Giới thiệu

10 0 0
                                    

Tên truyện: 时光机 / Cỗ máy thời gian

Tác giả: DTT

Trans: ph. aka Mề

Tổng số chương: 10

Tình trạng: on-going

Tag: thanh xuân vườn trường, xuyên thời không, tình cảm

Đây là tiểu thuyết gốc của phim "Tình đầu tuần hoàn" (循环初恋). Vì mình quá lậm phim nên quyết tâm tìm truyện gốc để đọc và trans, để xem truyện có làm mình trầm kẽm như phim không :(((. Vì mình vừa trans vừa đọc nên không biết truyện hay hay dở, nhưng dù thế nào thì mình cũng sẽ cố lấp truyện này.

Vì một chương truyện khá là dài, mình lại không phải lúc nào cũng rảnh nên có thể ra chương sẽ rất lâu. Mình đăng lên đây mục đích là để nhìn vào mà thúc mông mình đi trans tiếp thôi, các bạn cứ để dành đợi hoàn đọc cũng được=))))

Nhân tiện quảng bá cho chiếc phim flop này một chút là phim rất rất hay, dù chiếu lâu rồi mình mới xem nhưng xem xong mình chỉ hối hận sao không biết đến phim từ trước hic. Tuy trầm kẽm các tập cuối nhưng khum sao, phim rất đáng yêu, chems của song vũ là đỉnh của chóp không phải bàn.

Vì truyện trans không có sự đồng ý của tác giả nên phiền các trang khác không mang truyện đi nơi khác, xin cảm ơn

================================================================================

Văn án:

"Mình ở tương lai đợi cậu."

"Ừ, mình đi ngay đây, chạy đến đây."

Hình dung thời gian bằng thứ gì đây?

Lâu dài, ngắn ngủi, chốc lát, bất diệt. Trừu tượng và thần bí. Nghe nói, do sự truyền ánh sáng cần thời gian nhất định, tuy nhỏ bé đến ngay cả máy móc tinh vi nhất cũng khó nhận ra, nhưng mà, nó quả thực có ý nghĩa, khiến cậu ngồi trước mặt mình có đôi chút khác thường. Là sự khác biệt có thể được chia ra một cách đơn giản bởi "hiện tại" và "quá khứ". Trong mắt mình đều là cậu của quá khứ. Mà cậu của hiện tại mình luôn không thể nào nói được. Một chiếc điện thoại ngoài ý muốn không thể sửa được, ngẫu nhiên trong một lần mưa sấm trở thành cỗ máy thời gian liên kết hai thời không. Hạ Văn Hy năm 2006 và Diệp Hựu Ninh năm 2008 cứ như vậy liên hệ với nhau một cách huyền diệu.

【Trans】Cỗ máy thời gian - DTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ