- Lixeu, mở cửa phòng đi em đã ở trong phòng từ hôm qua đến giờ rồi, mở cửa cho anh Felix! - Lee Know nói em của mình đang nằm lì trong phòng
Thì chuyện là 2 ngày trước Hyunjin hẹn Felix đi chơi, cả 2 đi chơi nhiều trò chơi sau đó thì Hyunjin dẫn Felix đến bờ sông và bảo
- Lixeu...Chúng mình chia tay nhé..anh hết yêu bạn rồi - Hyunjin nói sau đó cuối mặt xuống đất, Felix tròn mắt nhìn anh
- Nè Hyunjin, anh nói gì vậy, chúng ta yêu nhau được 4 năm rồi anh nói hết yêu là hết yêu thế nào chứ..? - Em quay qua lấy tay níu áo anh, Hyunjin im lặng không trả lời Felix, em rơi nước mắt của mình đã kiềm chế đến tận bây giờ liền nói vừa đủ để 2 người nghe
- 4 năm lận đó Hyunjin...Bạn nói muốn chia tay là chia tay thế nào, bộ bạn thật sự đã hết tình cảm với em rồi hay sao...? - Em nói nước mắt tuôn ra khỏi khóe mắt không ngừng và một ngày càng nhiều. Em đứng lên, đưa cho anh 1 cái nhẫn mà mình và anh đã mua lúc đi chơi hồi nãy, vui thật nhỉ?.. Tiếc là bây giờ chúng ta đã không còn tình cảm gì cả.
Thật ra Hyunjin không ngừng yêu em chỉ là cha mẹ anh bắt anh phải đi định cư nước ngoài, không muốn em đợi nên anh đành làm vậy, thà làm cho em tổn thương để không nhớ nhung về mình còn hơn là để em đợi, nhưng...anh có biết em còn muốn lìa xa khỏi thế giới này nhưng anh...chính anh đã làm cho em có động lực để sống tiếp cuộc sống nhiệm màu muôn thuở này.
Anh đến Pháp tầm 3 năm thì cha mẹ của anh đã nói hết sự thật cho em nhưng 2 người nói vẫn chưa đến lúc phải về. Gần đây em có qia nhập vào 1 công ty có tên là JYP, em sẽ đi tiếp đoạn đường của mình với thử thách mà mình phải làm! Nào ngờ lúc ấy anh về nước và cũng tham gia? Anh nhìn lạ thật đó, lúc trước anh trông rất lạ..anh đã thay đổi rất nhiều rồi, và liệu anh còn nhớ em? Dù ta đã chia tay nhưng tình cảm 2 bên vẫn đầy, chả phải cha mẹ Hyunjin đã nói cho Felix rồi mà tại sao em không chạy lại ôm Hyunjin giống lúc trước. Em muốn lắm nhưng sợ rằng Hyunjin đã hết yêu mình, Hyunjin thấy em chứ, thấy con đứng đó nhưng anh vẫn không dám lại gần vì nếu em còn ghét anh thì sao?
Em và anh gia nhập JYP được 1 năm thì cả hai vẫn ngại ngùng khi nói chuyện của nhau về công việc.
Đến 1 ngày, Hyunjin lên tiếng hỏi em
- Cậu...Còn tình cảm với mình không Felix...Cha mẹ mình cũng nói hết với cậu rồi chả phải cậu đã hết tình cảm với mình rồi sao.. - Anh nói mặt nhìn em, em hiểu ý anh muốn nói gì
- T-tớ còn... - giọng em nhỏ dần, Hyunjin hưng phấn bảo
- Làm người yêu tớ 1 lần nữa nhé Lixeu? - Anh nói xong, Felix định trả lời thì...
- Vào tập nào mấy đứa, sắp ra bài mới rồi còn ngồi đó chơi chơi nói nói cái gì đó - Bang Chan kêu lớn phá tan bầu không khí này, Hyunjin thì bực tức khi xém tỏ tình thành công rồi, Felix cũng chỉ bất lực đi tập thôi vì cũng không làm được gì.
1 tuần sau
Sau khi đã ra bài mới cả nhóm khá rảnh rỗi nên quay chuyến đi ở đảo Jeju, đảo rất xanh và đẹp. Chuyến đi này coi như giải tỏa năng lượng sau bài mới cho 8kids, đi đến nơi này thì Hyunjin chả phải sẽ có không chút ít cơ hội để nói chuyện với em sao?
8 giờ ngày hôm nay
Han, Seung và Hyunjin cả 3 đi câu cá và mua những nguyên liệu còn thiếu cho anh Chan, chuyến đi câu cá này rất vui nhưng lại cực, cả 3 về Villa sẽ ở trong chuyến đi này
/ Giới thiệu sơ về Villa : Có 3 tầng, tầng thứ 1 là sinh hoạt, tầng thứ 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm, tầng 3 gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm như tầng 2
Han sẽ ở với Lee Know, Bang Chan ở với Changbin, Seungmin với Jeongin còn Hyunjin thì với Felix chứ ai / Ok vô típ nèee
Mới bước vào cửa thì đã thấy Jeongin chạy vù qua khỏi Hyunjin đang cầm 1 đống đồ mà tiến tới cầm giúp Seungmin - Anh người yêu của ẻm Hyunjin nghĩ trong đầu rằng " Mày mê trai quá rồi hả Jengin, anh mày cầm muốn rụng tay mà mày thẳng thừng lướt qua anh như 1 cơn gió mà đến chỗ thằng Seungmin " Hyunjin nghĩ mà tức nhưng cũng đi vào, đi về đã rất mệt nên 3 người quyết định về phòng ngủ ( Felix và Hyunjin ở tầng 3, Seungmin-Jeongin cũng vậy, còn Misung, Bang Chan và Changbin ở tầng 2 ) Hyunjin đi thẳng lên phòng của mình và em, anh nằm xuống ôm chiếc gối ôm kế bên thì...
Cạch...
- End -
Heluuuu tui đã qulai với 1 fic đầy đủ 3cp mà tui shippp, hứa hẹn ( chưa chắc nữa🥲 ) sẽ không chán như bộ kia🥲🥲🥲