Tiệc kín của Blackpink được tổ chức trước ba ngày cả nhóm bay sang Mỹ, bữa tiệc hội tụ đầy đủ các nhân vật có tiếng, diễn viên, người mẫu, ca sĩ,...tất cả đều là bạn của bốn thành viên đến chúc mừng cho nhóm. Tuy nhiên, tối nay lại xuất hiện một vị khách rất đặc biệt - người chưa bao giờ có mặt trong vòng bạn bè của cả bốn cô gái.
- Bae Suzy? Sao cô ấy lại có mặt ở đây?
Lisa kéo Jisoo đang lượn lờ ở khu vực đồ ăn vào một góc tối nhỏ giọng thì thầm.
- Sao chị mày biết được? Mà tiền bối là bạn ai ta? Sao chưa từng ai nhắc là quen chị ấy vậy?
Lisa đột nhiên có cảm giác không an toàn, cô đảo mắt tìm em, thấy em vẫn đang quấn quýt bên các unnie của mình cười nói gì đó thực sự rất vui, em quên luôn sự có mặt của cô rồi. Lisa thay đổi thái độ, đó là lý do sao cô lại muốn công khai chuyện hai người nhiều đến vậy. Càng ngày sức hút của bạn sóc chuột nhà cô càng lớn, cứ thế này ai đó sẽ hốt em đi mất thôi. Ánh mắt cô chợt chú ý vào Bae Suzy, cô ấy đi lại về phía em rồi vỗ vai nhẹ, em tươi cười quay lại ôm lấy chị ta. Bàn tay cô siết lại trong vô thức, cô vẫn chẳng thể nào quên được cách đây vài năm hai người họ có hint love insta. Nghe có vẻ nhảm nhí nhưng câu chuyện hài hước đó đã mang đến cho em thêm một người bạn và cho cô thêm một tình địch.
- Ê em, sao trông mày khiếp thế?
Jisoo ớn lạnh khi dòm thấy ánh mắt của Lisa, chị quá thân thiết để hiểu con bé đang cực kì không ổn và bất cứ tác động nào dù là nhỏ nhất vào lúc này cũng có thể kích nổ quả bom trong người chú gà vàng. Lisa không thèm trả lời Jisoo cô với tay lấy ly rượu trên bàn nốc cạn, ánh mắt vẫn găm lấy hai cô gái đang xà nẹo với nhau, ít ra trong mắt Lisa là vậy.
- Hi, xin chào.
Lisa tiến đến chen vào giữa cuộc nói chuyện của cả hai.
- Hi, Lisa. Chúc mừng em về giải thưởng ở VMAS.
Suzy tươi cười giơ tay ra có ý muốn bắt tay Lisa nhưng bị cô phớt lờ.
- Ra đây với mình một chút.
Cô kéo Rosé đi trước vẻ mặt chưng hửng của Suzy và cái cúi đầu đầy áy náy của em.
- Cậu cư xử kiểu gì đấy?
Em giật bàn tay khỏi Lisa khi hai người đang ở bên ngoài phòng tiệc.
- Sao cậu lại mời chị ta tới? Không phải đã bảo không liên lạc gì rồi nữa mà. - Lisa lớn tiếng chất vấn.
- Đừng trẻ con, mình mời chị ấy vì công việc, chị ấy cũng là bạn mình. Thôi cái kiểu ghen tuông vô cớ và hành xử bất lịch sự đó đi.
- Ha, giờ cậu vì người ta mà nói mình thế à? Ai trẻ con? Ai bất lịch sự? Và cái thái độ của cậu cả tuần nay là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cold War
FanfictionĐã vài tuần sau cuộc chiến nảy lửa giữa hai bà nhỏ, câu chuyện dưới góc nhìn cá nhân, tưởng tượng và không có thật. Enjoy cái momment này thôi. Đọc cho vui và hoài niệm về một trong những momment huyền thoại nhất của chiến hạm nhà ta