LEE SHIN GO's pov.
haaaaaayyyy bbbuuuhhhaaayyy parang life nakaka pagod at the same time nakaka tamad..
shin??-- sigaw mula sa likod ko.. cno nmn yun?? bkt ang ingay maka sigaw. nilingon ko nga. -__-"
oh bkt??-- tanong ko sa kaibigan kong bungangerang si jackie sandoval.. tsk ingay nya..
wla lng.. miss kc kta ehh..- she said while pouting..
tsk.. kailangan sumigaw??- ako
tss. sungit mo.. red day mo ba??- langyang toh.. biruin mo nasa hall way kmi ng felton university..
tumahimik ka nga.. gusto mo masapak jackie??-- tanong ko.. kahit bff ko pa yan masasapak ko yan promise...
toh nmn.. ii na tatahimik na..- jackie.. hay buti nmn..any way high way ako nha pla c lee shin go a.k.a shin.. akla nyo llaki noh well nag kakamali kayo kc babaeng babae ako.. at yung bunga ngerang babaeng toh.. bff ko c jackie salvo.. mabait yan caring pero maingay madaldal.. pero kht ganyan yan mahal ko yan..
nka rating na kami ng room A 4rth floor. 4rth yr high school na kc kmi..
hi shin- sabi ni jhayven ang kaisa isa kog bff na lalaki ay the same time long time kong crush pogi nya kc ehh. hahaha..
hello jhay- bati ko sa kanya..
kamusta bakasyon??-jhayven
ayun boring.. wla kc cla mommy ehh nasa canada..- i said in aad voice..
ganun ba?? btw anung section nyo??- jhayven
ahmm.. section A sapphire..- sagot nmn ni jackie..
oh? same lng tayo.. pano ba yan mag kakaklase nanaman tayo..- jhayven.. tadhana nga nmn oh. umamin ka lng sakin jhay tayo agad.. hahaha landi ba?? yaan nyo na minsan lng yan patago pa.
tadhana nga nmn..- ako
tadhana?? na niniwala ka don shin?- jhayven
yup jhay. why?- hay hnd ka ba nanini wla jhay?? oh so sad nmn.. pero ang tanging alam ko lng nka tadhana tayo.. hehehe
wala lng..- jhau
guys define tadhana??- singit ni jackie..
tadhana?? para sakin yan ung pinag tagpo kayo na hnd nyo napapansin. tsaka yung tipong halos araw araw kayo nag tatagpo..- sagot ko.. hay jhay tayo nga yan. ayaw pa kc umamin ehh..
hmm.. impyernes pwede rin... hahaha.. tamana na ngayan andto na tayo sa room oh.pumasok na kming tatlo sa room namin.. hay *poker face* boring nanaman..
****
jhayven cruz's pov.
ang cute talaga niya.. nakaka inlove sya.. any way im jhayven cruz 16 yrs old. aaminin ko torpe ako.. ng tagal ko ng tinatago ang feelings ko para sa bff ko. bka kc pag umamin ako layuan ako nyan.. hnd ko kakayanin mahal ko yan ehh. cguro mas maganda na rin yung ganto atleast nakaka sama ko sya.. hay im inlove with my long time best friend.
tadhana please sana sya na yung para salin. nag ka tagpo na kmi ngunit takot padin ako umamin eh..[ A/n] guys kaya lee shin kc fan ako ng story na my stupid insenaitive cruah..
BINABASA MO ANG
My One True LOVE
Teen Fictionang love hnd minamadali. matuto kang mag antay. sabi nga nila destiny is the right time to love.