•7•

340 37 1
                                    

tay tawan xuất hiện khi gun atthaphan đã ngoan ngoãn với phần ăn được off jumpol lấy giúp. vừa đến đã vui vẻ hớn hở ngồi cạnh nhóc con, bày trò nọ kể chuyện kia, huyên thiên náo nhiệt cả một góc canteen. off jumpol thi thoảng tự hỏi mình, cũng lắm lúc chẳng thể nào không buông vài lời thắc mắc đối với đứa bạn của mình. nhưng mãi vẫn chưa nghe được lời nào thỏa đáng từ tay tawan.

"cuối cùng, năng lượng mày tích góp được bằng cách nào mà chẳng bao giờ thấy mày thôi nhiệt huyết vậy hả?"

"còn từ đâu được. từ trái tim yêu thương của tay tawan này đây."

"thôi, thôi nào. làm ơn giúp tao, hơi quá rồi đó mày."

"nói thật lòng lại không tin."

tay tawan dùng ánh nhìn kì lạ đối với cậu, nhưng chỉ trong thoáng chớp mắt chuyển hướng về phía gun atthaphan đã thay đổi chẳng thể lường trước được. sự nuông chiều trong đó, khiến lòng off jumpol không thể yên.

"kì học này em lại sang nhà thằng off để ôn tập sao?"

"dạ, em cũng tính vậy. nhưng mà em chưa nói với p'off, nên không biết có thay đổi gì không?"

"nếu off jumpol không giúp em nữa thì anh giúp cũng được đó."

cậu không đủ kiên nhẫn với những sự quan tâm quá mức của tay tawan dành cho nhóc con nữa. ngay cả ánh nhìn thăm dò của em ấy dành cho cậu cũng khiến off jumpol không thể giữ lòng mình. chuyện học tập của gun atthaphan không phải vẫn luôn như thế sao?

"tao đã bảo không được khi nào vậy tay tawan. em ấy đi học đi quay đã mệt rồi, còn phải chạy sang tận nhà mày?"

"thì cũng chỉ là câu hỏi thôi mà. chính tao cũng cảm thấy dạo này mày rất khó chịu, nên sợ rằng sẽ không ai giúp gun."

"tao khó chịu là vì mày quan tâm em ấy lạ thường quá đó. cứ như thật sự thích em ấy vậy."

"off, mày đây là đang ghen sao?"

câu hỏi của tay tawan thẳng thắn đến mức khiến ngay cả người ngoài như newwiee cũng không thể che giấu đi sự bất ngờ. còn đối với off jumpol, lời này chẳng khác nào đánh trực tiếp vào tim đen của cậu. ánh mắt bất giác chẳng thể nào kiểm soát được mà chạm phải ánh mắt của người đối diện.

cậu tự hỏi lòng mình, thật sự những điều này chính là ghen tuông sao? không phải vì những lo lắng đơn thuần mà chính là sự chiếm hữu trong tình cảm sao?

còn tiếp.

offgun - nỗi lo của jumpolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ