Cậu đã làm gì mà phải chịu khổ thế này? Mysta tự hỏi bản thân. Mặc dù bị hành hạ nhưng vẫn không hiểu sao cậu luôn được cho ăn đúng bữa và tắm rửa. Thời gian thấm thoát thoi đưa, cậu ở đây cũng được gần hai năm rồi nhóc con ngày ấy giờ đây đã trở thành một thiếu niên xinh đẹp, đó là vì không ngày nào Mysta bị bỏ đói, ăn uống, chăm sóc tử tế, sát thương đầy đủ, một điều khá khó hiểu ở đây. Bỗng một hôm tên chủ dinh thự vào trong nhà giam, đưa cho cậu một viên thuốc con nhộng màu đỏ và ép cậu uống rồi cười khẩy
"Nếu mày đang thắc mắc vì sao tao lại cho mày ăn uống rồi đối xử với mày như thế, tại mày sắp kiếm cho tao cả đống tiền đấy. Nhân tiện này, nếu không tìm được thuốc giải sớm thì viên thuốc lúc nãy sẽ khiến mày sống bằng tinh dịch đàn ông cả đời đấy. Tao sẽ bảo người hầu chuẩn bị quần áo cho mày ngày mai sẽ là ngày trọng đại đấy."
"..."
Tại dinh thự nhà Yamino
"Shu! Shu! Đừng thẫn thờ ra đấy chứ từ ngày cậu xử lý nhỏ hôn thê kia tôi thấy cậu càng ngày càng suy sụp đấy. Sao thế cô ta đâu quan trọng với cậu?"
"Đúng là cô ta không quan trọng, cô ta chết cũng không sao vì ả xứng đáng bị thế nhưng cậu không hiểu sao Luca? Tôi buồn vì 3 năm qua không thấy tung tích gì của Mysta cả, bảo sẽ về sớm với em ấy nhưng lại hơn 1 năm mới về mà khi về em ấy lại mất tích... Sao có thể như vậy chứ!?"
"Thôi nào Shu, nếu cô gắng tìm thì chắc chắn ta sẽ tìm được nhóc ấy thôi. Ngày mai nghe nói có buổi đấu giá, hay ta thử đến đó xem?"
"Tôi không hứng thú với những nơi như thế..."
"Cứ đi đi, không đi tôi cũng gọi người kéo cậu đi! Thế nhớ tôi về đây"
"Thật tình, boss Mafia mà cứ như trẻ con vậy."
Tối hôm sau, Luca mặc một chiếc áo choàng đen với chiếc mặt nạ hình sư tử đứng đợi bên ngoài. Shu đi ra, anh kéo mũ của áo choàng chùm kín đầu và kéo mặt nạ lên. Hai người bước lên xe đến hầm đấu giá sang trọng nằm dưới lòng đất, sâu trong bìa rừng. Shu và Luca tìm chỗ ngồi đẹp nhất, chờ buổi đấu giá bắt đầu.
"Thưa quý ông và quý bà, thật vinh dự khi tất cả mọi người đều có mặt ở đây. Tối nay, chúng ta có rất nhiều thứ đặc biệt đang chờ đợi và một món hàng da trắng sẽ khiến mọi mọi người muốn bán cả gia tài đi để có."
Trông mọi người xì xầm với nhau có vẻ kinh ngạc. Luca tặc lưỡi
"Bán cả gia tài? Thằng già này nói phóng đại quá nhỉ Shu."
Shu chỉ ậm ừ cho qua. Ánh đèn vụt tắt, món đồ đầu tiên được đưa ra, là một viên Ruby đỏ quý hiếm mọi người thi nhau ra giá. Cuối cùng nó được bán cho một quý bà người Anh nào đó. Những món đồ được cho ra sau đó đều là vàng bạc, đá quý hiếm nhưng Shu không quan tâm đến chúng vì nhà anh đâu thiếu. Sắp ngủ đến nơi thì tay chủ trì lên tiếng giới thiệu món hàng cuối cùng
"Thưa quý vị, vậy là ta đã đến với thứ mà tất cả chúng ta đều mong chờ. Được rồi không để quý vị đợi lâu hãy cùng cho nó ra nào!"
Mysta dưới hầm nghe thấy nhắc đến mình không khỏi sợ hãi, người cậu run lẩy bẩy. Chiếc lồng sắt được mang lên sàn đấu giá ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Mysta, cậu muốn cúi đầu xuống nhưng sợ bị đánh nên đành miễn cưỡng nhìn lên. Giây phút cậu nhìn lên đã va phải ánh mắt của Shu và Shu cũng đã nhìn thấy cậu.
"S-Shu!?"
"M-Mysta!!?"
"Sao em ấy lại ở đây?? Không được ta phải mang Mysta về."
Luca thấy vậy đành ngửa người ra phía sau xem kịch hay. Shu hét lên
"100.000 Bảng!!"
"Ồ! Giá khởi điểm, 100.000 Bảng lần một! 100.000 Bảng lần hai!.."
"500.000 Bảng!!"
"Tch- thằng già khốn kiếp!"
"700.000 Bảng!!"
"700.000 Bảng lần một! 700.000 Bảng lần hai! Có ai ra giá cao hơn không ạ!"
"1.000.000 Bảng"
"1.000.000Bảng lần một! Lần hai... Có ai ra giá tiếp không ạ? Lần ba! Vậy thì..."
"20.000.000 Bảng!!!"
"20.000.000 Bảng lần một! Lần hai! Có ai không ạ? Lần ba!! Vậy là Mysta Rias đã thuộc về cậu trai kia. Buổi đấu giá kết thúc, chân thành cảm ơn các quý ông quý bà!"
Shu xuống dưới đón cậu thì tên chủ trì đưa cho anh lọ thuốc màu xanh ngọc và dặn ngày cho Mysta uống 3 lần, nhìn thấy cậu, anh xót lắm, trông Mysta như chú cáo con sợ sệt.
"Mysta, anh đến đón em đây."
"Tránh xa tôi ra đồ dối trá!"
"Ý em là sao?"
"Anh bảo sẽ về sớm nhưng cuối cùng lại đi đến 1 năm vẫn chưa về, để tôi ở nhà bị hành hạ bởi vị hôn thê của anh. Giờ anh định mang tôi về làm gì!? Làm đồ chơi cho chị ta tiếp hả!"
"Anh xin lỗi Mysta, anh vì công việc nên phải về muộn lúc đó anh cũng nhớ em lắm, còn con ả kia đã bị xử lý rồi, làm ơn, Mysta hãy tha lỗi cho anh, từ khi em đi anh đã rất suy sụp. Không ngày nào anh dừng tùm em, không ngày nào anh dừng nghĩ đến em. Xin em hãy cho anh một cơ hội..."
Dù lưỡng lự nhưng Mysta vẫn đến gần Shu để Shu ôm vào lòng, trong một khoảnh khắc Mysta đã cảm nhận được một hơi ấm lạ thường. Bế Mysta ra ngoài, Shu thấy Luca đang đứng ngẩn ngơ nhìn một cậu trai tóc xanh nước biển pha xanh rêu đeo cặp kính gọng tròn và mặc bộ đồ vừa thư sinh vừa cá tính, có vẻ như đó là một tiểu thuyết gia. Khoan đã, mà sao Luca cứ đứng nhìn cậu ấy vậy nhỉ? À dính tiếng sét ái tình rồi đúng không? Thấy vậy Shu liền ra ghẹo
"Vậy là boss của chúng ta biết yêu rồi nhỉ?"
"A-ai biết yêu hả!? T-tôi đứng nhìn đài phun nước chứ!"
Luca nói to đến mức cậu trai kia nghe thấy nên đã nhìn về phía anh rồi cười. Ái chà, boss Mafia mạnh mẽ chưa từng gục vì phát súng nào mà bây giờ lại ngã quỵ trước nụ cười của một tiểu thuyết gia sao? Có vẻ như mê người ta lắm đây._____________________
15/11/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáng Sinh năm ấy [Shusta]
FanficMysta là con một của dòng họ Rias. Một dòng dõi quý tộc danh giá, cậu đã từng có một gia đình rất hạnh phúc. Nhưng thật đáng tiếc, không có gì là mãi mãi....