mr professor 14( part-2)

774 63 37
                                    

A/n pov

~~edi hobee catering aalkar vannind nee onn nokiye.. Njn poyi light setting nokyech varam... Onnum namade kann ethilel cheyyilann vacha.. ~~

Hoba:nte ichaya ningal ee kedann vepralam pidikkalle.. Ithokke avr cheytholum...

Vincenzo : oo nink ath paranja mathy...
nte kochinte kalyana... Ini avalk kaaryangal cheyth kodkan avlde kettyon varum.. Ith.. Ithalledi enik ini cheythkodkan pattu *tearing *

Hoba: ayye veera shoora parakrami vincenzo cassano karayano... *hugging * kett kazhinj avl dhoorek onnum ponillalo, nmde kookie monte koode alle, nmk kaanan thonnumbo avl ingott oodi varum... Ketto.. alland ningal manushyane koodi karayipikkan senti dialogue adich varum🥺

Vincenzo : mm baaki nmk mattanna karayam motham ippo theerkanda...

Hoba: seriya... Jancyum joonettanum ippo varum... Justin erangynna paranje... Njn poyi baaki pani theerth ready aavatte, aalugal ippo vann thodangum.

Vincenzo : mmm

Hoba: athe

Vincenzo : hmm?

Hoba: enne vid manushya ennalale enik povan pattu.

Vincenzo hobede arayiloode kai itt ketti pidich nikane🙈

Vincenzo : mm korach neram koodi avde nikk penne... Vayas ethra aayalum nee ippozhum pand njn veezhthi itta athe penn thanne...

Hoba: ayyada manushya vitte ningal,oru thaap kittipo.... Dhe taeyum frndsum avde ind ketto kochungalu kaanum.

??:ahm ahmm endha ivade

Hoba vegam vinzu kuttane orotta thall... Vinzu kuttan dhe kedakanu nelath paavam nadu odinjo aavo.

Tae: uyyo appaaa *pidich enippikaling* endhelum pattyo appa

Vinzu: ini endh pattan... Aaah... Nalla chugam..

Tae: appan karayarno? Kannoke veerth irikkanu... Njn ponond aano🌚

Vinzu: oo ath aanandhasrugal aanu😌

Hoba: athe😌 njngde edele katturumb ponathinte sandhosham

Tae: oo😒

Vinzu: ayyo appante ponnmol penangiyo..

Tae: illa..*kann nirayanu* ith munne arinjirunnel njn kookichan pand vilichappozhe erangy povarnu, ente appanum ammedem samadham kittit kettolunn parayularnu..

Vinzu: ediye... Nee kettodi.. Nml ariyand inganem planning okke nadannu.

Hoba: athe ichaya.. Nml ariyand avrk kochine indakam..pakshe olichodulaa... Thandhede thanne mol.

Tae:😁 heeeeeee... Appa... Amma i will miss you🥺.

Vinzu: we will miss u too daa... Kookie ente mole veshmipicha onnum nokanda avante banana milkum kudich theerthit mol appante aduthott ponnekanam.

Tae: double okeyyyyyyyy

Athum paranj tae appanem ammanem ketti pidich avde irunnu..

??: ketti pidicho ketti pidicho.. Rand divasam kazhinja njngde marumole ing thannekanam.

Hoba: aa ningal itheppo vannu.

Joon: ente monte banana milk kudich theerkan ulla plan ittapo muthal njngl ivade ond.

Jinnie: hobe nee ithvare ready aayille... Inn nml ammamar adich poli ready aavanam😌 njn ente puthiya lipstick shade kondanind ninak... Vegam va njn help cheyyam.

Hoba: omg  is that new wow... Njn dhe varanu...

Athum paranj ammamar randum roomilk oodi.

Vinzu: ho ini endhokke vesham kett kaanano aavo.

𝕞𝕣 𝕡𝕣𝕠𝕗𝕖𝕤𝕤𝕠𝕣Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin