Sorry guyzz... Ngayon ko lang nai-update... My mind ws not in the right settlement for this recently. Kaya... Ngayon ko lang nai-update... Tsaka... Dapat Nai-update ko na 'to khapon... Hindi nga lang nagsave... Anyway... Goodluck sa pagbabasa! ✌
Iyah's POV
Tapos na ako magbreakfast... Maligo... All I have to do now, is tawagan ang mga kaibigan ko... Saka... Magbibihis na rin ako pagkatapos.
Tinawagan ko si Jessimyn(Kring...Kring...)
Iyah: Hello, bes.Jessimyn: Oh... Bes. Ikaw pala... Bakit ka napatawag?
Iyah: Bes, malapit na ang pasukan diba? So... Magshashopping tayo.
Jessimyn: Okay... That's exciting! . Magbibihis at maliligo nalang ako. But, Anyway... Sino ba ung mga kasama natin?
Iyah: Bes, talaga... Makakalimutin. Eh, sino pa ba ang palagi nating kasama kapag nagshashopping? Edi sina... Ysabelle, Ranya, at Vivianne.
Jessimyn: Oo nga pala.
Iyah: Saka... Isama mo na ang boyfriend mo. Para magkakakilala tayong lahat.
Jessimyn: Uhmm... Hindi ko lang sure kung makakapunta siya... Dahil ang alam ko... May dance lessons ung boyfriend ko.
Iyah: Ahh... Okay, sige. Kitakits nalang!
Jessimyn: Sige, Kitakits!
---Conversation End---
Calling Ysabelle...
(Kring...KrinG...)
Iyah: Hello... YsabelleYsabelle : Oh... Iyah... Bkit ka napatawag? Magshashopping tayo noh?
Iyah: Panu mo nalaman?!
Ysabelle : Ako pah! ✌. Ehh... Kapag kakausapin mo ako... Sa Twitter and FB lang nmn diba? Pero... Kapag tumawag ka sa'kin... Ibig-sabihin... May shopping tayo. ✌
Iyah: Oo nga noh. Haha... Di ko npansin yun. ✌✌ Anyway... Ung boyfie mo... Isama mo huh... para magkakila-kilala tayong lahat. Para close... Charr! ✌
Ysabelle : Hay, naku. Sige na nga! Haha...
Iyah: And... Pakitawagan na rin sina Ranya and Vivianne. Tas Pakisabi na isama nila boyfie nila.
Ysabelle : Ah... Okay, sige... Kitakits!
Iyah: Sige... Kitakits!
---Conversation End---
Hayyy... Tapos na rin! Basta si Honey... Pwede mong mautusan, gently. And so... She is helpful. Si Jessimyn naman... Siya ang naging bestfriend ko... Dahil lahat nang nangyayari sa buhay naming dalawa... Hindi namin ipagkakalat yon. We trust each other. And, besides... Magkatabi lang din bahay namin... Kaya, pedeng pede kaming magbonding...
Makapagbihis na nga... Baka magdrama na naman ako... Kapag tinuloy ko yung sinasabi ko... Huehue ✌
Habang nagbibihis ako... Napakinig ko na... Natunog ung cellphone ko. Nung sinasagot ko... Nagalit ako sa sarili ko! Hello ako nang hello... Text lang nmn pala. Huehue... Mga tao talaga... Nailalabas ang mga kalukahan lalo na kapag mag-isa.
Nang tiningnan ko yung text msg... Isang salita lang ang nakalagay... At mukhang ine-emphasize pa niya ito.
Ang nakalagay sa Text.. 'MALL'
Hindi ko maintindhan kung ano ang ibig-sabihin nito. Pero... Bigla na lang akong na-ground(nakuryente) sa kilabot ko.
BINABASA MO ANG
You're My Love(TagLish)
RomanceMain Characters: Daniel Padilla as CJ (Clifford John) Kathryn Bernardo as Iyah James Reid as JM (Josh Matthew) Nadine Lustre as Jessimyn /Sam Concepcion as Adrian/ CJ's POV Hi, I am Clifford John C. de Guzman. 16 years old. Incoming Grade 9 stud...