Jhayven's piv.
Anyare Kay shin bkt bigla na LNG yun na mutla?? May sakit kaya sya?? Pero hnd eh.. Hmm .. Parang may something akong nararamdaman?
Btw man dto kmi sa court at nag pa-practice ng basket ball dhl ilang days na Lng at game na naming.
Tol balita ko taken kna ah.- singit ni marky sa sa tabi KO
Hanep. Lumalablayp ka pre.- jack
TSS. Pake nyo ba huh??
Sus.. Pakilala mo nmn sakin este samin. Tsk sbi nga nla SHARE SHARE. - sabay pa nilng sabi.
Mga gago. Girl friend KO ishe-share KO? Aba HND ako papayag.
Tsk. Pakikilala mo LNG eh.
Tumigil na nga kayo. NOW GIVE ME 50 PUSH UPS.
- Biglang sigaw ni trevorCaptain naman. Pwedeng 20 LNG. - hirit pa ni jack
Bka gusto mo doblehin KO pa yan para sayo jack???-- ngising sagot ni trevor.
Sbi ko nga po captain eh. Eto na mag uumpisa na kmi.. -- jack
Gago to nandamay pa. Sarap patayin tapon ilog.
___________
Ilang oras na kmi nag pa-practice ng dumating cla Jackie.
Oi jhay kumain kna??-- tss ang alaga talaga ng gf KO kaya mahal na mahal KO yan eh..
HND pa nga eh. Kayo kumain na ba??-- tanong KO
Hnd pa nga eh. Tara sabay na tayo. -- Jackie ^___^
Cge. Guys Una na kmi.- paalam ko sa kanila
Oi jhay. Andaya mo. Dapat sabay sabay tayo. --- marky
Oo nga tsaka may chix kang kasama oh. Pakilala mo nmn ako.--- jack baliw tlaga nto.
Tarantado. BTW c Jackie nga pla gf KO. Tsaka c shin best friend ko. -- Pakilala KO sa kanila
Ow!! Hi shin. I'm jack.
Hi!! I'm shin. Nice to meet you.
Ehem ehem. Hi! I'm marky
Ngumiti na lng c shin bilang sagot. Napa tingin ako Kay jack ng makiki pag kilala sya Kay Jackie. Pinan dilatan KO na lng ito ng Mata.
Hey captain. Hnd kba sasabay samin??-- marky
If I'm welcome??
Oo nmn captain.
..........
Nkarating kmi ng canteen na pinag titinginan. TSS mga pogi at magaganda ata kmi para maka kuha ng attention ng nakakarami.
Troy's POV
Hi. I'm troy felt on kapatid ni Trevor. TSS yung kapatid Kong broken hearted. TSS.
Buti pa ako mabait. Sadyang mabait lng ako. Kaso may kaisa isa akong taong hinahanap yung babaeng nag nakaw ng puso ko. Sounds so gay but I admites that she's so beautiful.
*Flash back*
I'm here at mall nag gagala LNG. Wlang magawa sa bahay eh
Masyadong tahimik at boring. NLalakad ako papuntang men's stall ng may maka bunggo ako.
Ouch..
Sorry miss. Are you OK.
Yeah! Sorry din.
Are you alone??
TSS. Ang ganda powtek kaka in love. Mabilis ba?? Aba sa panahon ngayun bawal na ang taong mabagal kc mapag iiwanan ka.Yeah!! How about you??
Same LNG.
Ah ok. Btw I'm Lee shin go. And you are??
I'm troy felton. Nice to meet you.
BINABASA MO ANG
My One True LOVE
Teen Fictionang love hnd minamadali. matuto kang mag antay. sabi nga nila destiny is the right time to love.