Chim: ichayaa ente kunj🥺
Justin: ey nmde kunjin onnum indavilla, thaan samadhanaped...
.
.
.
.At city hospital
Justin: evina davis accident case.
Reception : 2nd floor right, room no 206 sir.
Justin: ok...
.
.
.
.
Dr: ey pedikkanonnum illa kaalin cheriya pottal ind ath oru 2 weeks okke kazhiyumbo maarikolum, pinne kaiyil okke cheriya murivum, vannu veenapo kutti balance cheythappo pattiyathavum. Inn thanne discharge aavam.
Justin : ok thank you dr.
Dr:😊
.
.
.
Chim: nee mummye ang pedipich kalanjalo vave😭
Eva:🥺swry mummy..
Chim: potte Ente ponnin vedhanikndo.(Athe pinne kuttide mugachaya edk edk maarum ee kaalavastha kaarane 😌athond enne kuttam parayan vararuth).
Eva: mm🥺
Chim: sookshich kalikaandalle veenath...pappa vannit nmk aa swing thatti pottikkam ok.
Eva:😁ok.
Justin: mm vaa nmk povam. Inipo nere veettilk povam.*ring**ring* nokanda justinte phone adichatha.
Justin: ningal ivade irikk njn ippo varam.
Chim: mm👀In OTP
Justin: hello
??:........
Justin: hello aara?
??:......
Justin: ningal aale vilich kaliyakkano?
??: hello mr AGUST D or we can say JUSTIN DAVIS.
Justin :😳 who the hell are You?
??: ethra kaalam thaan ente adthinn identity marach olich jeevikkum huh? And guess what finally i found you AGU--oops JUSTIN DAVIS.
justin: WHO THE FCKING HELL ARE YOU😾
??: oh calm down calm down, thante molk ippo engane ind😏paavam kalikkumbo veenalle atho...? Aarelum...? Anyway congrats for the marraige, but happy married life njn parayilla.... Cuz you never gonna have a happy life anymore....
Justin: nirthadi pulle nee ang kore ondakum,Nee endha karuthye oru per illatha sim itt vilicha njn ang pedich maari nilkonno? Ente kudumbathinte mel ninte kai ini pongiya verode pizhuthedukkum njn 😼 pinne nee paranjille enik oru happy life indavillann, ninte munnil andhasode jeevich kaanich tharum njn....kettodi.
??: nice confidence nmk kaanam.
Justin: vachitt podi oole.
.
Chim: aara ichaya?
Justin: ey edho oru prandh case wrong number aanenn thonnanu, vaa nmk povam.
Chim: mm eva orangy.
Justin: aa evaye njn edkam.
.
.
.
OTP
chim: nee pedikkathedi, nee ini ee nerath varan nikkanda, aval dhe happy aayi ichayante koode irunn tv kaana.
Tae: shyo oru nimisham pedich poyi njn.
Chim: njnum🙂 mm inipo endhayalum molk vayyalo njn kurach divasam leave edkan pova.
Tae: njnum 2 days leave aanu.
Chim: athendhadi...
Tae: ey onnulya.
Chim: kore aayi njn sraddhikanu mathi ninte olich kali nee maryathakk kaaryam paranjo...
Tae: onnu--
Chim: tae....
Tae:🥺... E... Enikk njn neritt parayam, njn nale kochine kaanan angott varam.
Chim: enna nee oru kaaryam cheyy mummyod paranj rand divasam ivade nilkan vaa, ninte manassokke onn relax aavum ok?
Tae: mm ippo njn vakkauva.
ESTÁS LEYENDO
𝕞𝕣 𝕡𝕣𝕠𝕗𝕖𝕤𝕤𝕠𝕣
Ficción General(Completed ) oppaaa your sarang is backkkkk with a new romcom mallu ff . . . kadhene kurich okke knd ariyam noki nikkathe poyi vayikk manushya🌚 . . . tnks for your all support till now iniyum enne support cheyyum enn njn karuthunnu ippravashyam oru...