Chương 13: Đi công tác tìm xuân ký
Qua một đoạn thời gian, trường học an bài ta ra ngoài đi công tác học tập hai tháng.
Vừa lên xe lửa, một vị dáng người mặt ngoài lả lướt em gái tiến vào tầm mắt của ta, nàng kêu đổng khiết.
Đổng khiết đại khái 25, 6 tuổi, 165cm, khoác mái tóc thật dài, mặc một thân có chút lôi váy liền áo, lộ ra song chưởng còn có tiểu thối, da thịt tuyết trắng non mịn, Tiêm Tiêm mảnh mai.
Ta chậm rãi đi theo, theo sát đổng khiết bên người ngồi xuống.
Tiếp theo ta theo bên cạnh nhìn kỹ đổng khiết, nàng tiếu lệ khuôn mặt trong trắng lộ hồng, một đôi thủy uông uông hoa đào mắt, nhàn nhạt son môi hoa văn màu ở dưới cái miệng anh đào nhỏ nhắn lộ vẻ tươi mới ướt át, tại ti lôi thấp ngực váy liền áo nội lộ ra một nửa bộ ngực sữa, rất tròn mà no đủ vú bài trừ một đạo rãnh giữa hai vú, cân xứng dáng người, chân mang một đôi xinh đẹp cao dép lê, tràn đầy nữ nhân phong vận, ta đều xem ngây người.
Lúc này đổng khiết cũng phát hiện ta đang ngó chừng đổng khiết xem, nhất thời có chút ngượng ngùng, trên mặt một trận đỏ ửng, đẹp hơn rồi.
Ban đêm 11 điểm nhiều chung, ta theo mơ mơ màng màng trong lúc ngủ mơ tỉnh, ngẩng đầu nhìn lên, gặp đổng khiết vừa vặn cũng đi lên, vì thế ta cười đậu nàng: "Ngươi xinh đẹp như vậy, chồng ngươi yên tâm một mình ngươi đi ra, không sợ người quải chạy à?"
"Hắn mới không sợ, ta đi rồi, hắn còn có khác."
"Không thể nào, có mê người như vậy lão bà, hoàn đang ở trong phúc không biết phúc!
Nếu ta, buổi tối đang ngủ đều đã bật cười!"
Ta thử dò xét nói.
Đổng khiết nhất thời đỏ mặt, hoàn cười ra tiếng âm.
Ta biết đổng khiết không ghét ta, thật sự là trời cũng giúp ta.
Xe lửa phía sau đột nhiên chuyển biến rồi, đổng giữ sự trong sạch tử nhất tà, ta thuận tay vịn chặt cánh tay của nàng, đối với đổng khiết lỗ tai nhẹ nói: "Ngươi thật sự rất đẹp, thực gợi cảm!"
"Ngươi mạnh khỏe sắc a!"
Đổng khiết nói, nhưng là cũng không có làm cho ta buông tay ý đồ.
"Nguyên lai ta không phải như thế, nhìn ta ngươi liền kìm lòng không đậu, ta cũng không có cách nào."
Đột nhiên một cái trưởng hôn đi, ta cũng không biết từ đâu tới lá gan.
Đổng khiết khả năng cũng bị này máy động nhiên sợ ngây người, không có phản kháng.
Ta dừng lại, đem đổng khiết mái tóc liêu khởi, chúng ta nhìn nhau thật lâu.
Chậm rãi, ta cảm thấy đổng khiết phương tâm nhộn nhạo, hô hấp dồn dập, khẩn trương đến kia bán lộ bộ ngực sữa liên tiếp phập phồng.