Up ngây ngẩn cả người.
Xe đẩy chạy ngang qua người cậu, nhưng anh vẫn chỉ chú ý tới nhìn nam nhân kia, ngay cả đi qua cậu cũng không biết.
Bên kia, thầy hướng dẫn của Up đang sai người chuẩn bị phòng giải phẫu. Vừa quay người, chứng kiến cậu còn ngu ngơ nguyên tại chỗ, liền lớn tiếng hướng cậu quát: “Up, cậu tới trợ thủ giúp ta! Mau!”
Anh nghe được tên này liền sửng sốt, rồi mới quay đầu lại, vừa lúc bắt gặp ánh mắt của Up. Up lập tức làm bộ như không thấy Kao, vội vàng chạy vào phòng giải phẫu.
Giống như là đang trốn chạy.
” Bệnh nhân có khối u trong cột sống, giai đoạn II. Hiện tại huyết áp hơi cao...” Y tá báo cáo tình huống cơ bản.
Bước vào phòng giải phẫu, Up lập tức tập trung tinh thần, theo chỉ thị của thầy hướng dẫn tiến hành giải phẫu.
Sau khi phẫu thuật xong, cũng đã là mấy tiếng.
Cấp cứu chấm dứt, Up đi theo thầy ra phòng giải phẫu, thần kinh bị buộc chặt mấy giờ liền làm cho đầu óc cậu trống rỗng. Cho đến khi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc trên hành lang, cảnh tượng mấy tiếng trước lại bay trở về trong đầu cậu.
Mệt mỏi cùng buồn phiền như sóng triều hướng cậu vọt tới.
Kao trực tiếp đi đến trước mặt thầy, vội vàng hỏi tình hình giải phẫu. Nhìn bộ dạng anh lo lắng như thế, Up bỗng cảm thấy được điều mới về Kao.
Mà cả trong quá trình, ánh mắt Kao không có nhìn đến cậu một giây.
Người con trai kia là ai, Up yên lặng suy nghĩ. Có thể làm cho anh lộ ra con người thâm tình, hẳn là không phải bạn bè bình thường... Hay là, người thân?
Sau khi biết được không có vấn đề lớn, Kao thở dài một hơi, giống như cả người đều bình tĩnh lại.
Rồi anh mới thấy được sau bác sĩ mổ kia là Up đang không biết làm sao.
” Người kia….Cậu ấy là?”
Kao đi lên, đối diện với cậu nói: ” Cậu ấy đối với anh là một người rất quan trọng.”
Cái gì mà “người quan trọng”, đây hẳn là cách nói khéo léo, Up nghĩ.
” Anh...Thích cậu ấy?”
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, “Đúng vậy. Nhưng mà anh và cậu ấy không thể ở cùng một chỗ. Cho nên em không cần lo lắng, lần trước có nhắc đến tôn trọng cùng ý thức trách nhiệm với người đối diện, anh sẽ cho em.”
Up mở to hai mắt.
Nếu như chuyện này nói trước khi cưới, cậu sẽ không khó chịu như vậy.
Nhưng tâm ý của cậu đối với Kao vừa mới sáng tỏ, cậu sao có thể, sao có thể chấp nhận người mình yêu có người khác trong lòng?
Anh sao có thể tàn nhẫn như thế.
Nhưng cho dù trong lòng đã muốn mãnh liệt bùng nổ, Up bề ngoài vẫn gió êm sóng lặng, thậm chí còn lý trí mà kéo Kao đến góc hành lang để tránh người bệnh cùng y tá qua lại. Sau đó, cậu nhìn anh ở đối diện, trên mặt cố gắng duy trì bình tĩnh nói,” Anh sau khi kết hôn vẫn thích cậu ấy?”
” Phải”
” Vậy anh vì cái gì không kết hôn cùng cậu ấy? Vì cái gì phải kết hôn? Chẳng lẽ ở trong mắt anh, tình yêu của anh đều không bằng lợi ích rẻ tiền sao?” Up ngữ khí kích động.
Anh nhìn Up, lặng yên thật lâu, nói: “Coi như là vậy đi.”
” Chuyện này, vì sao lúc kết hôn không nói cho em biết?”
” Anh nghĩ đến việc này sẽ không ảnh hưởng đến đám cưới của chúng ta, dù sao nó cũng không phải dựa trên tình cảm, không phải sao?” Kao bình tĩnh hỏi lại.
” Nói như vậy, ngay từ đầu sẽ không có tình cảm.” Khóe miệng Up hiện lên sự khinh miệt, cậu ngẩng đầu nhìn thẳng vào Kao, ” Nhưng nếu em nói em yêu anh thì sao?”
Kao nhìn Up, ánh mắt hơi hơi trợn to, giống như bị khϊếp sợ.
Sau vài giây, anh mở miệng nói, ” Em hẳn là phải biết ngay từ đầu, chỉ có tình cảm, anh không thể cho em.”
Ngực Up giống như bị tảng đá lớn đè lên, rất đau đớn, cậu không khỏi hơi đóng ánh mắt một chút để giảm bớt. Lúc này cậu đã không thể nói tiếp, thế là quay đầu nói, ” Không sao, em biết mà, vốn chỉ là khế ước hôn nhân thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaoUp) Yêu Nhiều Hơn Thế!
FanficMong ước lớn nhất của Up là có được một gia đình ấm áp. Nhưng đáng tiếc nguyện vọng bình thường như vậy lại bị một cuộc hôn nhân bất ngờ phá vỡ tất cả. Vốn tưởng rằng chính mình có thể cố gắng làm cho Kao đối với gia sản này nảy sinh tình cảm. Lại k...