Cold war ( 2 ) in Dallas

2.6K 156 13
                                    

Chuyến bay hạ cánh ở Dallas lúc nửa đêm theo giờ địa phương, các thành viên nhanh chóng di chuyển ra xe để trở về khách sạn. Mặt ai nấy đều mệt mỏi vì thay đổi múi giờ và một phần do thời tiết bên này khá lạnh, nhất là em, người vốn bị dị ứng với thời tiết lạnh. Chaeyoung phải đổi kính cận vì em đã tháo lens cùng đôi mắt hơi đỏ lên do thiếu ngủ. Lisa vẫn như cũ, là thành viên di chuyển nhanh nhất nhóm, cả quãng đường cô chỉ cúi đầu băng băng đến xe riêng. Chaeyoung đi thứ ba, em quá mệt mỏi để có thể tương tác với cánh nhà báo nên cũng rất nhanh chóng đến xe của mình. Vừa nhận phòng khách sạn, em đã ngã lên giường, quá mệt cho việc tẩy trang và thay quần áo lúc này. Em bật nguồn điện thoại báo bình an về cho gia đình sau đó đăng nhập vào Insta check tin tức, không quá ngạc nhiên khi sự kiện ở sân bay của cả hai đang là chủ đề bàn tán cực hot trên mạng lúc này. Trên " chim xanh " một vài tài khoản còn đùa nhau là hai người đang trong quá trình ly hôn và tranh chấp quyền nuôi 7 đứa con. Em nhướn mày kinh ngạc về trí tưởng tượng của mọi người. Đa số mọi người lúc này đều phấn khích với vụ chiến tranh lạnh của cả hai nhưng là người trong cuộc, em hiểu rằng mọi thứ đều không hề ổn tí nào. Xem lại một vài đoạn cut từ video sân bay, em thấy Lisa có đôi lần nhìn em, cũng đôi lần ngó lơ em. Chaeyoung thở dài không biết chuyện này đến bao giờ mới kết thúc.

Cùng lúc đó, cách phòng em hai căn là Lisa đang ngồi trên bậu cửa sổ, mặc dù đã quá khuya và thời tiết ở Mỹ lạnh hơn Hàn Quốc rất nhiều nhưng cô vẫn mở cửa đón từng đợt gió lạnh tấp thẳng vào mặt. Trái với em, cô biết thời điểm hiện tại mạng xã hội đang bùng nổ vì thái độ không khác gì người dưng của cả hai ở sân bay, vì thế cô sẽ không lên xem bất cứ thứ gì cả vì nó chỉ làm cho cô stress hơn mà thôi. Lisa tìm trong túi áo một hộp hình chữ nhật và lấy ra trong hộp một điếu, cô ngậm đầu thuốc vào miệng và châm lửa. Làn khói mang theo mùi xoài - loại quả yêu thích của em. Thứ này giờ đây chính là liều thuốc tiên giúp xoa dịu tâm hồn cô ít nhiều, cô cảm thấy thoải mái đôi chút. Thả lỏng cơ thể nhìn đường phố phía dưới, cô nghiêm túc suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Rít một hơi thuốc, đầu thuốc cháy lên màu đỏ như một chú đom đóm trong đêm, Lisa mơ hồ thấy gương mặt mệt mỏi của Chaeyoung hiện lên trong làn khói thuốc cô vừa nhả ra, cô đưa tay khua chúng đi. Điên thật rồi, đâu đâu cô cũng thấy hình bóng em.

Sáng hôm sau, mọi người được tự do theo lịch cá nhân và buổi tối sẽ đến chạy thử sân khấu trước đêm diễn ngày hôm sau. Lisa chọn đi chơi cùng Jisoo cho khuây khoả trong khi Jennie thì cuộn mình trong khách sạn nghỉ ngơi còn Chaeyoung lại muốn đi sở thú.

- Sao không rủ Chaeng đi chung, thấy em ấy tội quá.

Lisa liếc mắt lườm Jisoo ra hiệu cho chị nên im lặng.

- Làm như một mình cậu ấy tội không bằng. Đừng nhắc đến cậu ấy nếu chị muốn chuyến đi chơi vui vẻ.

- Không nhắc thì chắc mày vui được. - Jisoo khịa đểu.

- Chị là chị của ai thế?

- Của cả hai, chẳng lẽ Chaeyoungie không phải em tao.

Lisa nín không dám cãi.

- Hay thôi tối nay đi chạy sân khấu cái rồi hai đứa làm lành đi, mai diễn rồi mà nay các mẹ vẫn như nước với lửa vậy.

Cold WarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ