jumpol có một hội bạn, bọn họ chẳng biết bằng cách nào đã chơi cùng nhau rất lâu, rất lâu rồi. nhưng gần đây, jumpol cảm thấy dường như mình nhạy cảm với tất cả mọi hành động của tay tawan, cậu bạn thân nhất của mình. nhưng nếu suy nghĩ kĩ hơn một chút, lược đi một vài tiểu tiết, thì cũng không hẳn là "mọi hành động"
"mọi hành động" ở đây, có lẽ phần lớn là "hành động" liên quan đến gun atthaphan.
gần đây off jumpol cứ cảm thấy gun atthaphan rất vụng về, làm chuyện gì không đổ vỡ, đứt tay chảy máu thì cũng phải nhờ đến tay tawan.
ví như, mỗi chuyện cột dây giày thôi thì cậu đã thấy gun atthaphan chẳng khác nào trẻ nhỏ cần được đặc biệt quan tâm. vừa mới ra khỏi nhà vài bước, dây giày đã mỗi đầu một bên, suýt chút nữa là khéo cũng đo được quãng sân rộng chừng bao nhiêu. may là kịp lúc giữ lấy người bên cạnh. nhưng không phải off jumpol, gun atthaphan vậy mà lại ngã vào lòng tay tawan đó.
hay ví như chuyện màu vẽ, kệ vẽ hay mớ hoạ cụ thường ngày người nhỏ xíu vẫn hay mang theo để tan học liền tìm chỗ ngồi luyện tập. gun atthaphan mỗi ngày đều mang theo từng ấy thứ, rất gọn gàng. vậy mà chẳng hiểu gần đây thế nào, tay xách nách mang mấy thứ đó lại là tay tawan. off jumpol tự hỏi, có phải tên kia mỗi sáng sớm đều nhọc lòng, chạy ngược đường đến tận nhà gun atthaphan để rồi cả hai đi học cùng nhau hay không?
"sao thằng tay không tốt với mình như thế nhỉ? lại đi hết lòng mang đồ giúp nhóc con kia."
lại thêm về chuyện vẽ vời. thói quen của gun atthaphan đều là vẽ phong cảnh, tĩnh vật, hay quá lắm cũng sẽ chỉ ngồi ở một góc quán cà phê cuối đường kí hoạ chân dung ai đó bất kì xuất hiện trong tầm mắt. vậy mà gần đây, nghe tay tawan khoe với cả đám bạn cùng khối về tấm chân dung của nó được gun chọn làm mẫu.
chẳng phải, nếu nói về tiêu chuẩn người có "vẻ ngoài" một chút, thích hợp làm mẫu vẽ thì gun atthaphan nên chọn off jumpol, không đúng sao? vậy mà lại vẽ cho đứa dở dở ương ương, nắng mưa thất thường như tay tawan.
gần đây thật sự off jumpol cảm thấy tay tawan mỗi khi nhắng nhít bên cạnh mình rất đáng ghét.
còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
offgun - nỗi lo của jumpol
Fanfiction(chuyện tơ lòng jumpol rối ren vì nhóc con atthaphan) jumpol có một hội bạn, bọn họ chẳng biết bằng cách nào đã chơi cùng nhau rất lâu, rất lâu rồi. nhưng gần đây, jumpol cảm thấy dường như mình nhạy cảm với tất cả mọi hành động của tay tawan, cậu b...