- Kế hoạch -

247 32 1
                                    

Sau khi trở về căn cứ, Ngài bực mình đến mức tuôn sát khí đi khắp nơi... làm một số binh lính phải dè chừng....
Đập mạnh tay vào chiếc bàn làm nó vỡ thành cả trăm mảnh....suy nghĩ một hồi không thể ngủ được,anh cuối cùng cũng nghĩ ra một kế
"Sao không bắt cóc em ấy nhỉ? Không phải sẽ dễ dàng hơn sao?"
Nhưng Ngài vội gạt suy nghĩ đó sang một bên. Vì Ngài không muốn Việt Nam nhìn mình bằng ánh mắt hận thù.
Đến nửa đêm, Ngài vẫn còn thao thức để lập kế hoạch sáng suốt.Làm sao để em tự nguyện mà không bị ép buộc, để có thể ở bên Ngài suốt đời, đó là điều mà anh đang suy nghĩ....
"Hay nói rõ cho Việt Nam hiểu được mà quay trở lại?"
Ngài lại loại bỏ cái ý tưởng đó đi, vì dù Ngài có nói cả trăm lần thì em cũng đâu chịu mà hiểu cho Ngài...?
Giờ thì em đã không còn xem Ngài là người thân nữa rồi, người em yêu đã sớm không phải Ngài... Mà là Nazi! Quý Ngài Trùm Phát Xít!
Suy nghĩ một hồi đến 3 giờ sáng, Ngài quyết định đi ngủ để mai tính tiếp....
Ôm chặt lấy bức ảnh của em, Ngài không ngừng nói mớ gọi tên em trong vô vọng...
"Việt Nam! Việt Nam! Việt Nam!"
"Quay về với ta đi mà! Làm ơn!"
"Ta xin lỗi!Ta xin lỗi!Ta xin lỗi!Ta xin lỗi! Đừng bỏ ta một mình!"
_5 giờ sáng_
Ngài hôm nay hình như không ngủ đủ giấc,hai con mắt thâm quầng lại như gấu trúc....
Có vài người hỏi hang Ngài nhưng Ngài vẫn lạnh lùng không trả lời, Việc Ngài cần bây giờ là cái ôm của em thôi....!
Ngài quyết định ra ngoài đi dạo,đi một lúc lâu thì thấy một bóng dáng quen thuộc lướt qua...
"Là Việt Nam!"
Ngài như vớ được tia sáng rực trước mắt... Vội chạy lại ôm chầm lấy em,tay không ngừng xoa tóc em...
"Ngài làm gì vậy?"
Em bình tĩnh hỏi, nhìn vào đôi mắt thâm quầng của anh,em vội trách mắng :
"Em đã dặn Ngài rồi! Phải ngủ đủ giấc chứ!"
"E...m đây rồi!Sao em lại bỏ ta một mình!?"
Ngài vui vẻ hỏi, hôn má cô làm nó đỏ thẫm như máu...
Tay từ xoa tóc thành vuốt ve mông của cô làm cô rên lên những tiếng như mèo con nhỏ gọi mẹ...
"N.. ngài... đừng...á...!"
Ngài như phát điên lên vì tiếng rên đấy rồi... Ngài vội vàng đưa cô trở về căn cứ trước khi Quân Phát Xít trở lại. Ném mạnh bạo cô xuống giường....
CHAPTER 3???

//Nữ Phát Xít//AllVietnam//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ