Sarang: ente ponn oppa aa hobammede thall kett kett maduthu.
Oppa: ini adtha sthalath endhanavo....
Sarang : va nmk onn poyi olinj nokitt vara.Oppa: sarang edhadaaaa maalaga avde.... 🌞shyo endhaa glow
Sarang: oo athano,athanu ivadathe elaya kutti
AAROHI SEBASTIAN
nmde jane ille avalde koode padikka.
Oppa: shyo nalla koch nalla bahumanam ulla koottathila enn thonnind. Ravile thanne kai koopi prarthikkana nokk.
Sarang : aa athe va nmk poyi nokam.
.
.
.
Sarang: excuse me chechi ath aaranenn ariyo?
??: yes.. Ath ente mola.
Sarang : oh god chechik ithra valya molo i can't believe it.Jancy Sebastian
Dhenda kazhinja kadhel age paranjunn paranj enikk kittiyathinte paad ithvare maanjattila inim medich koottan enikk vayya.nmk jinnie enn vilikkan ee aun🥲 oops chechine.Jinnie: shyo mathi enne pokkith enne knda praayam thonnikilya ennulath seria but ningale kanda thonnikum so chechi vilim venda per vilicha mathy🙄.
Oppa: *samadhanayallo*.
Sarang: btw chechi oo sorry jinnie can you pls introduce your family to us.
Jinnie: oh yeah come come....
Dhonde aa pottiya glass clean cheyyanathanu ente bharthavJOON SEBASTIAN
Job: buisness aanu murali aashan main.Sarang: ayyoda endh sneholla manushyan baaryaye sahayikkanu kndille.
Jinnie: oo ath sneham kondonnum alla, iyal endh thottalum pottikkum athokke clean cheyyan enne kond pattula appo swayam angott cheyyum.... Ingere endh thottalum ath pottikum innal ente nattal koodi pottichollu.Sarang and oppa:🌚🌚🌚
Jinnie : ithanu ente mootha mon
EDVIN JOON SEBASTIAN
(Enna look aanu ente karthave ee kadha vaaykumbo ente koku molk control kodkane😌)
Nmde justin davisinte bessssst friend. Ingerum professor aanu ( professore thatti nadakkan vayyalo karthave).
Psychology king aanu, queen thalkalam illa.Jinnie: hello ms sarang and oppa endha ente mone ingane nokane🙄? Choonda idan nokanda avan choondayodkane ningale vizhgum.
Sarang: ennalum saarilya ithra look olla vayattilk alle pone I'm ok with that..
Jinnie: endhann...
Oppa: eh.. Ah.. Athe nerthe oru malakha kunjine kndallo. Kayyokke koopi ivade ninn praarthikndarnath.
Jinnie: oh ath ente mola, ente molayond parayalla avl oru paava....
Sarang: athe njnglkum thonni.
Jinnie:mm aval oru urumbine polum nokvikilla athrem paava.
Sarang: achodaaaa🥺.
.
.
.
.
To be continued
Appo oppa nxt chapter thott real story start cheyyan pova 😏 athvarekkum suga nidhra, yoongi nidhra good bye...
Love you🌚
YOU ARE READING
𝕞𝕣 𝕡𝕣𝕠𝕗𝕖𝕤𝕤𝕠𝕣
General Fiction(Completed ) oppaaa your sarang is backkkkk with a new romcom mallu ff . . . kadhene kurich okke knd ariyam noki nikkathe poyi vayikk manushya🌚 . . . tnks for your all support till now iniyum enne support cheyyum enn njn karuthunnu ippravashyam oru...