Mafia x thiếu niên thám tử

6.4K 213 24
                                    


......

"Gin, tôi đã gọi điện cho Yukiko cô ấy nói Shinichi biến mất rồi, Yukiko nói mấy hôm nay biểu hiện của nhóc đó rất đáng nghi có thể là muốn trốn ra ngoài tìm anh...anh mau đi tìm đi tôi qua chỗ Yukiko giúp cô ấy tìm"
________

Vức điếu thuốc trên tay sắc mặt âm trầm "Vodka mau chuẩn bị thêm một chiếc xe, chia ra đi tìm nhóc ngốc kia" nói rồi hắn nhanh chóng lên xe lao đi.

Nhóc ngốc đó đúng là không thể làm hắn bớt lo được mà, đã nói là sẽ đến đón nhóc mà giờ lại tự ý trốn ra ngoài tìm hắn. Một đứa ngốc còn đang mang thai ra ngoài nếu có chuyện gì thì sao?

Khi tìm được nhất định phải dạy dỗ lại mới được.

__________

Trong một khu hẻm nhỏ nào đó.

"Hức đau quá... hức... bụng đau..." thiếu niên ôm bụng lớn ngồi bệt dưới đất khóc nấc lên.

Cậu lén trốn ra ngoài đi tìm người xấu nhưng đi mãi không thấy hắn đâu đã thế còn sơ ý vấp ngã, lúc đầu bụng cũng không đau chỉ có tay và chân bị xây xát nhẹ nhưng đi được một lúc bụng mới bắt đầu đau, đến bây giờ thì đau đến mức không đi nổi nữa.

"Người xấu.. hức.. người xấu đâu rồi.. hức Shin đau quá... hức..." Khóc đến mặt mũi tèm lem nước mắt, khuôn mặt cũng vì đau mà tái nhợt "Người xấu đã nói sẽ đến  Shin mà...hức... người xấu quên mất Shin rồi...hic.. Shin ghét người xấu..."

"Shinichi"

Nhìn lại nơi phát ra giọng nói, như chưa tin được người kia là người cậu muốn tìm mà tiếp tục kéo áo lên dụi mấy lần, đến khi nhìn rõ người kia mới bắt đầu vỡ òa khóc nấc lên khóc còn lớn hơn lúc nãy.

Hắn bước nhanh đến bên cạnh cậu rồi ngồi xuống dùng tay lao nước mắt trên mặt đỗ dành.

"Ngoan, đừng khóc tôi ở đây"

"Em... bụng em đau lắm...hic...có có phải em bé bị ngã đau nên đánh em đúng không..hic..hức...là Shin không tốt em không nên chạy ra ngoài..."

" Được rồi, không phải tại em... Tôi đưa em đi tìm bác sĩ có được không? Bác sĩ sẽ làm cho em bé hết đau, em cũng sẽ không đau nữa"

"Có.. có thật không...hức..."

"Thật"

"Vậy chúng ta... chúng ta đi nhanh đi hức.."

Hắn cuối người xuống bế trọn cơ thể cậu vào lòng rồi bước nhanh ra khỏi con hẻm.

Vị trí cậu vừa ngồi lúc nãy... có rất nhiều máu.

___________

Ánh đèn cấp cứu vẫn còn sáng.

Người đàn ông ngồi trên băng ghế chỉ đơn giản ngồi ở đó không làm bất cứ hành động nào khác.

Hắn đang chờ đợi...

Nhóc ngốc và con của hắn còn ở bên trong căn phòng kia.

Mẹ của Shinichi vừa nghe tin con mình đang cấp cứu ở bệnh viện từ người bạn thân thì lập tức chạy đến. Nhìn đèn trước cửa phòng cấp cứu trong giây lát, sau đó xoay người nhìn hắn chằm.

[R*PE_R18+_Sinhtửvăn] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ