➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖
So ayun kinuha ko na yung kotse ko at nagdrive palabas ng building at nang narating ko na yung 7/11 ay nakita ko agad siya. Binaba ko yung bintana at sinitsitan siya. Buti nalang nakita niya ako agad at dali dali siyang sumakay ng kotse ko. At tuluyan na kaming umalis papunta sa apartment niya. Buti nalang at di masyadong makitid yung daan at pwede kong mapark yung sasakyan ko malapit lang sa apartment niya.
Pagkapasok namin ay agad kong nilagay yung bag ko at umupo sa kama niya. Tumawag muna ako kay mama at pinaalam sa kanya na di muna ako makakauwi kasi birthday ng kasamahan ko sa trabaho at dito ako matutulog. Mahirap na kasing bumiyahe ng gabing gabi na eh. Pumayag naman agad si mama kasi may tiwala naman siya sakin at tsaka lalaki naman ako. Yung katawan lang po. Hahahaha
Nang matapos kong magpaalam kay mama ay ibinaba ko na yung phone ko. Nakita ko si Kalvin sa harapan ko na nakatayo at tinitignan ako habang nakakagat labi, libog na libog na talaga siya eh. Ngumiti ako saka tumayo na din. Agad kong niyakap si Kalvin at ipinulupot ang braso ko sa leeg niya. Ilang segundo kaming nagtitigan hanggang sa halikan na ako ni Kalvin sa labi.
Fierce and Wild. Yun yung description sa halik na ginagawa ni Kalvin sakin hanggang sa bumaba na ang halik niya sa leeg ko, lipat din sa tenga, sa pisngi saka babalik sa lips ko.
"Uughhhhhh shiiiiiiittttt! Kalv! Ang sarap! aaaaaaahhhh.." ungol ko habang hinahalikan ako ni Kalvin.
"Namiss ko to Kenj! Kaya yari ka sakin ngayon" sabi ni Kalvin habang niroromansa niya ako.
Unti unti narin akong hinuhubaran ni Kalvin at nagpatuloy sa paghalik sa akin. Pero bigla akong nagsalita.
"Sandali lang Kalv, ligo muna ako pwede??"
"Sabay na tayo. Hehe" sagot ni Kalvin sakin habang busy siya sa paghahalik saking leeg.
Habang nag shoshower kami ay di parin tumitigil sa paghalik sakin si Kalvin. Panay naman ang ungol ko sa sarap hanggang sa lumuhod na ako kay Kalvin at isinubo na ang kanyang titi na kanina pa sumasaludo. Nabibilaukan man ako sa laki ng titi niya ay pinagpatuloy ko parin ito at sinusubukan itong ideep throat. Umungol naman agad itong si Kalvin nang nagawa kong ideepthroat ang titi niya.
"Ughhhhhhh p*taaaaaaa Kenj!!! Ang galing mo talaga chumupa!! Shiiiittttt!! Saraaaaaappp!! F*ckkkkkk!!! Hoooooo!!.."
Ilang minuto din ang pagchupa ko sa kanya nang magsalita si Kalvin.
"Tama na Kenj! Sa kama nalang natin ipagpatuloy to"
Pumayag naman ako at nagpatuloy nalang kami sa pagligo. Nilinis kong mabuti yung kepyas ko kasi sisibakin na ulit ito ni Kalvin eh. Hehehe Nang matapos na kaming maligo ay sabay na kaming lumabas. Agad akong niyakap ni Kalvin mula sa likuran at binuhat papunta sa kama niya. Pagkalagay niya sakin sa kama ay siniid niya agad ako ng halik at inalis yung tuwalya ko sa katawan. Bumaba yung halik niya hanggang sa marating niya yung utong ko at nilaro. Gusto ko na talagang humiyaw sa sobrang sarap na ginagawa ni Kalvin sakin. Pero di pwede kasi baka may makarinig.
Continue...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
Ang Malibog Kong QA
Short StoryThis story is purely m2m story. There are parts that are not suitable for all ages. If you are uncomfortable with my stories feel free to leave and look for another story. This is just conceived by my wild imagination. Reader's discretion is advised...