Chương 21 ta sẽ không rời khỏi thi đấu.Một chiếc màu đen Maybach sử vào thành giao.
Đường Linh nhìn ngoài cửa sổ xe cực nhanh hiện lên cảnh tượng, hậu tri hậu giác mà có chút khẩn trương.
Rốt cuộc, đối với mặt manh nàng tới nói, kế tiếp chính là một hồi trận đánh ác liệt. Đường gia từ trên xuống dưới mấy chục người, nàng đến ứng đối đến tích thủy bất lậu mới được. Nếu là bất luận cái gì một cái phân đoạn ra bại lộ, kia đã có thể xong cầu.
Nàng khó tránh khỏi có chút tâm thần không yên, vô ý thức mà vuốt ve chính mình ngón tay.
Một bên Đàm Thi Di thấy, nhẹ nhàng chạm vào cổ tay của nàng: “Làm sao vậy?”
Đường Linh liếm liếm môi: “Đã lâu không về nhà, còn có điểm tiểu khẩn trương, ha ha.”
Đàm Thi Di ngồi thẳng thân thể, nhẹ nhàng nói: “Ta còn không có khẩn trương, ngươi nhưng thật ra khẩn trương đi lên.”
Đường Linh thầm nghĩ là ta có thể không khẩn trương sao, ta chỉ là cái tu hú chiếm tổ người từ ngoài đến, đây chính là lần đầu ở người quen trước mặt diễn trò a.
Ghế điều khiển phụ A Đồng nhưng thật ra thực thói quen: “A Linh luôn luôn là cái dạng này, mỗi lần về nhà đều biệt biệt nữu nữu. A Linh, ngươi thật vất vả về nhà một lần, Đường tổng hoà Đường phu nhân đều thực nhớ mong ngươi, ngươi theo chân bọn họ hảo hảo tâm sự, nói chuyện đừng kẹp dao giấu kiếm.”
Đường Linh không cấm có chút mặt đỏ: “Ngươi mau đừng mỉa mai ta, Thi Di còn ở đâu.”
A đồng bất đắc dĩ nói: “Ta này nơi nào là bẩn thỉu ngươi, ta chỉ là nhắc nhở ngươi, đúng là bởi vì Thi Di ở, ngươi mới không thể làm nàng chế giễu, đúng hay không?”
Đường Linh đỏ mặt không ra tiếng, triều Đàm Thi Di nháy mắt.
Đàm Thi Di không nhịn xuống, “Phốc” mà khẽ cười một tiếng: “Ta bồi ngươi cùng nhau.”
Ô tô sử nhập trang viên.
Dưới tàng cây, quản gia Lâm bá cùng hầu gái Triệu mẹ chính một bên nói chuyện phiếm, một bên giám sát nghề làm vườn công nhân tu bổ hoa cỏ.
Đường thị trang viên rất lớn, muốn định kỳ xử lý, nếu không thực dễ dàng cỏ hoang mọc thành cụm, còn dễ dàng tiến nguy hiểm hoang dại động vật.
Thấy quen thuộc bảng số xe chạy nhanh mà đến, hai người nhiệt tình tiến lên. Liền nhìn đến A Đồng thoải mái hào phóng mà từ trên xe xuống dưới, kéo ra cửa xe, bên trong xuống dưới mọi nơi nhìn xung quanh không biết đang xem gì đó đại tiểu thư, cùng một cái nhìn qua mềm ấm nhu nhược nữ hài tử.
Triệu mẹ vui vẻ nói: “Ai nha, đại tiểu thư đã trở lại, nhìn xem này đều hai tháng không lo lắng về nhà, huấn luyện thực vất vả đi? Đều gầy một vòng!”
A đồng nho nhã lễ độ mà hướng hai người gật gật đầu: “Lâm bá, Triệu mẹ.”
Đường Linh lập tức đi theo chào hỏi: “Lâm bá, Triệu mẹ, đã lâu không thấy ha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra A Hệ Thống Trói Định Sau Ta Dựa Mặt Manh Bạo Hồng
RomanceTác phẩm: Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng Tác giả: Nghi Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1214 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7526 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1532 Văn chương tích phân: 81,994...