Mafia x thiếu niên thám tử

6.3K 289 4
                                    


Sau lần ở công viên hôm đó hắn vẫn chưa thỏa mãn mà đem cậu về giam lỏng, suốt mấy ngày liên tiếp đem cậu ra làm chỗ phát tiết.

Nhiều ngày như vậy khiến cậu không chịu nổi mà phát sốt. Hắn cũng chẳng quan tâm mà chỉ qua loa cho cậu uống thuốc rồi lại ra ngoài làm việc của mình. Sốt cao suốt một tuần cuối cùng cũng hạ nhưng sau lần sốt đó đầu óc cậu lại có vấn đề nghiêm trọng.

Cậu chẳng nhớ gì cả cứ ngốc ngốc như một đứa trẻ.

Hắn cũng chẳng vì vậy mà tha cho cậu sau khi cậu hết bệnh thì lại lôi lên giường mà cưỡng hiếp.

Thật không ngờ là hơn hai tháng sau cậu có thai, lúc đang làm tình hắn thấy cậu chảy nhiều máu nên gọi người tới kiểm tra kết quả là như vậy, suýt chút nữa thì cậu xảy thai.

Đúng ngay lúc đó lại có nhiệm vụ quan trọng không thể ở bên cạnh cậu nên đành âm thầm đưa cậu về nhà mẹ. Để ba mẹ cậu chăm sóc cậu một khoảng thời gian.

_____________

6 tháng sau. Nhà Kudo

"Shin à đi rửa tay rồi vào ăn đi con đừng chơi nữa em bé nhỏ đói rồi, con không ăn em bé sẽ giận con đó"

"Vâng ạ" tiếng nói ngây ngô vọng ra từ phòng khách, cậu nghe lời mẹ dọn dẹp mấy món đồ chơi của mình.

Mẹ cậu bỏ đĩa thức ăn lên bàn rồi đi đến giúp cậu dọn dẹp.

"Aizz thằng nhóc này từ từ thôi đừng chạy..."

Bà nhìn theo bóng lưng ngây ngô của con mình đột nhiên lại nhớ chuyện lúc trước...khi đó bà và chồng đang ở Log Angeles thì nhận được cuộc gọi từ bác tiến sĩ nói là Shinichi xảy ra chuyện nên hai người tức tốc bay về Nhật. Lúc đến sở cảnh sát họ nói với bà rằng con bà có thể đã bị xâm hại tình dục và bắt cóc.

Người báo án chính là Ran. Theo lời kể thì khi thấy cậu chạy đi cô đã đợi một lúc lâu không thấy cậu quay lại nên cô đã đi tìm, không tìm được người nhưng chỉ thấy quần áo rơi vãi trên đất xung quanh còn có vết máu. Sau khi qua điều tra từ phía cảnh sát họ kết luận cậu có thể bị xâm hại tình dục bởi một người đàn ông khác, vì trong vết máu ở xung quanh họ tìm thấy vết tinh dịch khi đem xét nghiệm thì thấy mẫu máu và mẫu tinh dịch không trùng nhau.

Lúc đó bà và chồng cực kỳ lo lắng, ngày nào cũng ra ngoài tìm cậu nhưng kết quả vẫn là không.

Họ không ngờ là hơn hai tháng sau khi về đến nhà họ thấy cậu ôm gấu bông an ổn ngủ trên sofa bên cạnh còn có một tờ giấy viết rằng cậu đang mang thai còn có đầu óc cậu không được bình thường tên đó bảo họ chăm sóc cậu thật tốt khi xong việc hắn sẽ lại đến đưa cậu đi.

Hắn đang mơ sao? Nếu đã đưa về rồi họ sẽ bảo vệ cậu không để cho hắn thực hiện được ý đồ.

Hãy nhìn xem.....đứa con thông minh ngoan ngoãn của họ đã bị hắn làm thành bộ dạng như thế này rồi...vậy mà hắn còn muốn đưa cậu đi lần nữa sao? Đừng có mơ!

............

"Ba mẹ ơi..."

"Có chuyện gì sao con" mẹ cậu ngước mắt nhìn hỏi.

"Khi..khi nào người xấu đến đón con ạ?"

Vừa nghe xong câu hỏi của cậu nụ cười trên mặt bà lập tức cứng đờ, ba cậu bên cạnh đang ăn cũng vì câu hỏi của cậu mà dừng lại động tác. Câu hỏi này cũng không phải lần đầu họ nghe nhưng mỗi lần nghe điều không thoải mái.

" Hắn không đến đâu"

"Vì sao vậy ạ"

"Vì hắn là người xấu... hắn bận đi làm việc xấu rồi không nhớ con dâu"

"Không... không có mà... người xấu đã nói là sẽ đến rước con và em bé mà... người xấu không quên con đâu... " Giọng cậu run run mắt ngấm nước như sắp khóc.

" Lời người xấu không thể tin được con có biết không.. nếu như hắn muốn đón con thì đã đến từ lâu rồi nhưng mà con xem đi đã rất rất lâu rồi hắn không đến"

"Đừng khóc đừng khóc, hắn không cần con thì ba và mẹ vẫn cần con. Ngoan nín đi mao ăn cơm ăn nhiều vào nếu không sẽ không đủ chất dinh dưỡng cho em bé có biết không" mẹ cậu nói.

"Vâng ạ " cậu ủ rũ mà đáp lại rồi tiếp tục ăn.

Nhìn thấy cậu tiếp tục ăn như bình thường ông bà Kudo nghĩ chuyện này đã ổn, nhưng họ không hề biết rằng trong đầu nhóc ngốc này đang nghĩ gì...

___________

"Vermouth cô tìm cách gọi ba mẹ của tiểu quỷ đó ra khỏi nhà đi" khói thuốc lượn lờ bay lên không trung đôi mắt nhìn chằm chằm vào máy tính. Bên trong là hình ảnh một thiếu niên bụng nhô cao đang ngây ngô chơi đùa thỉnh thoảng còn đưa tay vuốt bụng rồi cười ngốc một mình.

"Là người của anh anh không tự làm bảo tôi làm gì?" Cô cũng không vừa mà liết séo tên cấp trên đang lạm dụng quyền lực này.

" Cô sống thảnh thơi quá rồi nhỉ? Nếu tôi nói chuyện cô bao che cho kẻ thù của tổ chức thì cô nghĩ cô sống được không?"

"Aizzzz tôi làm là được rồi chứ gì... nhưng anh trả công cho tôi thế nào?" Lắc nhẹ ly rượu trong y cô nhướng mày nhìn hắn.

"Chỉ cần tôi cho được thì tôi sẽ cho"

"Aizz khó lắm đây" cô làm bộ chống cằm suy nghĩ "hay là để con anh gọi tôi là mẹ nuôi đi... Ấy đừng những tôi bằng ánh mắt sắc lạnh đó chứ tôi sợ lắm đó"

[R*PE_R18+_Sinhtửvăn] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ