"Tên Búa liềm chó ch*t !"
Hắn vừa bế em vừa chửi thầm.
Mình em đầy vết thương do Ngài xích quá chặt.Cặp mắt em đỏ sưng do khóc quá nhiều.
Trên miệng em còn ướm máu do lúc đó Ngài hôn quá mạnh bạo.
Trở về căn cứ Phát Xít.
Hắn tức giận đập chiếc bàn chẻ làm đôi.Vỡ vụn thành từng miếng một.
Đặt em ngồi trên đùi của Anh(Nazi),Anh không chần chừ mà đè em ra.Em sau đó cũng tỉnh lại, mắt em lại rơi lệ vì sợ.
Hắn vội dụi đầu vào ngực em, khiến em mới hoàn hồn trở lại.
Cả hai nằm trên giường, cảnh này đã bị J.E (Japan Empire) và I.E (Italian Empire) nhìn thấy.
Hai người họ dù ghen nhưng biết sao giờ?
"Đâu ai dám bật lại Boss?"
Nên họ chỉ biết cay cú ngậm ngùi ăn no cơm tró thay cơm chan nước mắt của Boss.
Ở một diễn biến khác, Ngài đang truy lùng tất cả các căn cứ Tư Bản, cả Cộng Sản để xem em trốn đâu, mà vẫn không thấy bóng dáng của em đâu cả.
Đến bước đường cùng, Ngài chỉ biết huy động lực lượng tấn công Phát Xít để tìm em.
Nhưng Ngài phải thật sự cẩn thận vì Hắn có thể đang giữ em làm con tin.
?, Hắn đâu phải là người như thế?
Có khi em còn chẳng muốn về với Ngài....
Hôm nay em muốn ra ngoài chơi một chút, nhưng Hắn không cho vì rất nguy hiểm. Nên em phải để Hắn đi theo cùng.
"Anh Nazi!Em vừa làm vòng hoa cho anh nè!^^"
"Cảm ơn em!"
Hắn khẽ cúi người xuống, để em đeo cho hắn chiếc vòng làm từ những loại hoa mà hắn thích.
"Đẹp không?"
"Đẹp lắm! Toàn hoa anh thích thôi!^^"
"Umm!^^"
Bọn họ chơi rất vui, nhưng em không hề để ý, có một người đang đau nhói tâm hồn...
"Là Ngài..."
Đáng lẽ vòng hoa đó phải thuộc về Ngài chứ? Sao nó lại được đội lên đầu một tên Phát Xít thâm độc ấy?
Không! Ngài là Cộng Sản chính trực, nhưng Ngài vô tâm với người Ngài yêu, Ngài ngu ngốc vì lỡ đánh mất Bông Hoa nhỏ...^^
Còn Hắn? Hắn độc ác, là nỗi ám ảnh Kinh Hoàng của thế giới.Nhưng hắn không vô tâm như Ngài, dù bận rộn, nhưng Hắn vẫn không quên dành thời gian cho Em ^^...