Chap 4

459 25 3
                                    

Bắc Tử Mịch phũi bụi dính trên quần áo, cười nhạt nói " Tình cờ đi ngang qua"

Mạc An Nguyệt nhìn la liệt dưới đất nhân, cùng đang nằm dãy dụa trên đất Chu Kiệt Phong cau mày hỏi " Những người này là do cô làm ?"

Có chết hắn cũng không tin Bắc Tử Mịch có thể đánh gục bọn họ sáu múi lực lưỡng nam tử. Hơn thế Bắc Tử Mịch chỉ là một yếu đuối tiểu thư, tuy ngày thường đỏng đảnh chọc người ghét nhưng bản chất vẫn không đụng việc chân tay, đừng nói là đánh người cho dù là giết gà cũng không dám. Bắc Tử Mịch nhìn xung quanh, lúc này người của Mạc An Nguyệt cũng đã đến chế ngự Chu Kiệt Phong.

Bắc Tử Mịch chưa kịp trả lời, đã nghe tiếng Chu Kiệt Phong vùng thoát, bò đến chỗ bọn họ " Bắc Tiểu Thư, là ta ngu dốt, không biết trời cao đất rộng đụng đến ngươi. Xin hãy nhận ta làm đồ đệ"

" Ách!" Bắc Tử Mịch đen mặt, đồ đệ? Vài phút trước còn đòi đánh giết nàng, nay lại muốn thành nàng đồ đệ.

Xung quanh nghe thấy bọn họ lão bản cũng đồng loạt kêu lên " Tiểu thư, xin hãy nhận chúng ta làm đồ đệ"

" Các ngươi ..." Bắc Tử Mịch gãi trán, nhìn sang Mạc An Nguyệt lúc này đã hoàn toàn đen mặt.

Mạc An Hiên bất ngờ, Chu Kiệt Phong lão già này cứng đầu ranh mãnh, cho dù bọn họ như thế nào hắn cũng nhất quyết đối đầu. Bây giờ lại quỳ xuống chân Bắc Tử Mịch, Mạc An Nguyệt hừ lạnh " Chu Kiệt Phong, ngươi là không phải phát bệnh?"

" Hừ, ngươi nhóc con biết cái gì? Từng chiêu thức, cách Bắc Đại tiểu thư hạ gục bọn ta, chính là tuyệt đỉnh công phu" Hắn vừa nói hai mắt phát ra ánh sáng, phải biết từ nhỏ hắn đã đam mê cổ trang kiếm hiệp. Nay lại gặp phải này nữ tử, chẳng biết là võ công trong truyền thuyết.

Bắc Tử Mịch ho khan. Nàng không ngờ nam tử ở đây yếu như vậy. Mạc An Nguyệt cau mày lạnh giọng nói " Cho dù thế nào, đụng đến Tình Nhi, ngươi phải chết"

Nàng nhận thấy hắn sát khí, liền trò đùa dai đứng chắn trước mặt Chu Kiệt Phong, thôi được rồi nàng thừa nhận đây là nàng cố ý vì không thể nào ưa được bạch liên hoa nữ chủ " Mạc An Nguyệt, nếu nói hắn là ta đồ đệ, vậy ngươi không thể động vào bọn họ"

" Bắc Tử Mịch cô lại phát gì điên" Hắn gằn giọng, tuấn mỹ ngũ quan nhuộm màu tức tối.

Tô Doãn Tình nhìn trước mắt tình cảnh, mím môi, sao bọn họ lại có thể khuất phục trước Bắc Tử Mịch tiện nhân, nhẹ giọng khuyên nhũ " An Nguyệt, đừng vậy, dù sao mạng người quan trọng"

Mạc An Hiên nhìn cô gái nhỏ bé trong lòng mình, dâng lên che chở cảm giác, Doãn Tình luôn như vậy ấm áp thương người, cho dù bọn họ chính là người vừa muốn giết nàng. Mạc An Nguyệt không cho đúng nói " Bắc Tử Mịch cô không tránh ra hôm nay tôi sẽ không tha cho cô"

" Ồ, Mạc An Nguyệt, anh tính làm gì tôi" Bắc Tử Mịch nhướng mày, tuy nói Mạc An Nguyệt cùng Mạc An Hiên có thể nói đều thuộc hắc bang, chính là giống Lăng Hoa Cung về sát thủ, nhưng nơi này nhân không có khinh công, càng không thể tu luyện võ công, nên dù thế nào nàng chắc chắn cũng không sợ hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam Chủ, Bổn Cung Là Công Chúa(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ