1-10

1.6K 34 8
                                    

Chương 1 chẳng lẽ ta hiện tại không có cơ bụng?

“Thỉnh ngươi, thỉnh ngươi không cần lại đây……”

Bên tai khẩn cầu thanh chợt xa chợt gần, làm Đường Linh đầu đau muốn nứt ra. Nàng tưởng đáp lại, lại phát không ra thanh âm. Nàng mày nhíu chặt, dùng hết toàn thân sức lực tránh một chút, rốt cuộc có thể mở to mắt, trơn bóng cái trán cũng thấm ra một tầng mồ hôi.

Trong không khí tràn ngập mùi thơm ngào ngạt đan quế nhũ hương, từng đợt triều Đường Linh đánh úp lại, làm Đường Linh từ trong tới ngoài cảm nhận được mạc danh khô nóng.

Giờ này khắc này, nàng chính đem một cái thiếu nữ đổ ở cửa, thiếu nữ suy yếu mà dựa ở trên tường, lặp lại vặn vẹo khoá cửa, nề hà khoá cửa không chút sứt mẻ.

Thiếu nữ tuyệt vọng mà quay đầu lại, một đầu màu hạt dẻ nhu phát ở giãy giụa qua đi lược hiện hỗn độn, khóe mắt treo tinh tinh điểm điểm nước mắt, ánh mắt lại vẫn cứ sạch sẽ quật cường, giống như một chi mang vũ hoa lê, thanh nhã tươi đẹp.

Đường Linh cau mày nhìn trước mặt xa lạ thiếu nữ, ánh mắt dừng hình ảnh ở nàng trước ngực.

Phấn bạch giao nhau luyện công phục, ngực là Bắc Đẩu thất tinh thêu thùa.

Đây là…… Sao Bắc đẩu tạo tinh kế hoạch đồng phục của đội?

Đại não đột nhiên một trận đau nhức, đại lượng nguyên bản không thuộc về nàng ký ức thổi quét mà đến, mưa rền gió dữ từng luồng đánh sâu vào nàng xương sọ.

Nàng giống như, xuyên thư.

Mấy ngày trước, Đường Linh nhàn tới không có việc gì đọc một quyển tên là 《 ngọt ngào sủng ái 》 cẩu huyết bách hợp ABO văn. Thư trung có một cái cùng nàng cùng tên pháo hôi tra A Đường Linh, ỷ vào chính mình trong nhà có tiền có thế, không chỉ có ở tuyển tú tiết mục trung tra biến toàn trường, còn mạnh mẽ đánh dấu nữ chủ O, rồi sau đó lại đối nữ chủ O bội tình bạc nghĩa, cuối cùng bị chính quy A giáo làm người, cho hấp thụ ánh sáng hào môn giả thiên kim thân phận, lưu lạc đến ở trên đường cái nhặt rác rưởi, kết cục chỉ có thể nói là tương đương xứng đáng.

…… Mà hiện tại, nàng giống như xuyên thành vị này tra A.

Như vậy trước mặt vị này, đại khái chính là nữ chủ Đàm Thi Di.

Sở dĩ nói “Đại khái”, đảo không phải nguyên chủ ký ức khôi phục đến không đủ hoàn thiện, hoàn toàn là bởi vì Đường Linh là một người nghiêm trọng gương mặt quên đi chứng người bệnh, cũng chính là mọi người thường nói mặt manh.

Bởi vậy, mặc kệ thư trung miêu tả lại như thế nào cụ thể kỹ càng tỉ mỉ, ký ức khôi phục đến lại như thế nào đầy đủ hoàn bị, trước mặt thiếu nữ lại như thế nào kiều tiếu mê người, Đường Linh vẫn cứ nhận không ra nàng là ai.

Còn hảo, phảng phất vì xác minh nàng phỏng đoán giống nhau, một đoạn cốt truyện xâm nhập nàng trong óc.

【 “Tiểu □□, ngươi cũng dám đánh ta!” Đường Linh giận không thể át, đi bước một tới gần Đàm Thi Di.

[BHTT] [QT] Bị Tra A Hệ Thống Trói Định Sau Ta Dựa Mặt Manh Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ