chiếc bật lửa và váy công chúa

7 0 0
                                    

t ít xem phim lắm ấy vì chỉ cần có cái gì không vừa ý là t hết hứng rồi

nhưng có một lần t xem được một bài, về ánh mắt của Trần Phi Vũ.

thật sự đẹp và tình lắm ấy

ánh mắt thâm tình nhất t từng thấy luôn

giống như tình cảm trong mắt lan tràn không che giấu luôn á

đẹp mà không từ nào diễn tả nổi

cũng không bộc lộ hết được qua 1 tấm ảnh ấy, đẹp mà tình, t hết ngôn từ rồi không biết diễn đạt như nào, nhưng thật sự là phải xem ấy, epcut cũng được, phải xem ấy, cái ảnh mà t rung động t nghĩ đã tình lắm rồi, t chưa xem đến đoạn đấy nhưng qua nhiều phân đoạn t xem thì t chắc chắn rằng lúc xem hoàn hình cảnh đó t còn rung động hơn nữa.

ánh mắt của Trần Phi Vũ biết nói

truyện thì trong acc cũ t vẫn nhớ là t có bỏ vào thư viện, nhưng t nghĩ là t đọc chỉ mới đọc vài chương đầu thôi, lúc nãy t có tìm lại truyện để đọc vì t thường đọc truyện hơn nhưng theo cảm nhận của t thì nó không cuốn bằng, t nghĩ đến khi đọc hết t sẽ có nhận định chung hơn.

nhưng có vài điều cần nói là đến bây giờ, t vẫn đang dừng ở chương 3 vì t cày phim từ tối đến bây giờ là hơn 1h35 sáng rồi, và đang tạm dừng  tập 7b để viết mấy dòng này, thì ở cả 2 bản t đều không thích nữ chính lắm.

về bản truyện thì chắc là ngay chương 1, t nghĩ vì có bố mẹ giáo viên thoe tiêu chuản truyền thống sẽ bị ảnh hưởng tính cách một chút, nên sẽ không thích những thứ ngoài luật lệ; nhưng t vẫn không thoải mái được

về phim thì ngay tập 7b luôn, Lý Tuân nói mấy câu thẳng quá nên đáp lại ''cậu đừng ở đây nói mấy lời sáo rỗng như người từng trải với tôi.'', đoạn này t thấy khó chịu thật sự ấy, còn có 1 vài phân cảnh nữa nhưng t chỉ khó chịu một tí thôi.

t cảm thấy bản phim làm hay hơn rất nhiều, từ cách chuyển tình huống, cải biên đều khiến bộ này trở nên cuốn hút hơn rất nhiều luôn 

mong t sẽ có nhận xét tốt hơn về bản truyện sau khi đọc hết và cứ đà này thì chắc chắn phim sẽ không làm t thất vọng rồi kk

còn cảm xúc trong mắt Chu Vận còn vài cảnh t thấy chưa ổn ấy hoặc t chưa nhìn ra, cũng có nhiều cảnh ánh mắt có bộc lộ cảm xúc cần có nhưng còn vài cảnh thì t không thấy gì đặc biệt, t muốn được nhìn thấy đôi mắt cảm xúc như đôi mắt Lý Tuân, mặc dù đúng là LT  cũng có vài cảnh diễn chưa đạt nữa =)), mong là mấy ẻm sẽ tiến bộ hơn nữa và cả 2 bạn cùng làm tốt nhaa.

một cái cuối là nhạc phim hay lắmm lắmmmmmm

bởi vì tôi thích cậu ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ