CHAPTER 3: The Rivals
Mich's POVIts been a few minutes ng makarating kami dito sa classroom, and its already 9:10 at ang Simula ng class orientation is 9:00 pero until now wala pa rin ung prof. Psh first day, first orientation and yet late siya.
Such a waste of time.
If I were the owner of this school I will fired that person immediately."Kawawa naman si lover boy kanina no twinny? Cute pa naman siya" wtf? Bea.
"Iw twinny his passion style is so gross kaya no!" Yah ! Tama si bria.
"Pero twinny cute pa rin naman siya eh konting ayos lang Kerry boom boom na"
"Edi kung gusto mo sayo na!" Di na ko nakatiis eh they always kept on talking but I still love those twins kahit Di ko pinapakita sa kanila.
Tinalikuran ko na ung dalawa at napatingin naman ako sa side nung apat.
Si Jamie na nagbabasa ng libro, sa aming pito siya ang pinaka masipag at matalino though lahat naman kami may utak.
Take note we're all Dean's lister dito sa school. I'm so afraid for Jamie na baka she will end up as a hopeless romantic person kasi kung Hindi ba naman libro ang hawak niya gawaing bahay naman ang kaharap niya.Si Irish na nakaheadphone at nanahimik lang if I were know pag ganyan yan may iniisip ng kalokohan yan and its first day of class may ritual yan na gagawin mamaya for sure.
And lastly si serenity at Ashley na parehong kumakalikot ng kung ano sa mga mobile phones nila.
Me, Ashley, seren and Irish both grow up together we're inseparable hanggang may isang bagay na Hindi ko inaasahan ang nakapagpabago sakin.
I'm so sorry ashley, seren and Irish i will surely go back to my old self at the right moment.
"Ehem ehem excuse me?" Here comes the three devil.
"Excuse me I'm going to seat there can you please make tanggal your maduming shoes on my upuan?" God! Ang tinis ng boses nila! Nakakairita.
"Alam mo audree nagmumukha kang tanga" tawag ko sa atensyon nila eh pano ba naman kasi pinapaalis nila ung paa ni Irish na nakapatong sa upuan niya sa harap eh naka headphone ung tao at nakapikit pa paano sila maririnig non diba?
"Ano sabi mo Perez? Kami tanga? Excuse me!" Hala sila inulit pa
"Sige daan kana" sagot ko sa kanila Sabay usog ng upuan ko kanina pa sila excuse me ng excuse me Hindi naman dumadaan.
"Argh! You're getting into my nerves! Hoy kayong pabs g or whatsoever your gangs name! Hindi porket pansamantala kayong nakaupo sa pwesto namin eh Hari harian na kayo!" Pinakain siguro to ng ari ng baboy ng Nanay niya noong bata ang daming kuda eh.
"Tsk bitch" sabi ko na lang nakakawalang gana sila.
"Anong sabi mo Perez!Hindi kami bitch!" Bobita wala naman akong sinabing names ah?
"Wala siyang sinabi Stacy pero kung gusto mong iclaim go feel free" and that's serenity grey
"Oy! Ang mga bitch nandito na pala! Di niyo man lang ako ginising!" Fckyou Irish how come sa Tinis ng boses nila Hindi ka nagising.
"Walangya ka Scott! Hindi kami bitc-- Aww! Get off me!" Tatayo na sana ko ng makita Kong sasabunutan ni Madison si Irish kaso naunahan ako ni Jamie na hablutin ung kamay ni niya.
"Oops wag mo sabunutan! Baka magka split ends yan!" Hahaha go hayme.
Mga walang yang powerpuffgirls to! Sasaktan pa si Irish mga nayupak kayo pag kayo ginantihan niyan ngangawa kayo ng dugo.Oo power puff girls tatlo kasi silang nagkiclaim na sila daw ang mga Queens of au bago kami dumating thats why galit na galit sila samin.
"Oo nga sissy! Wag mong igaya sa buhok mo yung buhok ni Irish! Pero wait sissy bat ganon? Ung split ends mo nasa bangs?" Ayan na ang kambal magtago na kayo hahaha bring it on Bea!
"Galing mo don bal! Apir tayo!"
"Argh! Let's go na girls! Sa other side na lang us umupo! Wag na Jan sa mga mangaagaw na yan let's go!" At nagmartsa na silang tatlo papalayo.
Audree moterde
Stacy Anderson
At madison monteverdeAyan ung mga names pa Blatter niyo pag nakita niyo mga toxic sa lipunan yan eh orientation lang naman pero kala mo sinampal ng 100 beses sa kapal ng blush on.
At ng tuluyan na silang makalayas sa harap namin ay Sabay Sabay kaming nagkatinginang pito at
"HAHAHAHAHAHAHA" and that's how our friendship works.
Even we don't usually express ourselves with each other Hindi namin hahayaan na may isang maapi o maiiwan.
BINABASA MO ANG
PABS G: The Beginning Of An End
Teen FictionFriendship is a wonderful gift from God that we can cherish, love and enjoy until our last breath. But what will happen? Kung ung taong minahal, itinuring mong kapatid at kapamilya ay isa sa dahilan kung bakit Hindi niyo magawang matakasan ang tanik...