Cuối cùng thì tiết học buổi chiều cũng kết thúc, cả đám tụ tập ở cổng trường đợi tụi em nhỏ rồi kéo nhau ra quán bánh ngọt ở gần đó. Vừa vào đến nơi cả đám đã nhao nhao lên gọi đồ, ầm ĩ hết cả một góc của quán.
'' Junhui hyung, hyung thấy trường học ở đây có khác ở Trung không?'' Myungho người em cùng quê lên tiếng hỏi.
'' Cũng không khác lắm, dù sao thì anh cũng dễ thích nghi với môi trường mới mà'' Junhui đáp.
'' Mấy đứa nhỏ năm nay có định thi vào cùng trường với bọn anh không?'' Seungcheol hỏi ba em nhỏ Mingyu, Seokmin và Myungho.
'' Bọn em có chứ, phải vào để còn học cùng với Jisoo hyung nữa'' Lee Seokmin u mê bồ lên tiếng.
'' Mày mê Jisoo hyung ít thôi, tao chê nhé'' Kim cún con khinh bỉ.
'' Chắc mày không mê Myungho ý ở đó mà nói tao, xì''
'' Tao ngứa mồm tao nói đấy làm sao, mày ý kiến gì''
'' Dạ không dám, bạn là nhất, bạn số 1''
'' Tao đương nhiên số 1 rồi, mày không cần phải nói to thế''
'' Hai cái đứa này cứ cãi nhau suốt thôi'' Jeonghan hyung bất lực lên tiếng.
'' Tại nó khịa em trước chứ hyung'' Seokmin bất mãn.
'' Thôi được rồi, em ăn bánh đi Seokmin kệ Mingyu'' Jisoo nhẹ nhàng lên tiếng dỗ dành.
'' Nae~~''
Bên kia hai em nhỏ cứ cãi nhau, bên này cặp đôi Wonhui không quan tâm mà ngồi đút bánh cho nhau ăn tym bắn tung tóe khiến những đứa em còn lại nhìn mà tức.
'' Hai người đừng có mà tình tứ trước mặt mọi người thế chứ'' Seungkwan lên tiếng.
'' Sao, mày có ý kiến gì'' Wonwoo
'' Anh không thấy mọi người ngồi đây à, muốn đút nhau ăn thì về nhà đi chứ''
'' Anh mày không thích về nhà đấy, ở đây mới có người nhìn chứ''
'' Nhưng em không thích nhìn''
'' Không thích cũng phải thích, mày ghen tị thì bảo Hansol đút cho mà ăn''
'' Anh bắt nạt em'' Seungkwan ấm ức
'' Thôi được rồi, ăn đi, cứ cãi nhau hoài chúng mày không mệt nhưng anh thì mệt đấy'' Seungcheol cắt ngang không thì chúng nó có cãi nhau đến sáng mai cũng không xong.
Nghe anh lớn nói thế tất cả cùng tập chung vào ăn cho xong rồi lại kéo nhau về. Về tới nhà Wonwoo liền xắn tay vào nấu bữa tối, còn Junhui thì đi tắm rửa. Tắm xong thì Junhui ra phụ Wonwoo nấu ăn, nói là phụ chứ bạn nhỏ chỉ đúng ngắm bạn lớn là chủ yếu thôi vì có biết nấu ăn đâu. Junhui chỉ biết làm đồ ăn nhẹ cho bữa sáng thôi còn nấu cơm thì bạn chịu nhé. Bởi vì nấu ăn không giỏi nên bạn nhỏ thường nhận việc rửa bát để Wonwoo đỡ vất vả và trong khoảng thời gian bạn nhỏ rửa bát thì bạn lớn cũng đã đi tắm rửa rồi.
Xong hết tất cả việc thì cả hai cùng nhau làm bài tập, cả Wonwoo và Junhui đều học rất giỏi nhưng có một môn khiến bạn bé phải đầu hàng đó là hóa. Còn bạn lớn thì giỏi đều các môn nên hiện tại Junhui đang nhờ bạn người yêu giải giúp bài tập, nhưng mà bạn người yêu không có chịu dễ dàng như vậy khiến bạn bé đau đầu.
'' Bạn giải giúp em bài này đi'' Moon Junhui phụng phịu lay tay bạn lớn.
'' Bạn muốn anh giải hộ cũng được thôi, nhưng với một điều kiện'' Jeon cáo già nói với giọng nguy hiểm.
'' Bạn đang âm mưu gì đó'' Moon baby cảnh giác mà nhìn bạn nhà.
'' Bạn đồng ý không, điều kiện đơn giản lắm''
''Điều kiện gì bạn nói đi, làm được thì em làm''
'' Phải đồng ý thì anh mới nói''
'' Được thôi'' sau một hồi suy ngẫm thì Junhui cũng đồng ý.
'' Hôn anh một cái đi rồi anh làm cho'' bạn Jeon nào đó cười toe.
'' Đơn giản'' Junhui tự tin trả lời.
''chụt''
'' Không phải má, hôn môi cơ''
'' Gì chứ, bạn đừng quá đáng''
'' Thế bạn có hôn không''
'' Thôi được, vì tương lai vậy''
Nói rồi Junhui liền lại gần hôn Wonwoo vốn dĩ chỉ là cái hôn phớt ai ngờ Jeon Wonwoo lại lấy tay giữ gáy của bạn bé lại thế là một màn cháo lưỡi xuất hiện, ôi mù mắt tôi rồi. Thấy người kia sắp không thở được thì Jeon cáo già cũng buông người ta ra còn không quên cắn vào môi người kia một cái, khổ thân bạn nhỏ.
'' Bạn...'' Junhui ấm ức lên tiếng khi vừa được buông tha.
'' Được rồi bây giờ anh làm bài tập cho bạn nhé'' Jeon sắc lang thỏa mãn lên tiếng.
'' Bạn ức hiếp mình'' Junhui vẫn chưa hết tức tên Jeon kia.
'' Thôi thôi, mình xin lỗi lần sau mình không thế nữa'' biết là bạn nhỏ còn giận Jeon lớn liền xuống nước xin lỗi.
'' Bạn đi ngủ trước đi, mình làm nốt bài này rồi đi ngủ sau nha, ngoan''
'' Hứ''
'' Dễ thương ghê'' Wonwoo nói nhỏ sau đó tập trung làm nốt bài cho ai kia. Đến nửa tiếng sau mới làm xong bài liền leo lên giường ôm người kia ngủ, còn người nào đó đã ngủ từ bao giờ rồi đâu có thèm quan tâm tên sắc lang kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonhui]Tình Yêu Của Đôi Chim Cu
Romansa1 câu chuyện nhẹ nhàng về cặp đôi 96z nhà sebong. Cũng là lần đầu viết truyện nên có gì chưa hợp lý thì mọi người góp ý cho mình nhé