Chương 6: ~~ (2)

768 47 3
                                    

Yuuta chịu đựng rút thứ đó của mình ra, lật Toge nằm xuống giường.
Toge mơ màng, hai mắt long lanh nhìn người trước mắt.
"Muố...aaa" Chưa kịp nói thành câu bên dưới Toge đã bị xâm nhập lần nữa.
Yuta đẩy hông thật mạnh vào, vách tràng nóng hổi cùng thít chặt làm anh như muốn mất lý trí. Anh điên cuồng đâm rút vào bên trong Toge.
Toge bị làm đến mức có chút không theo kịp tiết tấu, cậu nức nở cầu xin: "Ch..ậm.. Yu..u..ta."
"Xin lỗi Toge, tớ không chậm được." Vừa nói Yuuta vừa thúc mạnh vào hậu huyệt của cậu.
Toge chỉ có thể vừa khóc vừa cầu xin nhưng cậu càng cầu xin Yuuta càng làm mạnh hơn.
"Ưm...a...ư..." Toge rên rỉ từng đợt, tiếng rên như đang cổ vũ Yuuta khiến anh càng ra sức đẩy hông.
Tiếng nước dâm mỹ vang vọng khắp phòng.
Hậu huyệt bị đâm đến sưng đỏ, siết chặt thứ đang mạnh mẽ ra vào kia.
Toge cảm thấy sướng đến không chịu nổi.
"Không thể.... không thể nữa..."
Yuuta như người điếc liên tục đâm không ngừng, chợt bên dưới siết chặt làm anh xém bắn ra.
Thì ra Toge vừa mới đạt được cao trào nên nơi đó mới siết chặt lại.
Bây giờ hậu huyệt rất nhạy cảm, không chịu được thêm sự va chạm mạnh mẽ của Yuuta nữa.
Toge khóc lóc cầu xin: "Hức...Đừng làm nữa, tớ... không chịu nổi.'' Lồng ngực cậu phập phồng vì thở dốc không ngừng.
Yuuta nhìn cảnh này, bên dưới lại to hơn một vòng.
Toge hoảng hốt: "Sao lại to hơn nữa!"
Cậu dùng hết sức bình sinh thoát ra khỏi cự vật đó, xoay người muốn bò ra khỏi vùng nguy hiểm.
Eo lập tức bị một bàn tay giữ chặt kéo cả người Toge lại. Hậu huyệt bị xâm nhập một lần nữa khiến cậu run bắn lên.
"Tớ đã định nhẹ nhàng với cậu rồi."
Yuuta thở dốc: "Nhưng cậu cứ trêu chọc tớ."
Một cú thúc mạnh theo sau đó làm Toge như muốn ngất.
"Hức... hức..." Nước mắt cậu chảy lả chả thấm ướt hai má hồng.
Yuuta nhìn Toge khóc như mưa thì mềm lòng, không nỡ mạnh bạo nữa.
"Đừng khóc." Yuuta xoay mặt Toge lại, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu.
Bên dưới bắt đầu chuyển động từng nhịp, rất từ tốn.
"Ưm ưm ưm."
Không xâm phạm mạnh như ban nãy mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng ma sát khiến Toge thoải mái hơn rất nhiều.
Cậu như bị sự dịu dàng này thôi miên, di chuyển mông phối hợp, dâm thủy cũng chảy ra nhiều hơn.
Nào ngờ, Yuuta bị hành động này của cậu kích thích, sợi dây lí trí đứt phực, bên dưới động mạnh một cái như muốn đâm xuyên cả người Toge.
"Á!!!" Toge há hốc miệng.
Yuuta như phát cuồng đâm vào bên trong không ngừng, từng tiếng "Phập phập phập" vang vọng khắp phòng.
Bên dưới của anh càng ngày càng cứng, càng ngày càng nóng, có dấu hiệu sắp bắn.
Thế là anh càng đâm rút sâu hơn.
"Đừng...Đừng mà...!" Toge không tài nào chịu nổi tốc độ của Yuuta, trong vô thức cậu dùng năng lực chú ngôn của mình.
Nhưng chút lực chú ngôn ít ỏi này làm sao có thể cản lại một Yuuta đang mất lí trí?
Anh chỉ hơi dừng lại một chút, rút vật nam tính của mình ra, lật người cậu lại, kéo đôi chân đang dần lã đi của cậu quấn chặt eo mình, chen hông vào đâm sâu vào trong cậu một lần nữa.
"Toge, không được dùng chú ngôn nữa. Cậu hư quá, tớ phải phạt." Theo sau đó là một tràng đâm rút mạnh bạo.
"Hưm.." Toge lúc này đã hết hơi không còn nói được gì nữa, chỉ để mặc anh hết lần này đến lần khác ra vào trong người mình, xỏ xuyên không ngừng.
Nước mắt sinh lý của cậu chảy ra đầy mặt, miệng nức nở rên rỉ trong vô thức.
Cậu cảm giác mình như một chiếc lá trôi lênh đênh trong cơn sóng giữ, bị nước biển vùi dập nhấp nhô không hồi kết.
Bên dưới của cậu đã bắn ra 2 lần, bây giờ có chút không thể bắn nữa.
Mà người nào đó vẫn đang hì hục ra vào bên trong cậu, hoàn toàn chưa bắn ra lần nào.
Toge có thể cảm nhận được vật đang thúc vào bên trong mình càng lúc càng nóng hổi, còn hơi run rẩy.
Kinh nghiệm cho cậu biết đây là giấu hiệu sắp xuất tinh.
Đúng như cậu nghĩ, Yuuta đang bắt đầu chạy nước rút, tốc độ đâm càng ngày càng nhanh, mỗi cú thúc như muốn đâm lủng ruột của cậu. Sau vài chục cú đẩy hông, anh đâm sâu vào bên trong hậu huyệt, bắn từng đợt tinh dịch nóng đậm vào trong người cậu.
Toge đón nhận hết tất cả, cơ thể căng cứng lên, hai chân bất giác siết chặt hông của người kia lại.
Yuuta được đà đâm vào sâu bên trong Toge hơn, thúc thêm mấy lượt rồi mới luyến tiếc bắn hết đợt tinh dịch cuối cùng.
Anh muốn rút ra thì đột nhiên đôi chân đang vòng bên hông anh kẹp chặt lại, không muốn để anh ra ngoài.
Yuuta ngạc nhiên nhìn Toge, chỉ thấy hai mắt cậu ngây dại, mơ màng nhìn anh.
"Muốn nữa..." Toge ham muốn nhìn Yuuta, bên dưới bắt đầu đẩy hông lên xuống thật chậm.
Hành động này của cậu thành công làm tính khí đang nửa xìu xuống của Yuuta tràn trề sức sống một lần nữa.
Anh biết tác dụng của thuốc tới rồi.
"Tớ chiều cậu."
Lại bắt đầu một cuộc chơi mới, hai cơ thể trần trụi quấn chặt lấy nhau trên giường, dây dưa không ngừng.
Tiếng chân giường kẽo kẹt không hề dừng lại trong một khoảng thời gian dài.
Cho đến khi không biết là đợt thứ mấy anh bắn vào bên trong cậu, cho đến khi Toge hoàn toàn mất ý thức thì người đang ra vào trên người cậu mới ngừng lại.
Yuuta thúc hông một lần cuối cùng, bắn thẳng vào bên trong Toge, bụng cậu phình lên như vừa được ăn no.
Do bắn quá nhiều lần, cơ thể cậu không kịp hấp thu hết, thế là tinh dịch liền tràn ra ngoài.
Yuuta không dám rút ra, anh sợ rút ra thì tinh dịch sẽ tràn ra nhiều hơn.
Không muốn cứ thế mà đè lên người cậu nên anh thay đổi vị trí, để cậu nằm úp mặt lên người mình, bên dưới vẫn dán chặt vào nhau.
Làm xong anh mới ôm cậu, mệt nhoài thiếp đi.

Yuuta x Toge Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ