Cậu. Shinichi kudo
Thám tử trung học nổi tiếng lừng danh.Chiều hôm nay lúc đi chơi trong công viên cùng bạn thanh mai trúc mã thì gặp phải một vụ án mạng nghiêm trọng. Trong những nghi phạm tại hiện trường cậu thấy có hai người đàn ông rất khả nghi, nhìn không giống công dân bình thường...
Âm thầm theo dõi bọn hắn đến nơi vắng vẻ gần công viên.
Bọn hắn...giao dịch phi pháp.
Bên hông đột nhiên truyền đến một trận tê dại khiến cậu tê liệt ngã xuống.
Là tên tóc dài kia
" Đại ca để em giết nó..."
Tên to con lấy súng chĩa vào cậu thì tên tóc dài bên cạnh ngăn lại.
"Chưa vội, nó còn giá trị"Tên kia vẻ mặt không hiểu mà nhìn hắn "đại ca, nó còn giá trị gì nữa chứ? Nó đã theo dõi chúng ta..."
"Lâu rồi tao chưa làm"
À thì ra đại ca muốn giải quyết chuyện riêng tư.
Thấy tên to con đã hiểu hắn cũng chẳng quan tâm tên đó nữa "Ngươi ra xe đợi ta"
"vâng"
Tên to con xoay người đi về hướng khác còn tên kia thì ngồi xuống nâng cằm cậu lên ánh mắt sắc nhọn đánh giá từng chút từng chút. Giống như một con dã thú đánh giá con mồi mình vừa bắt được.
"nhìn cũng không tồi."
Cơn tê liệt trên người cậu đã giảm bớt nhân lúc hắn không chú ý muốn bật dậy nhưng lại không được .
" A "
Cậu đã chậm hơn hắn, chưa kịp thực hiện ý nghĩ thì hắn đã lần nữa dùng roi điện làm cậu tê liệt.
Chỉ vài động tác ngắn gọn hắn đã cởi xong áo khoác trên người cậu rồi dùng nó trói tay cậu lên đỉnh đầu."Ngươi muốn làm gì....a dừng lại"
Tiếp theo quần trong lẫn quần ngoài điều bị hắn cởi xuống.
"Ồ...ha.... có bao giờ mi tự soi cơ thể trước gương chưa?...Vừa nhìn đã biết trời sinh chỉ để đàn ông đụ"
Hắn mạnh bạo kéo cặp đùi cậu sang hai bên để lộ ra cậu bạn nhỏ đáng yêu và lỗ nhỏ hồng nhạt. Tay hắn lần mò đến nơi tư mật đó niết nhẹ các nếp gấp rồi lại ấn một ngón tay vào trong thâm dò.
"A... ư tên khốn kiếp ngươi mau dừng lại ưm... buông ra..."
Lỗ nhỏ không thể thích ứng với dị vật xâm nhập mà thít lại cố gắng đẩy ngón tay của hắn ra ngoài. Tay trái hắn nắm lấy eo nhỏ của cậu giữ lại còn tay phải thì tăng nhanh tốc độ ra vào.
Sau một lúc thì dừng lại, hắn lấy trong túi áo ra một hộp thuốc rồi lấy một viên trong số chúng nhét vào lỗ nhỏ.
Cậu bất an muốn ngồi dậy móc viên thuốc ra nhưng bị hắn đè xuống. Ngón tay hắn lần nữa tiến vào, đè viên thuốc đã thấm nước lên vách thịt cho bể nát ra rồi đâm rút kịch liệt.
"Ư hức...a mau bỏ ra...ư"
Hắn rút tay ra nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới. Giờ khắc này nhìn cậu nào đâu giống thiếu niên nghiêm túc lúc vừa nãy. Hai tay bị trói trên đỉnh đầu, ánh mắt mê mang ước át, áo thun kéo lên khỏi ngực lộ ra hai đầu ti nhỏ màu hồng đáng yêu, Eo nhỏ vẫn còn in hằn dấu tay của hắn và quan trọng hơn là lỗ nhỏ phía dưới vì sự tác động của hắn mà đã chuyển sang đỏ hồng nó đang co rút lại vì hắn đột nhiên rút tay ra.
"Hức... nóng...ưm ngươi rốt cuộc đã làm gì....hức a"
" Không có gì, chỉ là một thứ giúp mi giảm bớt đau đớn mà thôi. Xem ra thuốc đã phát huy tác dụng rồi nhỉ? Vào tiệt thôi "
Hắn kéo khóa quần để lộ cự vật to lớn, nâng eo cậu lên chuẩn bị tư thế thoải mái rồi tiến vào.
"Á...hưm đau...mau cút ra... hức Á... không thể vào được nữa..a đừng mà...rách mất... hức cầu xin ngươi.... hức "
Phân thân to lớn chỉ mới tiến vào một nữa thì không thể tiến vào được nữa do cơ thể cậu vì đau mà căng cứng lại. Hắn cũng vì bị kẹp chặt mà sinh ra khó chịu, hông hơi lùi về sau một chút lấy trớn rồi thúc mạnh về phía trước, một phát lút cán...
"Á ha... hức đau.... rách rồi... hức"
Sau khi vào được hắn cũng không dừng lại mà tiếng công thần tốc. Mỗi phát đâm của hắn điều lút cán bụng nhỏ của cậu cũng gồ lên một điểm.
Có lẽ vì tác dụng của thuốc mà từ cảm giác đau bang đầu chuyển thành kích thích lạ lẫm khiến cậu không tự chủ được mà đẩy mông theo nhịp của hắn.
Nhìn thấy hành động của cậu khoé môi hắn cong lên nụ cười khó thấy. Nắm lấy cánh tay và eo cậu kéo cậu ngồi dậy đối diện với mình.
"Mi có biết mình đang làm gì không? Hửm?"
Cậu dường như không nghe thấy điều hắn nói mà chỉ nhìn hắn với ánh mắt mê mang.
"Có nghe thấy không?" Hắn tà ác ngắt đầu ti nhỏ của cậu.
"Ưm...đừng mà... hức"
Hẳn là vì sợ hắn hỏi tiếp mà cậu đã dán môi mình lên môi hắn muốn hắn đừng hỏi nữa.
Hắn thấy hành động của cậu cũng có chút ngạc nhiên nhưng sau đó đã dùng tay đẩy gáy cậu về phía mình mạnh bạo hôn. Phía dưới cũng không ngừng nghỉ mà liên tục xỏ xuyên.
Tiếp tục như vậy suốt nửa tiếng cuối cùng hắn cũng phóng thích vào người cậu, lúc làm xong cơ thể cậu cũng đã mềm nhũn ngất trong lòng hắn.
___________
Có hình ảnh nhạy c🅰️m cho nên mình sợ bị vi phạm nếu mn không đọc được truyện thì thông báo với mình ạ
HE OE hay SE? Đố em đoán được
BẠN ĐANG ĐỌC
[R*PE_R18+_Sinhtửvăn] Đoản
Hayran Kurguchủ yếu là r*pe và sinh tử văn. R18+ - Mafia x thiếu niên thám tử. - Tướng quân Alpha x tiểu binh Omega. - Cha nuôi x con nuôi. - Ba bạn học x bạn học của con ............................