For better convenience and emotions, the following chapters will be in tanglish.
6 months later......
Shiva, coffee kudinga.....
Shiva: Illa paravala.....
~ Bhairavi, nee kudu nan pathukuren...
Bhairavi: Okay..
~ Dei Shiva, athaye ninachitu irukatha da. Nila seekram seri aagiduva...
Shiva: illa Diwa.... Enala avala ninaikama iruka mudila...inum avaluku seri aagala....avakooda pesama iruka mudila da...kastama iruku... intha 6 maasathula...nan mattum than pesitu iruken... ava enta oru vaartha pesida maata la nu evlo time engirukka theriyuma....
Bhairavi: En thangachi mela enaku nambikai iruku... kandipa ava seri aagi varuva....neenga kavala padathinga Shiva....
Diwakar: Nee ippadi irukaatha da... evlo positive aana aalu nee... konjam positive ah yosi. Ellam nalathe nadakum.
Shiva: Enna marriage panathula irunthe avaluku nimathiye illa da...oru side Rudra oda torture...oru side avaloda illusions...Bhairavi illa nu ninachi oru side kavala... ithu pathathunu antha doctor vera kanda maathirai um kuduthu...Ellam en thappu than...enala than ipadi aagiduchi avaluku...
He started shedding his tears...
Diwakar: Nee alatha da... Nila kandipa seri aagiduva... I have that confidence. Why don't you have?
Bhairavi: Neenga Nila kooda konjam neram irunga... room ku ponga...
Shiva went to the room where Nila was lying unconscious in Coma with a drip.
Shiva sat beside her and held her hands and closed his eyes.
**********"*******************
6 months ago.....The day when Nila admitted in hospital
Diwakar was biting his nails out of tension and confusion.
Shiva: Diwakar!!!!
Diwakar: sollu Shiva...
Shiva: Nee yaaru...
Diwakar: enna da achu... ippadi kekra...
Shiva: Antha godown la nee en mama kitta pesunathu ketan... already en mama naala nan emali Aah aagiten... apave nee bhairavi vishayathula interest ah irunthathu enaku purinjithu... idhukku mela ethayum hide panna ninaikatha...thayavu senji neeyum enna emathama unmaiya sollu...
Diwakar: unma sollu na... enna solla solra...
Shiva: Unakum Bhairavi kum enna samatham.....
Diwakar: Enna samatham na... nan enna solvan.... Ava than enaku elame nu solratha... illa avalala than en life azhagachi nu solava... Enna ena da solla solra....
Shiva: Itho paaru da...already ore kolapathula iruken... neeyum enna paduthatha...
Diwakar : Nanga 11th std la irunthu love pannom....nan avaloda pakathu veetu payan than... amma appa ku aprm yarume kudukaatha love..ava kitta irunthu vanthuchi... friendship love ah change aachi.... Intha vishayam Nila ku kooda therium..Nanga than yaartayum solatha...enna paatha kooda therinja maari.epayume react panatha nu solli vachom. Because unake theirum Nila veetla evlo strict nu... nan clg join pannumpothu Bhairavi maathiri eh Meera irukratha paathu nan surprise aana...
Athu bhairavi illa nu therinjukitten... bhairavi kitta itha inform panna....apo than ava sanda potu college padikanum nu veliya vantha... aana nan join panna college la late admission naala seat kidaikala... so vera college la sernthuta... naraiya vaati nan than Meera keh theriyama...Bhairavi and meera va meet panna vachan. Aana ipa enna vitutu ava mattum poita.
YOU ARE READING
NILLA.....🌝 (COMPLETED☑️)
Mystery / ThrillerMystery and struggles that takes place between the lives of Shiva and Nila. How they fight and overcome everything will be the story!! This plot is somewhat like Suspense or crime thriller. ( I think so😂😂😂) It will be a story that unravels the in...