☆☆

280 28 0
                                    

Hai ngày nay hyunjin đã không đi làm, nhắn tin cũng chẳng trả lời lại không biết cậu ấy có bị làm sao không nữa, tôi lo quá. Thay vì như mọi ngày vừa bước vào quán được thấy thằng nhóc tóc vàng họ hwang thì hai ngày nay người tiếp đón tôi là thằng nhóc kim seungmin 'khó ưa' kia, tôi không ghét nó đâu nhưng mà nó đối xử với nhóc jeongin nhẹ nhàng lắm cơ còn đối với tôi thì còn thua bé kkami. Vì đã quá nhớ hyunjin rồi nên tôi bèn lại hỏi seungmin rằng vì sao dạo này hyunjin không có ở quán

"Thằng hwang bị ba mẹ phát hiện tự mở tiệm bánh riêng nên bây giờ ba mẹ nó bắt ở nhà rồi, ngày nào cũng đi chung với ông anh nó mà ổng không kể mày nghe hả"

"Ơ kèeee sao lại thế được, mày cho tao địa chỉ nhà hyunjin đi chứ tao nhớ nó quá"

"Nhớ nó?? Thích nó rồi chứ gì"

"Ừ thì vậy đó, nổ cho tao địa chỉ nhà hyunjin coiii"

"Số 2 đường h phố s"

"Cảm ơn bạn iu"

"Eo chữ 'iu' nghe tởm thật"

Ôi trời ơi cái ngôi nhà nhìn vào choáng váng thật [cứu tôi với tôi sắp xỉu rồi(@﹏@)]. Vậy mà ngày nào cậu cũng than nhà nghèo, nhưng mà mục đích chính là thuyết phục ba mẹ "vợ" chứ không phải khen căn nhà này, may mắn hyunjin vừa đi học về nên tôi kêu cậu ấy.

"Ê hyunjin tôi han jisung nè!"

"Hở, sao cậu ở đây vậy"

"Thật ra là lâu quá không thấy cậu sang quán nên tôi tìm đến nhà cậu, seungmin nó kể cho tôi nghe rồi, cậu dẫn tôi vào nhà được không tôi sẽ thuyết phục ba mẹ cậu"

"Được chứ, đi theo tôi" [ủa đồng ý thật=)) ]

Căn nhà này đi vào là nghe mùi tiền nồng nặc rồi đã vậy bộ ghế ở phòng tiếp khách còn nồng nặc hơn gấp bội lần

"Con về rồi đây"

"C-con ch-chà-chào cô chú ạ"

"Con là bạn của hyunjin, chỉ là con qua đây muốn khuyên cô chú nên cho hyunjin ra quán của cậu ấy làm việc ạ"

"Cháu ngồi xuống đi rồi chú nói cháu nghe vì sao cô chú không cho nó bán bánh"

"Thật ra lúc lần đầu hyunjin làm bánh ấy, nó làm tệ lắm con nên cô với chú mới cấm nó làm bánh hay mở tiệm bánh. Chắc hẳn con đã ăn bánh nó làm rồi đúng không vậy con cảm thấy nó thế nào"

"Cháu thấy rất ngon ạ, bánh mà cậu ấy làm là một loại bánh rất đẹp, ngon và dễ thương, con nghĩ cô chú nên cho cậu ấy tiếp tục với đam mê. Con đến đây chỉ để khuyến khích cô chú, bây giờ con xin phép cô chú con về vì đến giờ con phải đi học rồi ạ"

"Ừ tạm biệt cháu"

Hyunjin có vẻ như vui hơn hẳn ấy, nhìn đôi mắt của cậu tôi cũng đoán được rằng cậu đang thầm cười sau lớp khẩu trang. Bước đầu tiên của tôi đã thành công rồi, chỉ còn ba bước nữa thì kế hoạch sẽ hoàn thành, cầu mong rằng chẳng cần bước thứ bốn mà hyunjin cũng nhận ra được tình cảm của tôi.

•iced americano đi với cheesecake•|✧|hyunsung/hanhyun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ