Untitled Part 1

2.8K 24 0
                                    

http://sachiepvien. blogspot. com

            Giang Nam Mĩ nữ minh tinh học viện

Chương 1: Sơ thí mây mưa tình

Chương 2: Diễn dâm nữ giáo sư

Chương 3: Nghỉ hè tính hoạt động

Chương 4: Tốt nghiệp thải hoa hậu giảng đường

Chương 5: Dạy dỗ vú lớn muội

Chương 6: Xe công thao mỹ nữ

Chương 7: Liên làm nữ đồng sự

Chương 8: Hạnh thượng người khác thê

Chương 9: Ra sức ngự đàn nữ

Chương 10: Phụ kiểm cô gái xinh đẹp

Chương 11: Một năm ngoạn ngũ nữ

Chương 12: Kế thủ nữ khách trọ

Chương 13: Đi công tác tìm xuân ký

Chương 14: Thăng quan lãm mỹ nữ

Chương 15: Gian dâm chúng mỹ nữ

            Chương 1: Sơ thí mây mưa tình

            Này chuyện xưa chủ yếu phát sinh ở Trung Quốc Giang Nam nhất trường đại học, đó là một văn khoa loại đại học, cho nên nữ sinh rất nhiều cũng rất được.

            Hôm nay là ta đến trường đại học này nhận lời mời ngày, ta tại đại học là khoa thể dục đấy, giỏi nhất vận động chính là chạy dài, nhảy xa hòa bơi lội.

            Đầu tiên ta hướng mọi người giới thiệu một chút ta tại đại học học tập thời kì hòa lão sư cập đồng học phát sinh tình yêu.

            Năm ấy ta vừa mãn mười tám tuổi, tại tỉnh thành một khu nhà trứ danh đại học năm nhất đến trường.

            Cùng ta cùng lớp có một cô gái kêu con dấu di, vừa mãn mười bảy tuổi, vóc người thanh thuần xinh đẹp tuyệt trần, kiều nhỏ mê người.

            Có lẽ hai chúng ta tại hệ lý ít nhất duyên cớ, cho nên chúng ta rất tự nhiên tiếp xúc lên, tại về sau nàng là được bạn gái của ta.

            Mới vừa vào học năm ấy chính vượt qua cả nước sinh viên văn nghệ hội diễn, ta và con dấu di tại trung học giai đoạn chính là đều tự trường học văn nghệ nòng cốt, giáo hội học sinh liền đem ta và con dấu di điều đến diễn xuất đội, từ một danh nữ vũ đạo giáo sư giúp chúng ta tập hai người vũ.

            Người này nữ vũ đạo giáo sư tên là quan dĩnh san, hai mươi chín tuổi, quanh thân cao thấp có một loại không nói ra được mị lực, tại lòng của ta trong mắt, nàng chính là nữ nhân hoàn mỹ.

            Ta và con dấu di đều bị quan dĩnh san đối vũ đạo nghệ thuật nhận thức cùng lý giải cùng với tại trên người nàng biểu hiện ra cái chủng loại kia không gì so sánh nổi ưu nhã khí chất thật sâu thuyết phục.

            Tại quan dĩnh san tỉ mỉ phụ đạo xuống, ta và con dấu di hai người vũ tại cả nước sinh viên văn nghệ hội diễn trung lấy được giải đặc biệt.

            Giang Nam Mĩ nữ minh tinh học việnWhere stories live. Discover now