Chapter 6

166 7 7
                                    

Azrael Reyes

Ano na Rael? Mag isip ka ng boobs. Malalaking boobs.


Pumikit ako ng madiin nang maramdaman kong malapit na ako labasan. Biglang nag flash sa utak ko yung malaking kargada ni Timo. Mas lalo tuloy akong nag init dahil doon.



"Fuck!" malakas kong daing pag tapos namin labasan pareho ni Timo.



Tanging paghahabol lang ng hininga ang maririnig ngayon dito sa kwarto ko. Tangina. Maka-tatlo ka ba naman eh.




Kahit masakit sa likod, pinilit kong umikot para humarap kay Timo. "Ayoko na." madiin na pagbabanta ko sa kanya.



Tangina neto, sinabi ko ng first time ko 'to eh.



"There's still two condoms left."



"Gago ka! Ikaw kaya dito? Ikaw titirahin ko!" inis kong sigaw sa kanya.



Nakita ko siyang ngumisi, "Are you sure about that? Weren't you just begging me to fuck you harder just 3 minutes ago?"



Naramdaman kong nag init agad yung mukha ko dahil biglang nag flashback lahat ng nangyari kanina sa utak ko.




Aaaaahhhhh! Fuck this shit!



"Basta... ayoko na." mahina kong sagot sa kanya.


"You should take a day off today." pag-iiba niya bigla ng usapan.


"Bakit naman? Tsaka pinagising gising mo ko ng maaga tapos hindi ako papasok?"


Tinignan niya ako sa mukha tapos dahan-dahan bumaba yung tingin niya sa junior ko. Nahiya naman ako agad kaya tinakpan ko ng unan 'yon.


Bastos to ah!


"It's up to you. Just let me know if you wanna take a half day at work. Also, where's your phone?" tanong niya kaya napakunot ako ng noo.


Hinanap ko yung phone ko at agad na inabot sa kanya yon. Pagkakuha niya, may kinalikot siya doon at binalik din agad sa'kin. "I saved my number. That's the number I personally use so you can reach me there anytime."



"Teka, aalis ka na?" pigil ko sa kanya nang mag tangka siyang umalis.


"Yeah. I need to borrow your bathroom for a bit, i'll be right back." sabay ngiti niya sa'kin bago nauna pumunta sa banyo.


Napatulala na lang ako sa kawalan pagkaalis niya sa harapan ko. Bakit pakiramdam ko parang panaginip lang lahat 'to? Totoo ba talagang ginawa namin 'yon? Bakit ang bilis ng pangyayari?


Did Timo really just f*cked me?


Gago ka, Rael! Bakit ka pumayag agad? Marupok kang tanga ka.

Lumipas ang ilang minuto at lumabas din agad si Timo. Nakabihis na siya uli at ready na pumasok.


"I think I need to go ahead, Rael. You should take your time here. Magkita na lang tayo sa office." lumapit siya sa'kin at ginulo yung buhok ko. "Text me when you get there." bilin niya.

Tinignan ko muna siya ng ilang segundo bago tumango. "Sige, ingat ka."

Tumango siya bago lumabas ng kwarto ko. Tsaka lang ako nag desisyon bumangon pag tapos kong marinig na sumara yung pinto sa labas.

Lutang akong pumasok sa banyo at nag simulang maligo. Hindi pa rin napoproseso ng utak ko yung nangyari.


Napasuntok ako sa sink nang mag flashback uli sa utak ko yung mga nangyari. Shit. Paano ko siya haharapan mamaya?


Fools! [BL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon