[ a/n: guys sorry sa short update ahh...]
lee shin's pov.
pag ka tapos ng araw na yun dalawang araw akong hnd pumasok.. bkt? kc kht gusto kong tanggapin hnd ko matanggap eh.. hnd ako galit sa kanila sadyang TANGA LNG TLAGA AKO kc alam ko nmn matagal na na hnd ako yung tipo na babae ni jhayven.
sabi nga nila sometimes you can hurt your self more than anyone can hurt you just by keeping all your feelings hidden..ngayun lng ako nasaktan ng ganito. sa dami ng naging bf ko ngayun lng ako nasaktan ng ganito ang nakakatawa pa wlng kami. karma ko nba toh?? sana hnd.. wwwwwhhhaaaa. T___T
any way ngayung araw ay papasok na ko.. bka isipin pa nung dalawa hnd ko cla tanggap. well i need to accept.
nag lalakad ako sa hall way ng may nahagilap ang beautiful eyes ko.. isang lalaking nka luhod sa harap ng isang babae. pansin ko umiiyak ung boy.. kinilatis ko ung girl O___O s-si c-charllote?? eh play girl yan eh. si charlotte castro ay isang captain ng valley ball at play girl.. kawawa nmn yung guy pinag sawaan na cguro ni charlotte.
nagulat ako ng mabagsak yung books na dala ko.boogggsss
WHO ARE YOU??- yung guy.
hala nmn nadala ako sa state of shock bwisit na toh oh..
a-ah s-sorry sa abala. tuloy nyo lng. cge bye..- anung abala shin? baliw ka talaga tuloy pa nila patay ka.. ×__×
trevor's pov.
baliw ba tong babaeng toh tignan mong nakiki pag break yung babaeng mahal na mahal ko. FUCK. anu ba nagawa ko??
umalis na yung babae. tss i dont care about her.
babe please dont do this to me. i really love you.
sabing hnd na kta mahal trevor. kaya please layuan mo na ko.
babe please?? hnd ko kaya.
TREVOR AYOKO NA SAYO KAYA PLEASE LUMAYO KA NA. NAKAKA BWISIT KA ALAM MO BA YUN HUH? YOU'RE SUCH A STUPID GUY..
sbi nya sabay iwan sakin.
FUTA bkt nmn ganto?? stupid ako?? cguro nga kc minahal ko yung babaeng alam kong play girl at heart breaker ng mga lalaki..
FUCK SHIT.. PAG SISISIHAN MO TOH CHARLOTTE CASTRO..=FAST FORWARD=
After that day binago ko yung dating ako. yung sweet,caring,loving trevor wla na yun na palitan na ng cold,snob,hate ang mga babae. tong trevor felton na toh tss. nag paka tanga sa iisang babaeng play girl.
dude?- tawag sakin ng kaibigan kong c marky
what?- cold kong sbi.
woah.. bitter tol. laki ng pinag bago mo ah..- marky
so what?- hay kaka bwisit na to ah.. masasapak ko toh.
mga tol may game tayo next week. hi captain trevor.- bungad ni jhayven. tsk andito na ang good boy ng team.. jhayven cruz.
tsk. we have 5 no 4 days to practice. we need to win.hahaha. syempre nmn captain tayo pa ba papa talo?- jack
tsk. i know.- i saidSHIN??- nagulat kmi sa pag cgaw ni jhayven. cno nmm kaya yung shin na yun?
bkt jhay??- nilingon ko yung girl and viola... ung babaeng nakakita sakin.
nilingon ko yung girl at nakita kong namutla ito.. at nka titig sakin.a-ah j-jhay u-una na ako bye.
she said then run away. anyare dun??jhay cno yun??- tanong ni jiro.
hnd mo cnasabi may chix ka.- ren. chix? yun? parang hnd nmn.
mga gago. best friend ko yun si lee shin go.- jhayven. lee shin go? parang familiar?
guys practice na tayo.- singit ko sa usapan..
captain ang kj mo promise.- ren. ako kj??
what did you say??- inis kong sambit
ah captain wla. hehehe.shin's pov.
whhaa un ung lalaki na nakita ko. nakaka takot sya bka kung ano na yung gawin nun sakin. kaya buti hnd na ko pinigilan ni jhay.. hhaaayy. pero anyare kaya sa kanila nung araw na yun?? ay shin tsismosa lng ampeg?? eh na cucurious ako eh.
oi anyare sayo?
ay kabayo.
ano? ako kabayo sa ganda kong to.
hoy jackie wag assuming.
hehehe. hnd ka galit?bkt nmn ako magagalit?
oo nga bkt ba sya magagalit?
ay slow lng shin?- jackie. ay oo nga pla.
oi hnd ah. tsaka tanggap ko nmn eh.. kaya congrats jackie- sbi ko sabay hug sa kanya. wla nmn ako mgagawa eh. kaya kailangan na lng tanggain.. ^____^v
thanks shin. iloveyou.- she said. tinanggal ko agad yung pag kakayakap nya sakin
yuck jackie. hnd tayo talo.- isaid to her.
talaga. basta salamat.[a/n: guys sorry short update]
please vote and comment
BINABASA MO ANG
My One True LOVE
Ficțiune adolescențiang love hnd minamadali. matuto kang mag antay. sabi nga nila destiny is the right time to love.