[Dazai×Take] Cảng hắc thủ lĩnh tình nhân

79 8 12
                                    

Tác giả: DreamyWilliam

[Dazai×Take]
Cảng hắc thủ lĩnh tình nhân

*má, tôi thi văn có 6 điểm à:")*

Chú ý: Tiêu đề vậy thôi chứ nó hề lắm, mà dạo này tôi viết Dazai×Take nhiều quá, có phiền đến mọi người không vậy?

________________

(1)

Hôm nay Mafia cảng lại là một đêm gà bay chó sủa.

Vào nửa đêm, khoảng thời gian chính mà Mafia hoạt động, đột nhiên có một người nam nhân trung niên, chắc tầm hai mươi tuổi hơn, mắt xanh tóc đen hơi rối mang áo thun kẻ đỏ, trông phèn đến không nhìn nỡ xuất hiện (tại Mafia mấy ng giàu thôi chứ anh tôi k có lỗi), cậu ta lao ra như con thiêu thân lao đầu vào lửa, hét lớn mấy câu không ai hiểu nổi rồi xông vào tổng bộ.

May mà khi đó, Nakajima đội trưởng kịp đến bắt giữ cái tên ngoại lai này lại nếu không chắc bọn họ đã bắn tên này chết tươi rồi mất.

(2)

Ngồi ở phòng thẩm vấn vừa hôi vừa lạnh, lại còn bị một đóng ánh mắt nhìn chằm chằm như hổ rình mồi, thế nhưng Hanagaki Takemichi vẫn rất bình tĩnh, mặt không cảm xúc nhìn cái thiếu niên tóc trắng nói:"Ta muốn gặp thủ lĩnh của các ngươi"

Mặt của Nakajima Atsushi nhăn lại, đôi mắt vàng sáng lên đầy sát ý, đó là đối với con mồi uy hiếp, đến từ chúa tể của băng tuyết cảnh cáo.

Khuôn mặt của Take không thèm biến sắc, so với mấy cái tên điên điên khùng khùng mà cậu hay nhảy disco bên Tokyo, tên nhóc này bất quá chỉ là người mới mà thôi.

"Cạch-"

Cánh cửa phòng thẩm vấn mở ra, điều này thu hút tất cả mọi ánh nhìn, trước con mắt kinh ngạc của Atsushi cùng cái miệng mở muốn rớt đến nơi của đám cấp dưới, Dazai Osamu-Đêm tối đế vương không một chút nao núng đi vào.

Dazai dùng nửa con mắt phải của mình nhìn lướt qua cả căn phòng, nhìn đến đâu thì thuộc hạ run đến đó, cuối cùng ánh mắt anh dừng ngay tại Takemichi trên người, anh tiến lại mặc kệ bộ dáng hoảng lên muốn ngăn anh của Atsushi.

"Sao anh lại đến đây?" Dazai cúi người, dùng giọng điệu ôn nhu đến không thể tưởng tượng nói với Takemichi, chưa nói đến bọn thuộc hạ đã muốn đập đầu vào tường, Atsushi chính là đã chết đứng tại chỗ.

Kẻ này là ai!!!? Đêm tối đế vương!!? Cái kia trong lời đồn lạnh nhạt vô tình trẻ nhất cảng hắc thủ lĩnh!!? Thật không phải giả mạo để chơi bọn họ!!?

Takemichi nhanh chóng phòng má, vẻ mặt ủy khuất vô cùng nhìn Dazai:"Còn không phải do em đòi chia tay và biến mất mà không nói cho ra lẻ sao? Anh đến hỏi rõ thôi mà bọn họ đã đối với anh như này" nói rồi Take đưa lên cái tay bị xích lại của mình, có thể thấy nó đã bị ma đến đỏ lên.

Chưa cần đến Dazai nói gì, bọn thuộc hạ đã chết ngất.

Cái quái gì!!? Hôm nay đứa nào đục lỗ tai bọn họ? Người yêu!!? Cái gì? Dazai Osamu có người yêu?? Này con mẹ nó là cái gì khổng lồ tin tức!!? Bọn họ này mấy cái nghe được sẽ không bị diệt khẩu đi!!?

[Alltake] Cũng là alltake tôi viết nhưng nó lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ