Ten bật cười sau khi nghe cậu kể về quá trình hai người biết nhau. Nhìn cái cách Doyoung vô cùng hào hứng khi kể chuyện là biết cậu thích anh chàng kia thế nào.
"Hai đứa có chuyện gì mà vui vậy." Taeyong từ ngoài ngó vào cắt ngang câu chuyện của hai người bạn. Doyoung có chút giật mình tưởng mình như bị lộ mất bí mật. Ten cười cười định nói cho Taeyong nghe nhưng đã bị cậu chặn họng lại ngăn cản. Ánh mắt sắc lẹm làm cậu cũng chỉ biết né tránh "Cẩn thận cái miệng cậu đấy."
"Công việc của anh có ổn không?" Cậu lái một cú thật tự nhiên sang câu chuyện khác và không ai thắc mắc thêm về bí mật nhỏ của mình.
"Nói đến mới nhớ, mệt mỏi thật sự luôn. Anh có thể ngồi đây để than vãn cho mấy đứa cả ngày luôn nhưng thực sự là không muốn phá hỏng ngày của hai đứa mà. Nhưng sáng nay rất đen đủi, anh đi đường và có tên điên nào đó phóng xe qua vũng nước bẩn và áo trắng của anh ta nói...." Không để anh nói được hết câu chuyện hai em đã cười lớn và tiếng ríu rít từ quầy order đã thu hút sự chú ý của Johnny.
Anh ngắm nhìn gương mặt tươi cười của Doyoung, trông thật dễ chịu như nắng thu, ước sao cậu có thể luôn cười như vậy khi ở cạnh anh, muốn thân thiết hơn với cậu. Johnny nảy ra một ý, nhưng mãi một lúc vẫn ngồi đắn đo không biết có nên gửi đi tin nhắn đã được soạn sẵn từ vài phút trước.
"Hi Doyoung à, tối nay cậu có rảnh không vậy?" Đã được gửi đi.
Anh liếc nhìn về phía Doyoung quan sát hành động của cậu. Không mất quá lâu để cậu nhìn vào màn hình điện thoại sau đó quay ra anh, mắt hai người lại chính xác nhìn vào nhau. John có vẻ bị bắt thóp chuyển hướng ánh mắt ngay lập tức vào cuốn sổ anh mang theo đang giở ra trên bàn. Anh không dám làm bất cứ hành động nào bất thường, cứ tập trung về cuốn sổ nhưng thật ra trong đầu lại chẳng thể nghĩ đến nó.
"Umm, tôi có. Tan làm xong không có việc gì cả. Có chuyện gì vậy?" Tiếng thông báo từ điện thoại làm anh giật mình. Anh không chắc mình còn muốn xem câu trả lời của cậu không. Nhỡ đâu cậu bận thì...
"Tôi sẽ đợi cậu, mình cùng đi ăn tối ha." Johnny Suh đã xem 5 phút trước và giờ anh ta mới có nhắn trả lời lại.
"Okey." Kèm theo icon chú thỏ và bàn tay có ký hiệu ok.
Johnny ngồi ngoan ngoãn ngồi chờ cậu. Đôi khi nhìn cậu như bây giờ anh lại nghĩ đến cái cảnh chàng trai ngố hậu đậu mà mình gặp hôm buổi đầu tiên, nhớ cậu tuy vậy mà làm điều gì cũng rất nhẹ nhàng cẩn thận. Nhắc đến cậu là lại nhớ đến đôi bàn tay gầy đẹp, có vẻ bất cứ thứ gì được đôi tay ấy chạm vào đều trở nên đẹp đẽ hơn, Johnny nghĩ mình cũng muốn có một đôi tay đẹp như vậy hoặc... muốn được nắm thử tay Doyoung thôi. Ôi anh nghĩ gì thế này. Có phải như Donghuyck nói không nhỉ, thằng bé đã không chịu được mà phải nói với anh rằng
"Johnny à em nghĩ chắc chắn anh thích cái anh chàng Do gì đó ở quán cà phê bên kia phố rồi đó. Anh đừng phủ nhận vì chả có ai lại dỗi hơi ngồi bám càng cả chiều thứ 2 hàng tuần như vậy sếp bắt đầu không vui về anh rồi đấy. Và em nghĩ mình có thể tưởng tượng ra hẳn khuôn mặt hoàn chỉnh của anh trai kia vì anh đã kể về ảnh rất nhiều trong mấy tuần qua đó. Chúa ơi vậy mà khi em kể về bồ mình thì anh lại than ế này nọ."
"Anh đang nghĩ cái gì vậy?" Doyoung cắt ngang dòng suy nghĩ với bộ mặt ngẩn ngơ của anh.
"Cậu đã xong rồi sao? Thời gian trôi nhanh thật." Anh hoàn hồn nhìn cậu mà bất giác cười lên. Doyoung cậu ấy thật là.
Cậu buông câu đùa "Chắc do anh đang bận nghĩ về ai đó chăng?"
"Về một người đáng yêu." Johnny nhận ra rằng trêu Doyoung rất vui vì phản ứng của cậu sau những câu trêu đùa của anh thật sự rất dễ thương. Cậu sẽ tỏ vẻ hơi hờn dỗi nhưng chẳng có gì khó chịu cả ngược lại trông rất khiến người ta muốn trêu thêm.
Đi cạnh cậu anh cảm thấy dễ chịu. Vì thời tiết dạo này đẹp chăng, hay vì tính cách ôn hòa của cậu, vì mùi hương cà phê mới xay vẫn còn vương vẩn quanh cậu. Mọi thứ đều tuyệt cả. Cậu kể anh nghe về những chuyện xung quanh mình. Anh đã không ít lần ngắm nhìn cậu với dáng vẻ bình yên bên quầy pha chế hay trong sân vườn xanh mướt nhưng thông qua mấy câu chuyện của cậu từ gia đình tới bạn bè rồi cuộc sống đại học khiến Johnny càng thấy thích thú hơn. Cậu hóa ra vậy mà cũng vô cùng năng động tham gia rất nhiều hoạt động của câu lạc bộ âm nhạc. Doyoung đã hứa khi nào có sự kiện ở trường cậu được diễn cậu sẽ mời anh.