Xin tha thứ ta, ngươi muốn đánh phải không ta, ta không hề câu oán hận " dung Tổ Nhi gặp ta đổ rất săn sóc đấy, không khỏi kiều mỵ mỉm cười ∶ "Hiện tại nhẹ chút đút vào, đừng dùng quá sức, ta sợ... Sợ chịu không nổi.
Nhớ kỹ, đừng Thái Hướng động." Khóe miệng nàng hiện lên mỉm cười, có vẻ càng xinh đẹp, càng quyến rũ mê người.
Ta không thể tưởng được dung Tổ Nhi bề ngoài xinh đẹp đẫy đà, khe lồn nàng lại vẫn như thế nhỏ hẹp, tối nay có thể ngoạn đến nàng thật sự là kiếp trước đã tu luyện diễm phúc.
Ta bắt đầu kéo nhẹ đâm vào chậm, mà Tổ Nhi cũng vặn vẹo nàng kia bóng loáng tuyết trắng mông bự phối hợp.
"Hảo tỷ tỷ, chịu được sao? Khó chịu nói ta đem dương vật rút ra được không?"
Ta cố ý đậu nàng.
"Không được... Không cần rút ra... Ta muốn dương vật to" dung Tổ Nhi nguyên bản chính hưởng thụ dương vật to nhồi vào lỗ lồn cái loại này lại phong phú, lại ngứa ma cảm giác, nghe ta vừa hỏi, việc đem hai tay gắt gao lâu ở phần lưng của ta, hai chân giơ cao hai chân câu ở cái eo của ta, e sợ cho ta thật sự đem dương vật rút ra.
"Nha... Thật là thoải mái a, tỷ tỷ lỗ lồn bị dương vật to chọc vào thật thoải mái... Lại cắm nhanh chút..."
Xuân tình nhộn nhạo dung Tổ Nhi thân thể theo dương vật chơi nàng tiết tấu phập phòng, nàng linh hoạt vặn vẹo mông bự liên tiếp hướng lên trên đỉnh, kích tình dâm uế âm thanh rên rỉ lấy ∶ "Ai nha, của ngươi đầu rùa đụng tới nhân gia hoa tâm rồi... Nha... Thật là thống khoái nhé... Ta vừa muốn quăng cho ngươi... Nha" một cỗ nhiệt năng dâm thủy thẳng hướng mà ra, ta cảm thấy quy đầu bị dâm thủy như bị phỏng thoải mái xuyên thấu, kích thích của ta nguyên thủy thú tính cũng tăng vọt đi ra, không hề thương tiếc đổi dùng mãnh sáp quất mạnh, dùng nghiền nát hoa tâm, chín cạn một sâu, tả hữu xen đẳng đẳng chiêu thức đến hoạt động làm nàng.
Dung Tổ Nhi thân thể mềm mại coi như dục hỏa đốt người, nàng thật chặc ôm ta, chỉ nghe được kia dương vật đút vào xuất nhập khi tiếng dâm thủy "Phốc tư, phốc tư" bên tai không dứt.
Dung Tổ Nhi cảm thấy dương vật to chơi nàng gây cho nàng vô hạn khoái cảm, thoải mái khiến nàng cơ hồ phát cuồng, nàng đem ta lâu phải chết nhanh, đại mông bự mãnh xoay mãnh diêu, lại càng không khi phát ra mất hồn tiếng rên rỉ ∶ "Nha... Nha... Trời ạ... Sướng chết ta, ta sắp bị ngươi sáp chết rồi... Ta không được... Ôi... Lại... Vừa muốn đã đánh mất" dung Tổ Nhi không qua nổi của ta mãnh làm mãnh đỉnh, toàn thân một trận run run, lỗ lồn thịt non tại co rút lấy không ngừng duyện hôn của ta đầu rùa, đột nhiên từng trận dâm thủy lại trào tiết ra, tưới đến ta vô hạn thư sướng.
Lần nữa tiết thân xong dung Tổ Nhi mềm than ở trên giường, dương vật to của ta chính chọc vào vô cùng thư sướng, gặp dung Tổ Nhi đột nhiên bất động, sử ta khó có thể chịu được, vì thế hai tay nâng lên của nàng hai cái đùi đẹp đặt phóng trên vai, lấy thêm cái gối đầu đệm ở của nàng mông bự xuống, sử dung Tổ Nhi lỗ lồn đột rất được rất cao kiều, cầm dương vật to nhắm ngay dung Tổ Nhi lỗ lồn mạnh mẽ cắm xuống rốt cuộc, không lưu tình chút nào mãnh sáp mãnh trừu, càng sử xuất kia làm cho nữ nhân dục tiên dục tử "Lão hán đẩy xe" tuyệt kỹ rất động, chỉ chọc vào nàng thân thể mềm mại run run.