol ni Kalvin.
"Uuuuuummmmmmm.. Uuuuummmmmm.. Uuuuuummmmmm!" nasasarapang ungol ko.
"Ang sarap mo talaga Kenj!" sarap na sarap na ungol ni Kalvin.
"Idiin mo pa Kalv! Ang sarap ng ginagawa mo!" pakiusap ko sa kanya.
"Ahhhhhhhh! Shiiiiittttt!! Bubuntisin kita ng malapot kong tamod!" muling ungol ni Kalvin.
Bumilis nang bumilis ang pagkantot niya sa aking butas. Naging mas madiin, mas malalim ang naabot ng kanyang malaki at mahabang kargada. Nakakaulol ang sarap ng aming ginagawa.
Ilang sandali pa ay..
"Lalabasan na ako! Aaaaahhhhhhhhhh! Ipuputok ko lahat ng tamod ko sa puke mo! Tang*na bubuntisin kita! Akin ka lang Kenj!!..." sarap na sarap na banggit ni Kalvin.
"Aaaaaaahhhhhhhh! Yes Kalv! Ikaw lang ang kakantot sa akin wala nang iba! Ang saraaaaap!" libog na libog na ungol ko.
"Uggghhhhhhhh! Iputok mo lahat ng tamod mo sa loob ko Kalv!" paungol na sagot ko habang sinasalsal ko rin ang titi ko.
"Eto na tamod ko! Aaaaaahhhhh!!! Aaaaaahhhhhh! Ang sarap mong kantutin!" nanginginig na ungol ni Kalvin.
Higit niyang idiniin ang kanyang burat sa aking puwet at naramdaman ko ang pagbulwak ng mainit niyang tamod sa aking looban at ilang minuto lang din ay nilabasan na rin ako.
"Ang init ng tamod mo Kalv! Ang sarap mong kumantot!" sagot ko sa kanya.
Tuluyan akong padapang nahiga sa kama at si Kalvin naman ay nakadapa sa aking likuran. Hingal na hingal at pawisan kaming pareho. Nang lumambot na ang kanyang ari at unti-unti nyang hinugot ito sa aking likuran. Muli akong nakaramdam ng sakit ngunit hindi ito kasing sakit nang simulan nya akong pasukin kanina.
Humiga si Kalvin at niyakap ako.
"Ok ka lang ba?" tanong niya.
"Oo naman. Medyo mahapdi lang..." sagot ko sa kanya.
"Dapat mas dalasan natin para mas madali kang masanay..." nakangiti niyang sabi sa akin.
"Huyyy!! Kalvin! Umayos ka ha!.."
Tumawa naman siya at hinawakan niya ako agad sa pisngi sabay halik nito sa akin. Gumanti narin ako ng halik sa kanya. At nang matapos kaming maghalikan ay nagtungo na kami ng banyo para maglinis ng mga katawan namin. Matapos naming malinis ang katawan namin ay nagpahinga kami nang kaunti at lumabas ng apartment niya para kumain. At nang makabalik na kami ay agad din kaming nagpahinga pero naghalikan muna kami bago tuluyang natulog.
Tanghali na nang magising ako at siyempre magkayakap na naman kami ni Kalvin habang natutulog. As usual nauna na akong bumangon at inayos ang sarili ko para umuwi na. At nang magising na si Kalvin ay nagpaalam narin ako sa kanya para umalis. Pero bago ako nakaalis ay bumangon ito at tumayo at humirit pa kahit chupa lang daw.
Napangiti ako sa sinabi niya at agad naman akong lumuhod sa harapan niya at ibinaba na ang boxer shorts niya at sinimulan ko nang isubo ang kanyang kargada at nagsimula na namang siyang umungol. Ilang minuto lang ng pagchupa ko sa titi ni Kalvin ay biglang bumulwak ang tamod niya sa bunganga ko. Wala akong sinayang sa katas nya at nilunok kong lahat yon. Tumayo na ako saka umalis.
Continue...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
Ang Malibog Kong QA
Short StoryThis story is purely m2m story. There are parts that are not suitable for all ages. If you are uncomfortable with my stories feel free to leave and look for another story. This is just conceived by my wild imagination. Reader's discretion is advised...