Distance

2.2K 157 0
                                    

Được bạn người yêu phục vụ cho ăn uống nó say, đôi chim sẻ rục rịch kéo nhau vào phòng chim chuột tiếp.

- Bệ hạ, người ăn có ngon không?

Chaeyoung hiện tại đang vắt vẻo trên đùi Lisa nhập vai phim cổ trang.

- Trung điện của ta, ta nhớ nàng quá, đêm nay ở lại với ta nhé.

Lisa bắt sóng hùa theo em, tay chân ngứa ngáy không an phận luồn vào áo hoodie của em. Chaeyoung giật mình vì bàn tay lạnh đột ngột tiếp xúc với phần da bụng nhạy cảm của em, em co người lại kéo bàn tay hư hỏng ra tát nhẹ vào mu bàn tay cô.

- Nào cái tay hư, mẹ biết mẹ buồn đó.

Cả hai ôm ấp cười đùa khúc khích, thỉnh thoảng Chaeyoung cúi đầu mổ lên môi Lisa một cái. Hai người tận hưởng giây phút hiếm hoi bên nhau, cả hai lao vào nhau như thiêu thân mặc kệ ngoài kia đang diễn ra những gì, yêu thương mong nhớ bây giờ biến thành những chiếc hôn, xoa dịu hai tâm hồn yêu nồng nhiệt.

Lisa nằm trên giường vuốt ve từng đường nét gương mặt của bạn người yêu đang chui rúc trong lồng ngực mình, cô yêu chết những giây phút yên bình bên em thế này.

- Giá như chúng ta cứ thế này mãi thì tốt biết mấy nhỉ?

Lisa lơ đãng nói, ánh mắt vẫn nhìn em vô cùng trìu mến. Chaeyoung nghe bạn tâm sự thì mở mắt, cố gắng chống chọi sự mệt mỏi để tiếp chuyện với bạn.

- Thì chúng ta vẫn thế mà, dạo này mình thấy bạn sao ấy, lạ lắm nha.

Lisa xoay hẳn người về phía Chaeyoung phủ lấy đôi má phúng phính của em trong lòng bàn tay mình. Đôi mắt cương nghị nghiêm túc nhìn em.

- Em bé, mình công khai đi.

Rosie lúc này tỉnh ngủ hẳn, em cố thoát khỏi bàn tay Lisa.

- Công khai cái gì?

- Công khai chuyện chúng mình, mình muốn công bố cho tất cả mọi người biết cậu là của mình.

Em cố gắng đọc ánh mắt của cô thăm dò xem lời cô nói bao nhiêu phần trăm là nghiêm túc. Ok nó nói rằng bằng tất cả lòng tin với Chúa và 273% sự kiên định thì câu vừa rồi của cô không phải là joke. Rosie thở dài rồi nhích ra một chút để hai người có thể nhìn nhau khi nói chuyện.

- Chúng ta nói chuyện này 9981 lần rồi mà bạn, giờ chưa phải lúc đâu.

- Mình chẳng chờ được nữa Chaeyoung.

Lisa buồn bã đáp.

- Như hiện tại cũng rất tốt mà, cần gì phải cho cả thế giới biết. Lisa nghĩ mà xem, chúng ta trải qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau, hạnh phúc chưa được bao lâu, bây giờ công khai rồi áp lực dư luận, công ty, xã hội, gia đình, sự nghiệp, cậu chịu được không? Mình chắc không chống chọi nổi, chưa phải là bây giờ, bae. Nghe mình, hơn ai hết mình hiểu cậu và mình thực sự cũng muốn tất cả biết Lalisa là của mình, để cho không ai có quyền chạm vào cậu ngoài mình nhưng như đã nói, thời điểm này chúng ta vẫn là BlackPink, mình không thể vì sự ích kỉ của cả hai mà đạp đổ hết cố gắng của cả bốn người được. Còn các chị nữa, mình không muốn câu chuyện cá nhân của hai ta làm ảnh hưởng bất kì ai hết.

Cold WarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ