Người vừa lên tiếng tên là Patch, là một thực tập sinh khác của khoa giải phẫu thần kinh, xem như hắn là đệ tử của sư phụ. Người này năng lực cũng không tệ lắm, chính là lòng dạ hẹp hòi, luôn cho rằng sư phụ thiên vị Up, cho nên đối với cậu trong lời nói vẫn giấu đinh, khắp nơi châm chọc khiêu khích. Up cho tới nay đều lựa chọn không để ý, chính là người này được một tấc lại muốn tiến một thước, nói chuyện càng ngày càng không đúng mực, ngay cả việc tư của người ta cũng nói ra.
Up nghe vậy, ngẩng đầu nhìn thẳng Patch, nói: ” Có thời gian xoi mói việc nhà người khác, sao không dùng vào việc xem vài trang lịch sử y học ngoại khoa đi, đừng để lần sau lại bị đạo sư giảng giải.”
Mấy ngày hôm trước Patch vừa vặn bị đạo sự hỏi vấn đề lịch sử y học nhưng không trả lời được, thế là hai ngày chạy tới thư viện mượn sách xem, giờ phút này bị người chạm vào khuyết điểm, không khỏi mặt đỏ tai hồng. ” Cậu...”
Lúc này đúng lúc Korn xuất hiện ở cửa, cũng không để ý hai người có nói chuyện xong chưa, ngữ khí không tốt trực tiếp ngắt lời, ” Up! Đi ăn sáng với mình!”
Up thở dài một hơi, xem ra ngay cả chuyện này Korn cũng đã biết.
Căng-tin bệnh viện.
” Việc này rốt cuộc là sao? Mình sáng nay đi làm liền nghe thấy một đám y tá bàn luận chuyện của cậu. Người kia là ai? Cùng Kao yêu nhau?” Korn vừa nói liền như liên hoàn pháo đem vẫn đề hỏi Up.
” Ngày hôm qua có một người bệnh, ung thư tủy sống giai đoạn II, trị liệu không được tốt lắm. Kao vẫn luôn thích hắn.” Up uống một ngụm sữa đậu nành.
” Vậy anh ta làm sao muốn kết hôn cùng cậu hả?”
” Không biết, anh ấy hình như không muốn nói cho mình biết.”
” Không muốn nói cho cậu?! Anh ta nghĩ anh ta là ai vậy hả?! Vậy cậu... Cậu nghĩ sao?” Korn thử hỏi.
” Không biết.” Up như trước cúi thấp đầu.
Korn thấy cậu không muốn bị hỏi, dừng một chút, nói “... Mình cũng không ép cậu, cậu suy nghĩ tốt một chút, không cần để ý tin đồn người ngoài nói.” Korn vươn tay gắt gao cầm lấy tay Up, hy vọng có thể truyền cho Up chút động lực, ” Nếu muốn tìm người tâm sự, mình nơi này luôn hoan nghênh cậu. Sự việc gì không cần giấu trong lòng.”
” Ừ.”
” Nhưng mà... Mình còn muốn hỏi cậu một vấn đề”
“?”
” Cậu đối với Kao... Có cảm giác không?”
” Không rõ ràng lắm... Có lẽ là có đi.”
Korn trong lòng hít một hơi. Bất quá cô lập tức lộ ra nụ cười như ánh nắng, ” Như vậy, follow your heart. Mình tin tưởng bất luận là cái gì, chỉ cần cậu nói muốn, cậu đều có năng lực cùng mị lực đạt được.”
” Ừ, cám ơn cậu.” Up hiểu ý nói. Cậu rất cảm tạ Korn, cô luôn chăm sóc cho cậu, lại luôn có năng lực an ủi cậu sau mỗi việc khó khăn.
Lúc đi kiểm tra phòng bệnh, Kao đã không còn ở đó, chắc là về công ty làm việc đi.
Đối với thiếu niên kia, anh thật đúng là chú ý. Up nghĩ như thế.
Buổi tối sau khi về đến nhà, Up ngoài ý muốn lại thấy Kao đã ở nhà.
Up hỏi: ” Anh... Không ở bệnh viện sao?”
Kao nói, ” Anh hôm nay thuê một y tá, sau này chỉ cần đi xem là ổn rồi.”
Up nhìn bộ dạng mệt mỏi của Kao, nghĩ đến anh vì bệnh tình của người nọ mà lo lắng, trong lòng mềm nhũn, chủ động trấn an nói, ” Bệnh của cậu ấy tuy khó giải quyết, nhưng cũng không phải không thể trị liệu. Sư phụ có rất nhiều kinh nghiệm, cậu ấy sẽ không có vấn đề gì.”
Kao sửng sốt, biết cậu trấn an chính mình, thế là thay một bộ biểu tình phức tạp nhìn cậu.
Mà biểu tình kia, có chút thương tiếc cùng không đành lòng.
Up vẻ mặt nghi hoặc, lại nghĩ đến vị trí người nọ ở trong lòng Kao, trong lòng bắt đầu không được tự nhiên, vội cúi thấp đầu đi qua Kao nói ” Em đến phòng khách ngủ, cuối tuần rồi lại bàn.”
Kao vội vàng quay người lại, ” Up...”
Up toàn thân run lên, chẳng bao lâu sau, anh mở miệng nói, ” Nhất định phải như vậy sao?”
Up trong nháy mắt bị lời này chọc giận, quay người lại mặt hướng tới Kao: ” Vậy anh muốn em phải như thế nào? Cùng một người nam nhân trong lòng có người khác nằm chung một giường? Chỉ biết giấu diếm tiếp tục sắm vai đôi vợ chồng ân ái sao? Kao anh không cần khinh người quá đáng!”
Thật lâu, nam nhân chỉ nhìn cậu, cũng không có lên tiếng. Nhưng là cánh tay giữ tay Up vô lực trượt xuống.
Tâm Up cũng theo cái trượt tay kia mà hạ xuống.
” Cho dù như vậy, em cái gì cũng không thể nói cho anh biết sao?”
Trả lời anh chỉ có yên lặng.
Up vung tay, tới phòng khách nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaoUp) Yêu Nhiều Hơn Thế!
FanfictionMong ước lớn nhất của Up là có được một gia đình ấm áp. Nhưng đáng tiếc nguyện vọng bình thường như vậy lại bị một cuộc hôn nhân bất ngờ phá vỡ tất cả. Vốn tưởng rằng chính mình có thể cố gắng làm cho Kao đối với gia sản này nảy sinh tình cảm. Lại k...