Chương 31 Đàm Thi Di, ngươi thích Đường Linh đi?Đàm Thi Di chần chờ một chút, tuy rằng cùng Trình Khinh Ngôn cùng nhau trải qua quá một hồi công diễn, nhưng nàng cùng Trình Khinh Ngôn kỳ thật không lắm quen thuộc. Trình Khinh Ngôn thuộc về trầm mặc thiếu ngôn hình, ngày thường trừ bỏ luyện tập, không quá yêu cùng người nói chuyện với nhau. Đàm Thi Di đối nàng hiểu biết, cũng gần ở chỗ nàng cùng Đường Linh đã làm bạn cùng phòng.
“Phương tiện sao?” Trình Khinh Ngôn lại hỏi.
Đàm Thi Di kỳ thật cũng không tưởng ban đêm dò hỏi không quen thuộc Alpha phòng, nhưng là thấy Trình Khinh Ngôn như vậy khẩn thiết, sợ là có cái gì chuyện quan trọng, liền gật gật đầu: “Hảo.”
Trình Khinh Ngôn phòng ở trên lầu, hai người một trước một sau đi vào thang máy, trầm mặc không nói.
Đàm Thi Di biết Trình Khinh Ngôn luôn luôn là cái không có gì biểu tình người, nhưng vẫn là cảm thấy giờ phút này không khí có vài phần ngưng trọng.
Trình Khinh Ngôn xoát khai phòng tạp, mở ra trong phòng đèn, nghiêng người thỉnh Đàm Thi Di đi vào.
“Ngồi.”
Trình Khinh Ngôn đóng cửa lại, từ tủ lạnh lấy ra hai bình a-xít lac-tic khuẩn đồ uống, một lọ đưa cho Đàm Thi Di, sau đó tự nhiên mà vậy mà vặn ra nắp bình uống lên.
Đàm Thi Di làm không rõ ràng lắm Trình Khinh Ngôn muốn làm gì, liền nói một câu “Cảm ơn”, đem đồ uống đặt ở trên mặt bàn.
Trình Khinh Ngôn vẫn luôn uống lên hơn phân nửa bình đồ uống, mới dừng lại tới, liếm liếm môi: “Ngượng ngùng, buổi chiều cảm xúc tương đối khẩn trương, làm ta chậm rãi.”
Đàm Thi Di trong lòng “Lộp bộp” một chút, có loại dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, giây tiếp theo, Trình Khinh Ngôn phi thường trực tiếp hỏi xuất khẩu: “Đàm Thi Di, ngươi thích Đường Linh đi?”
Đàm Thi Di cùng nàng dời mắt: “Vì cái gì hỏi như vậy?”
“Ta vẫn luôn rất tò mò các ngươi quan hệ. Ta cũng hỏi qua Đường Linh, các ngươi có phải hay không đang yêu đương, nàng nói không có.”
Trình Khinh Ngôn dừng một chút, lại tiếp tục nói: “Nhưng là, các ngươi lại thật sự thực thân mật. Ngươi rõ ràng sẽ đàn dương cầm, lại muốn Đường Linh giáo ngươi đạn đàn ghi-ta. Hôm nay rõ ràng là Đường Linh bị thương, ngươi nhưng vẫn đi theo chạy đông chạy tây. Ta không thể không đi hoài nghi, ngươi có phải hay không thích Đường Linh.”
“Ngươi như thế nào biết ta sẽ đàn dương cầm?” Đàm Thi Di hơi một tự hỏi, liền phản ứng lại đây: “Khó trách hôm nay Đường Linh hỏi ta có thể hay không khác nhạc cụ, là ngươi cùng nàng nói?”
Trình Khinh Ngôn gật đầu: “Trùng hợp gặp qua thôi. Thực rõ ràng, so với ta nói, nàng càng tin tưởng ngươi. Cho nên, ngươi là cam chịu, đúng không?”
Đàm Thi Di không có trực tiếp trả lời: “Ta trước kia không biết, ngươi nguyên lai như vậy chú ý người khác việc tư.”
Trình Khinh Ngôn lắc đầu: “Này không phải ngươi việc tư. Đoàn đội có luyến ái cấm điều lệ là đúng, chúng ta là tới làm luyện tập sinh, nên đem tinh lực toàn bộ đặt ở biểu diễn thượng. Nếu không phải hai người các ngươi một hai phải xào Đường Thi cp, sự tình hôm nay đại khái suất cũng sẽ không phát sinh. Hơn nữa, ta cũng không tán đồng ngươi lấy lừa gạt hình thức làm Đường Linh đãi ở bên cạnh ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra A Hệ Thống Trói Định Sau Ta Dựa Mặt Manh Bạo Hồng
RomanceTác phẩm: Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng Tác giả: Nghi Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1214 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7526 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1532 Văn chương tích phân: 81,994...